Nidhi's world

Sivaangi's pov:

I landed in Florida and freshened up at a hotel room changed to a classy black outfit and got a self drive car to drive to the location my PA told Nidhi was in..Soon I reached there and looked around for her..And there she was hiding herself under a scarf but thankfully I noticed her face..

Sivaangi: Nidhi..

She just looked at me and walked away ..Her eyes had so much of fear..I walked behind her trying to match up with her speed..

Sivaangi: Nidhi please nillu ma..Please ...

She was going faster and she walked into an empty street that lead to a house..I moved behind her to see her fighting someone..I called my team here in US for support and shared my location with them and reached out to her..

Guy: Who the hell are you??

Sivaangi: Leave her and I'll tell you who I am..

Guy: Ohh you bitch..You think I'll let her go ..She has to face the consequences for what her father did..

Sivaangi: You let her hair off your hold and talk to me..We'll settle this issue..Please..

By then he was about to drag Nidhi and my team was here..They surrounded them and pointed the guns on their heads ..He loosened the grip on Nidhi and I pulled Nidhi to stand behind me as she held my hood tight at the back and the goons were made to go kneel down with the hands on their head..

Sivaangi: Who the fuck are you?? And why are you trying to harm her..

Guy: I dont know..I was just given her photo and money to get her alive..

Sivaangi: Move them to a den and keep them tied..And track who is that bastard who payed money..

They left the place..I called Nidhi and she just hugged me tight from behind crying...

Sivaangi: Nidhi...Sweetie its okay come with me ..You're safe with me ..I promise..

She just held my hand tight looking around in fear and walked with me to the car..

Taking her back to the hotel room I gave her my clothes to change and ordered food for her to eat ..She changed and came back and sat on the couch holding both her folded legs to her chest..

She sobbed for the next few minutes till the food came And when I walked to the door to get food she came with me till the door..I made her sit and fed her the food while she was still trembling..

Sivaangi: Nidhi...Will you be able to tell me what is happening..Who are they? WHy are they behind you?? And what's with you hiding so much..

Nidhi: Adhu..Adhu vandhu..Enga appa vaala..

Sivaangi :unga appa yaaru??

Nidhi: Aashish Shetty

Sivaangi :You mean AS groups Ashish Shetty

Nidhi:Exactly ..Ungluku epidi theriyum ??

Ennaku andha munja theriyamala..

Sivaangi :I'm also a business person  ..

Nidhi:ellam adhanala dhan andha Veena pona business and en appa..

Sivaangi:Clear ah sollu da apo dhana theriyum

Nidhi:En dream director aaganum nu..Enga appa ku naa orey ponnu adhanala avaru business ah naa dhan take over pannanum nu orey pressure..Naa veeta vitu oditen to Spain..Spain la Ad director ah work panna start pannen..1 year nalla dhan pochu aana adhuku aprom dhan actual problem start aachu..Enna enga appa oda aalunga kandupudichitaanga..They took me back home and fixed my marriage with some guy called Vishal..Vishal romba talented aana paiyan.He will make it to be a great businessman...Adhaan appa avaney ennaku kalyanam panni vechidalam nu mudivu pannaru..Ella security ellam tight ah irundhudhu..I used Vishal to run away from my marriage..Avana emathitu odi pona next destination Chennai..Adhuku aprom naa nimadhiya irukalam nu dhan irundhen aana Kalyanthu la irundhu odi ponadhala ellarukum therinjichu that I'm gone nu..Enga appa ku iruka rivals ellam vala veesi theda aarambichanga..I never used social media or any platform to showcase my talent .Innaiku varikum I use a satellite button phone and that's the best decision I took for myself ..They tracked that I'm in Chennai correct location theriyala naalum...Apo dhan I met Arjun ..Arjun the love of my life my world my everything...Arjun Das cricketer avaru..He has spoken a lot about his family to me..Amitii Krystal Shanthanu Pugazh Pavi Kiki Rakshan Varsha Ashwin and avaru amma nu soldra Sivaangi..Ivanga ellaryum naa meet pananum nu romba aasapaten aana mudiyadhu..Ashwin ah yena Ashwin epidi paathuparu nu theriyuma nu Arjun sonna oru oru vaatiyum ennaku ipidi oru anna irukamaatara nu engiruken..Sivaangi avara evlo paathupanga nu sonnadhuku aprom ennayum Arjun kalyanam pannikita avanga paathupaanga nu nenachen..Arjun kuda evlo safe ah feel pana aarambichen..Chinna vayasula amma erandhutaanga aana Arjun enna enga amma irundhuirundha epidi paathupaangalao adha vida nalla paathukitaru...He loves me more than anyone I guess..Aana enna avlo nalla paathukita Arjun ah naa hurt panni  vitutu vara vendiya nelama..Yen theriyuma..Appa oda rivals Arjun ah target panna aarambichanga..2 times accident la irundhu just miss la thapicharu..ENnala avaruku edhuvum aaga kudadhu nu US ku kelambi vandhen aana US ku naa en perula ticket book panni passport use pannadhala the rival gang got to know about my presence here..En mela attack nadatha try pannanga..Odikitey iruken..Innaiku neenga dhan vandhu enna kaapathuninga..Veetuku pona andha sota thalayan enna Vishal ah kalyanam panniko nu uyira vaanguran..veliya vandha avan rivals eppo da nu irukanunga..Engayumey safe ah iruka mudiyadhu ennala...Neenga ponga illena ungalukum problem dhan..ENna seekram konnuduvaanga..Please poidunga..

She sobbed harder her voice broke and I hugged her letting her cry whispering sweet nothings..Once her crying reduce I cupped her face wiped off her tears and told her

Sivaangi: Nidhi unna safeguard panradhu en porupu..Afterall en Ajun ku vara pora wife nee..Unna safe ah kootitu poren da..I promise..

Nidhi looked at me in shock..

Nidhi: Neenga yaaru ??

Sivaangi: Un Arjun sonna Sivaangi naa dhan..

She hugged me tighter and cried..

Nidhi: Inga irundhu poidunga akka..please..Arjun aah nalla paathukonga..Naanum illa ennala ungluku edachu aachu na Arjun udanjiruvaaru ka please poidunga ka..

Sivaangi: Pona unnoden dhan Nidhi poven adhuku dhan unna ivlo kashta pattu track panni thedikitu inga varaikum vandhen..Ellathukum oru mudiva katitu unna inga irundhu safe ah kutitu poi Ajun kuda sethu veikren..Ajun aludhu naa paathadhu illa ippo alararu adha thaduka enna vena pannuven naa..Ajun anna sandosham ennaku romba mukkiyam..Enna avaru amma va nenaikraru appo en kadamiah correct ah pannanum la naa..

Nidhi: Akka please ka risk jaasthi ka..Please ka..

Sivaangi: Idhellam naa aldready face panniten Nidhi..Enga appa vum businessman dhan naa dhan avaru business ah ipo nadathitu iruken...I know how this works..I know idhu oru war..Indha war la naa jeipen..Without losing anyone..Ipo vaa un veetuku kelambu..michatha naa paathukren..

Before she left I called my guards asking them to come..Gave her the most important thing and asked them to escort her safely back to her home in German And I was also leaving to German..

TO BE CONTINUED..