ไดมอนด์ บอย(yaoi18+)

By JumlangKaewchot

75.4K 1.2K 136

???ไม่รุ... More

บทนำ
Ep.1
Ep 2
Ep.3
Ep4 (nc )
Ep5
Ep 6(nc)
Ep7(nc)
Ep8
Ep.9
Ep.10
Ep.11
Ep12
Ep.13
Ep.14
Ep.15
Ep.16
Ep.17
Ep.18
Ep.19
Ep. 20
Ep. 21
Ep.22
Ep.23
Ep. 25

Ep.24

1.6K 24 16
By JumlangKaewchot

เรนชะงักอยู่แค่หน้าประตูมองแผ่นหลังกว้างของคนที่นั่งประจันหน้ากับลีรอย แม้ไม่ต้องเห็นหน้าเขาก็รู้ว่านั่นคือใคร...จอนนี่...

"เข้ามาสิ....เรน..."ลีรอยพยักหน้าให้เรียกเขาซำ้เมื่อเขาเอาแต่ยืนนิ่งอยู่หน้าประตู

เรนก้าวช้าๆเข้าไปด้วยอาการสงบแม้ตอนนี้หัวใจในโพรงอกเขาจะเต้นโครมครามจนแทบหลุดออกมาภายนอกก็ตาม จอนนี่มาที่นี่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามาตามเขากลับไปและแม้ว่าหมอนั่นจะนั่งนิ่งๆมองมาที่เขาด้วยสายตาเรียบเฉยแต่เขารู้ดีว่าภายในคงคุกกรุ่นด้วยความโกรธที่เขาไม่ยอมกลับไปตามคำสั่ง....

"เรน....นั่งสิ...."ลีรอยเอ่ยอนุญาตด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม

"ขอบคุณครับ...."เรนกล่าวเบาๆก่อนนั่งลงอย่างสงบไม่กล้ามองสบตาคมของจอนนี่ที่มองมา

"จอนนี่เขามาขอรับตัวนาย....ฉันไม่รู้หรอกนะว่าเรื่องมันเป็นอย่างไร...แต่อยู่ที่นายว่าจะตัดสินใจอย่างไร...เพราะจะว่าไปนายก็มีความสำคัญกับเราที่นี่...ทาเคชิชื่นชมการทำงานของนายให้ฉันฟังตลอด...แต่ในเมื่อจอนนี่บอกว่านายเป็นคนของเขา.....คราวนี้ก็คงอยู่ที่ตัวนาย....ว่าจะเลือกอยู่ที่นี่หรือจะตามจอนนี่กลับไป...."ลีรอยเอ่ยออกมาตามองพี่ชายที่นั่งนิ่งๆก่อนเผยรอยยิ้มราวจะท้าทาย

เรนเหลือบตามองใบหน้าคมที่หรี่ตามองเขาก่อนหลบตา เขายังไม่พร้อมจะกลับไปกับจอนนี่ มาถึงตอนนี้อย่างน้อยลีรอยก็ไม่ได้มีท่าทางแปลกใจหรือไม่พอใจเมื่อรับรู้ว่าเขาเป็นคนของจอนนี่...

"ผม....ขออยู่ที่นี่ครับ...."เรนตัดสินใจตอบออกมา

"หมายความว่ายังไง...จะไม่ยอมกลับไปกับฉันงั้นเหรอ..."จอนนี่ผุดลุกขึ้นเค้นเสียงถามออกมามองเจ้าของคำตอบที่นั่งก้มหน้าไม่ยอมสบตาเขาอย่างไม่พอใจ

"ฉันว่า...เรนก็ตอบออกมาชัดเจนอยู่นะ...จอนนี่..."ลีรอยหัวเราะเบาๆอย่างพอใจเมื่อเอ่ยบอกพี่ชาย

"เงียบเถอะ...ฉันกำลังถามคนของฉันอยู่....ไม่ต้องการความเห็นจากนาย..."จอนนี่หันมาตะคอกใส่ลีรอยตอนนี้เขารู้สึกอยากอาละวาดเรนกล้าดีอย่างไรถึงได้ปฏิเสธเขา....

