[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi m...

By jungkookie7419

118K 7.7K 940

Author: Thỏ " mẹp" Rating: 16+ ( đúng không nhỉ?) Start: 20/8/2016 ~ 17/2/2018 ***************** Trước đây, a... More

Cuộc chơi bắt đầu
Cậu phải phục vụ cho tốt đó
Cảm xúc mới lạ
Cảm xúc mới lạ (2)
Đến nhà anh (1)
Đến nhà anh (2)
Vì tôi thích...
Lần thứ 3 rồi...
Đây là khách của tôi
Đồng cảm
Rung động
Bước chuyển mới
Giải cứu
Mất dần kiểm soát
Happy New Year
Thông báo
Lạc lối
Bữa sáng ngọt ngào (1)
Bữa sáng ngọt ngào (2)
Bữa sáng ngọt ngào (3)
Anh điên thật rồi !
Ngọt ngào
Giận dỗi
Cần được xác định...
Yumi
Tan vỡ...
Nhẹ nhàng mà hạnh phúc
Bắt cậu cho bằng được !
Hóa giải
Hạnh phúc thật sự
Mang cơm cho anh !
Mập mờ
Nhật ký của Jimin
Cuộc sống mới
Ngày kỷ niệm ngọt ngào
Chuyến du lịch ngọt ngào (1) + (2)
Thông báo
Chuyến du lịch ngọt ngào (3)
Chuyến du lịch ngọt ngào (4)
Chuyến du lịch ngọt ngào (5)
Rắc rối
Chủ tịch đã về !
JM cũng có lúc thật yếu đuối...
Đi dạ tiệc (1)
Đi dạ tiệc (2)
Đau !!!
Ngõ cụt
Quyết không từ bỏ
Hạnh phúc mong manh
Công ty gặp vấn đề
Quyết định của JK
MERRY CHRISTMAS
Dằn vặt
HAPPY NEW YEAR
Chia tay đi...
Những sự thay đổi lớn
Thông báo

Đi dạ tiệc (3)

863 84 29
By jungkookie7419

  - E hèm. Xin cảm ơn các quan khách ngày hôm nay đã nể mặt tập đoàn IBG của chúng tôi mà đến tham dự lễ khánh thành chi nhánh mới này.

Đám đông phía dưới vừa nghe tiếng của vị chủ tịch ở trên sân khấu đằng kia liền dồn mọi sự tập trung về phía đó. Trong bất giác JM ko còn cười được nữa, anh im bặt, tay trong vô thức lại kéo người JK lại gần sát mình.

- Như mọi người đã biết, với quy mô là toàn cầu, tập đoàn IBG này từ lâu đã đạt được nhiều thành tựu lớn trong và ngoài nước. Đây chính là tâm huyết cũng như niềm tự hào của tôi và gia đình tôi. Hôm nay tập đoàn này lại được mở rộng hơn nữa, tôi rất cảm kích cũng như vui mừng vì sự thành công này.

Ông đứng phát biểu trên sân khấu với tâm thế rất vững chãi và tự tin. Ko hổ danh là người đàn ông giàu có và quyền lực nhất nhì trong giới kinh doanh, quả nhiên ông cũng khiến JM rất tự hào về người cha này.

- Nói đến đây tôi cũng phải gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến các vị đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Và tôi cũng phải kể đến công lao ko hề nhỏ của tổng giám đốc công ty, anh đã luôn làm việc hết sức mình và ko ngừng giúp công ty phát triển ngày một lớn mạnh như ngày hôm nay, anh Park Jimin.

Vừa nói tên anh xong, tất cả mọi người trong hội trường đều quay lại nhìn anh và vỗ tay chúc mừng, JM chỉ gật đầu cười nhẹ. Từ ngoài nhìn vào có lẽ ai cũng sẽ nghĩ quan hệ cha con của họ luôn tốt đẹp và hạnh phúc như vậy.

- Bây giờ cũng đã đến lúc rồi, con trai, lên phát biểu đi.

Nghe lời mời của chủ tịch, JM cũng dần tiến đến sân khấu, riêng JK thì vẫn ở chỗ cũ.

