Chương 187: Xem ai đắc thủ trước

3K 267 25
                                    

TSCPTĐK - Chương 187

(dreamhouse2255)

Chương 187: Xem ai đắc thủ trước


Một con thuyền thật lớn di chuyển nhanh như gió trên biển, trên thuyền chính là Kỳ Thiếu Vinh cùng đám người Tả Vân Phi.


Trong khoang thuyền, Đường Thiên Anh cùng Lý Ứng hai mặt nhìn nhau, thần sắc hai người đều có chút không được tự nhiên.


"Lý hoàng tử, Tả thiếu ra ngoài hóng gió rồi,. ngươi không đi sao?" Đường Thiên Anh hỏi.


Lý Ứng miễn cưỡng cười đáp: "Không đi."


Đường Thiên Anh chà xát hai tay, nghĩ thế nào cũng không ra, mọi chuyện tại sao lại biến thành như vậy.


Hắn vốn còn đang cho rằng thi đấu lần này sẽ phải gặp phiền toái lớn, kết quả, hiện tại mọi người lại cùng ngồi trên một con thuyền, được hai vị Trang Hạo cùng Tả Vân Phi hộ giá hộ tống.


Ngoài khoang thuyền, Tả Vân Phi đánh giá Trang Hạo mấy lần, hỏi: "Trang thiếu, lúc trước ngươi cùng Kỳ thiếu đi đâu vậy?"


"Chúng ta dạo chơi ngắm nhìn cảnh biển một chút." Trang Hạo đáp.


Tả Vân Phi nhịn không được khẽ cười lên: "Trang thiếu thật có hứng thú! Ta còn nhìn thấy rất nhiều người đuổi theo ngươi cùng Kỳ thiếu a."


Trang Hạo cười cười: "Đúng vậy! Bất quá, tốc độ của bọn họ quá chậm, không theo kịp chúng ta, sau đó đã bị chúng ta bỏ lại rồi, cũng không biết là đã đi đâu."

(dreamhouse2255)

"Lạc đường ở nơi này rất nguy hiểm, những người đó sợ là đã dữ nhiều lành ít rồi đi."


Trang Hạo lắc đầu: "Cũng không chắc lắm, ta thấy mấy người kia không dễ chết như vậy."


"Trang Hạo!" Một con thuyền nhanh chóng tới gần thuyền của đám người Kỳ Thiếu Vinh, vừa nhìn thấy Trang Hạo, lập tức liền vui sướng một trận, vui sướng qua đi, sắc mặt của người kia lại trầm xuống.


Tả Vân Phi nhìn hải thuyền phía xa xa, trong mắt dâng lên một tia hứng thú.


Trang Hạo nhìn đám người trên hải thuyền, sát ý lập tức dâng lên, "Tả thiếu, ta nói không sai đi, bọn họ quả nhiên là không dễ chết như vậy."


Lúc trước Trang Hạo đấu trí đấu dũng với đám cao thủ cấp chín một hồi lâu, cuối cùng cũng thoát khỏi, không ngờ lại gặp lại lúc này.


"Hai cao thủ cấp chín a!" Tả Vân Phi ôm hai tay, rất có hứng thú quay đầu nhìn sang Trang Hạo: "Trang thiếu đại danh lan xa, nghe nói thực lực của ngươi phi thường hùng hậu, nhưng lại chưa có duyên được chứng kiến, không bằng như vậy đi, phía trước có hai cao thủ cấp chín, chúng ta mỗi người giải quyết một, xem thử là ai đắc thủ trước?"

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Where stories live. Discover now