"ผม...ขออยู่ที่นี่...."เรนตอบอีกครั้งแม้ครั้งนี้นำ้เสียงจะไม่มั่นคงเด็ดเดี่ยวเท่าครั้งแรกแต่เขาก็ตัดสินใจแล้ว

"งั้นเหรอ!!....มั่นใจแล้วใช่ไหม??..."จอนนี่กำมือเเน่นสูดหายใจ ไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นบ่อยนักในชีวิตเขาที่ต้องไล่ตามเพื่อง้องอนใครสักคนแบบนี้แต่เมื่ออีกฝ่ายไม่เห็นความสำคัญจะให้ถึงขั้นคุกเข่าอ้อนวอนกัน  เขา....ก็คงทำไม่ได้

เรนเงยหน้ามองร่างสูงที่ยืนอยู่ตรงหน้าก่อนก้มลงอีกครั้งอย่างสับสนเขารู้จอนนี่ทำถึงเพียงนี้ไม่ใช่สิ่งที่จะเกิดขึ้นบ่อยๆ...แต่เขาตัดสินใจไปแล้ว

"ถ้ามั่นใจแบบนี้ก็ตามใจ....แต่นับจากนี้ไปนายไม่ใช่คนของฉันอีกแล้ว..."จอนนี่หมุนตัวเดินออกไปหลังจบประโยคตัดขาดไม่แม้จะเอ่ยลาเจ้าของบ้านด้วยซ้ำ

เสียงฝีเท้าที่ย่ำห่างออกไปเสียงหัวเราะอย่างพอใจของลีรอยหรืออะไรก็ตามตอนนี้เรนไม่ได้ยินเสียงอะไรสักอย่าง  ตอนนี้ในหูของเขามีเพียงประโยคเดียวที่สะท้อนซำ้ไปซำ้มา..."นับจากนี้ไปนายไม่ใช่คนของฉันอีกแล้ว"....นั่นใช่ไหมที่เขาต้องการ....นั่นใช่ไหมที่เขาอยากได้ยิน  แต่...พอมันเกิดขึ้นจริงๆความโล่งใจที่เขาคิดว่าน่าจะมีทำไมตอนนี้กลับแทนที่ด้วยความเสียใจและความเจ็บปวดเท่านั้นที่แซกซึมอยู่ทั่วตัวและหัวใจของเขา......

..................................

ร่างของน้องสาวที่ก้าวเข้าบ้านพร้อมเด็กหนุ่มหน้าตาดีที่คลอเคลียกันเข้ามาทำให้ไทกะวางหนังสือพิมพ์ลงพร้อมถอนใจ

"ฉันมีเรื่องจะคุยด้วย...."ชายหนุ่มเอ่ยเสียงเรียบๆเหลือบตามองน้องสาวและคนติดตามด้วยสายตาดูแคลน

"คุย??...กับฉันเนี่ยนะ...เรื่องอะไรไม่ทราบ....."คิมิโกะถามพี่ชายกลับไปเสียงสูงอย่างแปลกใจร้อยวันพันปีพี่ชายของเธอคนนี้แทบไม่เห็นเธออยู่ในสายตาเลยด้วยซำ้อย่าว่าแต่จะมีเรื่องคุยกัน

"ใช่...คุยกับเเก...เรื่องจอนนี่...ขอความเป็นส่วนตัวด้วยฉันไม่ชอบคุยอะไรกับใครต่อหน้าคนที่ฉันไม่รู้จักหัวนอนปลายตีน...."ตอนท้ายเจ้าตัวเน้นกับน้องสาวพร้อมมองเด็กหนุ่มหน้าอ่อนที่น้องสาวหิ้วเข้าบ้านมาด้วยหางตา

"ขึ้นไปรอฉันที่ห้องก่อน...ไป..." คิมิโกะบอกเด็กหนุ่มเสียงเรียบเพราะเธอเองก็อยากรู้ว่าพี่ชายมีเรื่องอะไรจะคุยกับเธอถึงขั้นลงทุนนั่งรอแบบนี้ย่อมไม่ใช่เรื่องธรรมดาแน่ๆ

"ฮึ!...ฉันไม่แปลกใจเลยว่าทำไมจอนนี่ไม่แม้จะชายตามองเเก...เป็นฉันก็กระเดือกไม่ลงเหมือนกัน..."

"กระเดือกไม่ลง??...หมายความว่าอะไรทำไมพี่พูดกับฉันแบบนี้..."คิมิโกะมองพี่ชายอย่างไม่พอใจหมอนี่นอกจากจะมองว่าตัวเองเก่งเหนือใครๆแล้วยังชอบว่าร้ายดูถูกคนอื่นเป็นที่สุด

"เพราะตัวเเกมันมีแต่กลิ่นของตำ่ๆเหม็นหึ่งไปหมดไง...เลิกสักทีเถอะไอ้นิสัยคว้ามากินไม่เลือกของแกน่ะ..."

