Ep7(nc)

4.8K 61 0
                                    

ทิมมี่ขยับตัวเบาๆเช้านี้อีริคไม่ได้ทิ้งเขาไว้คนเดียวอย่างทุกวันร่างสูงยังหลับอยู่ข้างๆ ผมที่เคยหวีเรียบกริ๊บดูยุ่งๆทำให้หน้าดุๆดูละมุนขึ้นรอยฟันบนใหล่ซ้ายทำให้อดหน้าแดงไม่ได้มือเรียวยาวยื่นไปลูบรอยแผลนั้นเบาๆ ทำให้ตาเรียวยาวของคนที่หลับอยู่ลืมขึ้นมอง มือหนาตวัดโอบเอวคนตัวเล็กกว่าเข้าหาตัวก่อนพลิกกายกลายเป็นว่าตอนนี้ทิมมี่ขึ้นมานอนพาดอยู่บนร่างสูงใหญ่ทั้งตัว

"ลุกขึ้นมาซนอะไรแต่เช้า..."เสียงกระซิบห้าวๆถามเบาๆเมื่อยื่นหน้ามาจูบเร็วๆบนริมฝีปากนุ่ม

"วันนี้...ทำไมไม่ออกไปเหมือนทุกวัน..."ทิมมี่ถามเบาๆเมื่อแนบหน้าลงกับแผงอกแน่นๆของคนนอนข้างล่างนิ้วเรียวยาวสกิดยอดอกอีกฝ่ายเล่นเบาๆ

"ก็อยากอยู่กับนายนานๆ...ไม่ได้หรือไง..."ทิมมี่เบิกตาโตเมื่อมือหนาๆบีบแก้มก้นเขาแรงๆเป็นการตอบแทนนิ้วซนๆก่อนจะยิ้มท้าทาย เด็กหนุ่มเท้าสองมือลงบนอกกว้างยันตัวขึ้นชโงกหน้าไปใกล้คนโตกว่าสบสายตาคมที่มีแววท้าทายนั้นใกล้ๆก่อนแนบริมฝีปากลงข้างๆแก้มสากระคายด้วยไรหนวดกดจูบไปรอบๆริมฝีปากหนาอย่างหยอกเย้าเสียงดังจุ๊บๆก่อนอุทานเบาๆเมื่อจู่ๆมือหนาทั้งคู่จับลำตัวเขายกขึ้นสูงก่อนอ้าปากงับอกขาวๆกัดเบาๆสลับกับดูดเม้มอย่างมันเขี้ยว

"อื้อ...อีริค..."ทิมมี่ครางออกมาเบาๆก่อนคนตัวโตจะลดร่างเขาลงมองสบตากันแล้วริมฝีปากบางก็ยอมให้อีกฝ่ายครอบครองราวต้องมนต์สะกด ลิ้นนุ่มลื่นถูกส่งออกมาตวัดรัดเกี่ยวกันอย่างไม่มีใครยอมใคร อีริคลูบมือบนแผ่นหลังเรียบลื่นลากไปตามลาดสะโพกงอนก่อนรับรู้ถึงความแข็งขึงที่ดุนดันหน้าท้องเขาอยู่ มือหนาจับบั้นท้ายงอนงามกดเบาๆเข้าหาตัวเพื่อสัมผัสกันและกันก่อนพลิกตัวทิมมี่ลงกับที่นอนโดยริมฝีปากยังกดจูบไม่ยอมปล่อยนิ้วเรียวยาวของทิมมี่จิกเข้าไปในกลุ่มผมหนานุ่มดึงทึ้งแรงๆ

ไดมอนด์ บอย(yaoi18+)Where stories live. Discover now