CHAPTER 77: Truth Serum

"Your turn..." Kindat ni Kara sa kanya kaya napaatras si Carl. Tumayo siya agad para kumuha ng tubig. He was not expecting her to tease him like that.

Damn that margarita! You are not doing this to me, right Kara?

Carl was not sure if he likes the idea. He know himself. Both of them were in the influence of liquor. This bar has a lot of sound proof rooms upstairs. Hunter didn't rent this bar just to throw a party. His main reason is to get his friends drunk and do whatever earthly things they want. He also invited a lot of women to satisfy their needs. For him, birthday is not complete without having birthday sex. And he does not want to enjoy it himself, he wanted to share it with all of his friends.

Ugh! That bitch...you really allow her to do that under the table?

He can see how Kyle and Andrea is making out across the next table.

Even Drake and Gian were already out of sight. One by one, all of his friends are heading the same hallway that leads to the sound proof rooms upstairs.

Where the fuck did you go? Don't tell me...

He just went to get water for the four of them and to stop Kara from teasing him, but Nathan and Aimee is already gone. Kara was alone in the table, still drinking the almost half of margarita left in the pitcher.

"That's enough, let's go home. Lasing ka na." Inagaw niya ang baso ng alak mula sa dalaga.

"Ano ba? Akin na nga yan!" Bulol na sabi ni Kara sabay agaw uli sa baso.

"You really wanted to get drunk? Bakit gusto mo magpakalasing?" Muling na naman niyang inagaw ang baso kay Kara.

It's been one month since Kara decided to choose him. Masaya naman sila, pero parang hindi na nila maibalik ang dati. Hindi man sila nagkakatampuhan, alam ni Carl at ramdam niyang may mali sa relasyon nila. She was not same as before or maybe that part of her who is so in love with him is slowly fading away. Paulit-ulit niyang sinisisi ang sarili niya kung bakit ba siya nagpunta sa parking lot nang araw na iyon. Iniisip din ni Carl kung hanggang saan ba ang nakita ni Kara. Is it just the kiss or Melissa while on her knees and doing the blowjob. He wanted to ask her but he always hesitates. Ayaw na niyang pag-usapan pa ang nangyari noong araw na iyon. Natatakot siya na magkaroon sila ng problema ni Kara. Pero ngayong nagkakaganito sila, nahihirapan din siya. He does not want to lose her, but he felt like he lose her already. Parang kahit lagi silang magkasama, she's too distant.

Don't make me lose the sanity I have and carry you upstairs Kara. That's a desperate move. Making out with you and getting you pregnant is the last choice I have for you to stay with me.

Huminga ng malalim si Carl nang hindi siya sagutin ng dalaga. Siguro nga ay nababaliw na siya pero tumatakbo na iyon ngayon sa isipan niya. Alam niya na malaking bagay kay Kara kapag may nangyari sa kanilang dalawa. She will be force to marry him once she conceived his child. Ginagawa niya ang lahat para ilayo ang dalaga kay Drew. Ginagawa din niya ang lahat para mabaling sa kanya ng buo ang atensyon nito. Pero pakiramdam niya, kulang pa din. It's not working on her. He can feel her loneliness and emptiness. The way she smile is different. Parang palaging malayo ang isip ni Kara. Lalo na nang magpalipat ng ibang shift si Drew at umiwas kay Kara. Nabalitaan din niya ang hindi pag-uwi ng binata sa condo niya para umiwas sa dalaga. He decided to get an apartment near AMC just to avoid her. Carl is so happy with that, but he knew that the feeling is not mutual for Kara. She misses Drew even she tried to conceal it. She always tried to fake a smile and laugh every time they are together. Alam din ni Carl kung bakit nagpapakalasing ang dalaga ngayon. It's to relieve her stress and loneliness. Naiinis siya na hindi niya maibigay ang kasiyahan na iyon sa babaeng mahal niya. It breaks his heart to see her like this but it also breaks his heart thinking that he have to let her go.