"พี่ไทกะ!!..."คิมิโกะกรีดร้องออกมาอย่างไม่พอใจกับคำพูดของพี่ชาย

"ชั่งเถอะๆ...ยังไงมันก็ไม่เกี่ยวกับฉันเข้าเรื่องที่ฉันจะบอกเเกดีกว่า..."ไทกะตัดบทไม่อยากฟังเสียงกรีดร้องน่ารำคาญของน้องสาวขณะคิมิโกะสูดหายใจเม้มปากแน่นอย่างไม่พอใจแต่เธอก็ทำอะไรอีกฝ่ายไม่ได้

"พี่มีอะไร...ก็พูดๆมา ฉันมีเวลาไม่มาก..."

"ฉันแค่จะเปลี่ยนแผน..."ไทกะเอ่ยเรียบๆแต่น้องสาวมองเขางงๆอย่างไม่เข้าใจ

"เราจะเปลี่ยนจากการส่งแกไปอ่อยจอนนี่เพราะรออีกร้อยปีแกก็ไม่มีวันทำสำเร็จ...แต่มีบางอย่างที่แกน่าจะทำได้สำเร็จง่ายกว่าเอาหมอนั่นมาเป็นผัว..."

"พี่จะให้ฉันทำอะไร..."คิมิโกะหรี่ตาถามออกมาลืมความไม่พอใจที่ถูกพี่ชายต่อว่ากลับรอฟังแผนใหม่อย่างใจจดจ่อมันดูน่าตื่นเต้นจนเธอรับรู้ได้ถึงหัวใจของตัวเองที่กำลังเต้นแรง

"เราจะเปลี่ยนแผนจากเอามันเป็นพวกเป็นกำจัดหมอนั่นทิ้งซะ...และคนที่จะทำหน้าที่นี้ได้  ก็คือแก..."

"ทำไม...เป็นฉัน..."คิมิโกะถามออกไปในตาตื่นเต้นจนปิดแทบไม่มิด

"เพราะแกเข้าใกล้จอนนี่ได้ง่ายและใกล้ที่สุด...แล้วแกก็ไม่ต้องปฏิเสธดันทุรังที่จะเอามันมาเป็นผัวเพราะยังไงก็ไม่สำเร็จ..."

"ก็ไม่แน่นะ...แค่ต้องใช้เวลาอีกนิด...ยังไงหมอนั่นก็ดิ้นไม่หลุดหรอก..."คิมิโกะยักไหล่ก่อนตอบพี่ชาย

"อย่าพยายามให้เสียเวลาเลย...จอนนี่มีคนของมันอยู่แล้วที่ดูดีและสะอาดกว่าแก...แม้คนคนนั่นจะเป็นผู้ชายก็เถอะ..."ไทกะตอบมองน้องสาวด้วยสายตาดูแคลนอีกครั้ง

"มันเป็นใคร??..."คิมิโกะถามพี่ชายอย่างไม่พอใจตาวาวมีแววอิจฉาและอยากเอาชนะอย่างเห็นได้ชัด

"อย่าเสียเวลากับความคิดงี่เง่าของแก...ทำตามที่ฉันสั่ง..."ไทกะตวาดออกมาเสียงเครียดเขาเกลียดที่สุดคือคนที่ไม่เชื่อฟังคำสั่งและดื้อรั้นไม่ทำตามแผน

"ถ้างานนี้สำเร็จ...พี่สัญญาได้หรือเปล่าว่าจะให้คนของจอนนี่กับฉัน...อยากรู้นักว่าหมอนั่นจะดูดีและสะอาดสักแค่ไหนกันเชียว..."คิมิโกะต่อรอง

"ได้...ถึงตอนนั้นแกอยากได้มันไปต้มยำทำแกงยังไงก็ได้...แค่ก่อนหน้านั้นแกต้องเชื่อฟังและทำตามคำสั่งฉัน...แล้วทุกอย่างที่แกต้องการมันจะเป็นของแก..."

.................................

Continue Reading

You'll Also Like

7.8K 867 15
Pertemuan pertemuan tak sengaja membuat Vallery Brigitha Carlos muak setiap kali harus bertemu dengan wajah datar Justin Erlangga Radja. Vall sendiri...
147K 1.6K 3
ចន ជុងហ្គុក x គីម ថេយ៉ុង
81.2K 1.3K 17
อีกคนหนึ่งก็หื่นเกินพิกัดแถมยังเจ้าเล่ห์สุดๆ อีกคนหนึ่งเรียบร้อย.. แต่อีกหน่อย.. ก็หื่นตามกัน
91.4K 7.7K 85
នេះជាសៀវភៅប្រជុំរឿងភាគប្រលោមលោកBLរបស់BTS គូVKook Yoonminណាណប់ចិត្ត។ រឿងដែលអេតមីនបានសរសេរ ១សង្រ្គាមស្នេហា (បាន១១ភាគ ហេីយនឹងត្រៀមចេញជាសៀវភៅលក់ខែ៥នេះ) ២...