Chương 77: Bị khế ước?

5.6K 520 48
                                    

TSCPTĐK - Chương 77

(dreamhouse2255)

Chương 77: Bị khế ước?


Đám người Trang Hạo tìm một trà lâu vào ngồi.


Trang Hạo cùng Kỳ Thiếu Vinh ngồi song song, không khí giữa hai người còn có chút khẩn trương, Kỳ Thiếu Phúc ngồi ở giữa hai người, tràn đầy ân cần rót nước.


"Tứ đệ, ngươi đã nghe nói về chuyện Dịch gia chưa?" Kỳ Thiếu Phúc hỏi.


Kỳ Thiếu Vinh nhìn về phía Kỳ Thiếu Phúc, "Ngươi là muốn nói chuyện Dịch Hỏa đánh phế Dịch Băng trong bí cảnh, kết quả Dịch Băng lại hạ độc hại Dịch Hỏa sao?"


Kỳ Thiếu Phúc vội gật đầu: "Đúng vậy, đúng vậy! Chính là cái này."


Kỳ Thiếu Phúc tràn đầy thổn thức: "Nhớ năm đó Dịch gia một đôi song kiệt, đi đường cũng dương mi thổ khí, không nghĩ tới trong thời gian ngắn ngủn không đến một tháng lại phế hết đi như vậy, sáng hôm nay Dịch Hỏa chạy đến phòng ngủ Dịch Băng, muốn bóp chết đối phương, còn may mà phát hiện sớm, bằng không có lẽ hai người kia liền đồng quy vu tận (cùng chết chung)."


Kỳ Thiếu Vinh bĩu môi: "Phải vậy không?" Không nghĩ tới huynh đệ Dịch gia cư nhiên nháo đến bước này.


Kỳ Thiếu Phúc gật đầu: "Không ngờ người đã từng đứng trong bảng Hoàng Đô Thất Tú lại rơi xuống bước đường này, trước đấy Dịch Băng phế đi, Dịch Hỏa vất vả lắm mới bảo vệ được cái ghế thứ bảy của Hoàng Đô Thất Tú, bây giờ cái ghế thứ bảy này lại phải thay người."


Sau đại chiến trăm viện, ba vị trí đầu không đổi, Kỳ Thiếu Vinh cướp được vị trí thứ tư, Thiên Diện đứng thứ năm, Kỳ Thiếu Khang từ thứ tư biến thành thứ sáu, Dịch Hỏa rơi xuống thứ bảy, hiện tại Dịch Hỏa trúng độc bỏ mình, cái ghế thứ bảy này chắc chắn là không giữ nổi.

(dreamhouse2255)

Kỳ Thiếu Vinh cười nhạt một tiếng: "Dịch Hỏa, Dịch Băng cũng không có gì khó lường, có câu gọi là trong núi không lão hổ, khỉ con xưng bá vương, kỳ thật, Dịch Hỏa, Dịch Băng cùng Thẩm Nguyên giống nhau, đều là mấy giá áo túi cơm dựa vào phúc gia tộc, một mình ta cũng có thể thu thập một tá, Trang đại thiếu, ngươi nói xem có phải hay không?"


"Kỳ tứ thiếu nói rất đúng, Dịch Hỏa Dịch Băng làm sao có thể so được với ngươi a! Ngươi ném một tá quyển trục qua, bọn họ không chết cũng khó!" Trang Hạo nói.


Kỳ Thiếu Vinh: "......" Tiểu tử Trang Hạo này là đang khinh thường hắn mượn dùng ngoại lực sao? Chẳng lẽ tài lực thì không phải một phần thực lực của một người? Tiểu tử này đúng là không hiểu chuyện.

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Where stories live. Discover now