- Xin chào mọi người. Cũng như chủ tịch đã nói, ngày hôm nay tập đoàn chúng tôi rất vinh dự nhận được sự quan tâm cũng như ủng hộ từ phía các đối tác cũng như giới truyền thông đã dành thời gian đến đây chúc mừng chúng tôi.

Từ phía dưới nhìn lên, lúc này JK mới thấy anh đúng là người của công chúng. Ánh đèn chiếu vào người JM như giúp anh càng nổi bật hơn trong bộ vest đắt tiền. Cộng thêm gương mặt lịch lãm, giọng nói nam tính trầm ấm, và cả phong thái, địa vị của anh cũng làm JK cảm thấy nghẹt thở. JM quả thật là người đàn ông hoàn hảo a !

- Tôi với cương vị là tổng giám đốc cũng rất mừng vì việc làm ăn kinh doanh của công ty luôn được phát triển ổn định như hiện tại. Nay công ty lại mở thêm chi nhánh mới, tôi mong các vị vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi. Mong cho sự hợp tác của tất cả chúng ta đều sẽ mang lại lợi nhuận cho cả hai bên. Xin cảm ơn vì đã lắng nghe.

Lời nói kết thúc cùng với cái cúi chào lịch sự của JM đã được đáp lại bằng một tràng vỗ tay nồng nhiệt và kéo dài của những vị quan khách phía dưới. Anh lại lui xuống dưới sân khấu. Định bụng sẽ quay lại đứng cạnh JK, nhưng ba anh lại giữ tay anh lại :

- Chưa cắt băng khánh thành. Con lên cắt cùng ta đi.

JM khẽ liếc qua nhìn ông, cảm thấy nghe cũng có lý nên anh đã đứng nán lại ở một bên sân khấu.

- Đã đến giờ tôi và tổng giám đốc cùng cắt băng khánh thành. Mong mọi người sẽ chung ly chúc mừng cho chúng tôi.

Vừa dứt lời xong, ông và cả anh đều quay lại ở phía sau, nơi có treo một sợi dây đỏ, chính giữa là thắt một bông hoa lớn. Sau khi hô 1, 2, 3, cả hai cùng cắt dây, mọi người đều vỗ tay chúc mừng cho tập đoàn IBG, hy vọng một tương lai tập đoàn sẽ ngày càng phát triển hơn.

Cắt xong JM cũng nhanh chóng bước xuống sân khấu. Nhưng vừa đến chân cầu thang cuối cùng, anh lại bắt gặp Yumi đã đứng đó chờ anh :

- JM, nãy giờ em ko thấy anh đâu.
- Cô ko cần biết tôi ở đâu. - Anh lạnh lùng nói rồi lướt qua người cô. Nhưng Yumi lại giữ tay anh lại.
- Anh đứng đây một lát đi, chủ tịch sắp có chuyện tuyên bố đó.

JM nghe đến đây đã cảm thấy ko ổn, chắc chắn là chẳng phải chuyện hay ho gì. Anh quay phắt người qua nhìn cô, ánh mắt toát lên sự căm ghét và khinh bỉ tột cùng, dần dần anh nghi ngờ chuyện JK có phải chăng chính Yumi đã nói với ba anh.

- Xin cảm ơn mọi người đã chung vui với chúng tôi như vậy. Nhân ngày quan trọng như hôm nay, tôi cũng muốn công bố một chuyện.

Vừa nghe đến đây, dưới khán đài đã xôn xao tiếng bàn tán của mọi người. JM linh cảm chuyện cực kỳ ko tốt sắp xảy ra :

- BA ! - Anh gọi lớn nhằm ngăn ba mình sắp nói những điều ko hay chút nào, nhưng có vẻ ông ko quan tâm lắm.
- Mong mọi người hãy nghe rõ đây, giới truyền thông cũng nên ghi chép cẩn thận và thu âm lại tất cả những gì tôi nói sắp tới. Tổng giám đốc công ty, anh Park Jimin, cũng là con trai duy nhất của tôi, sắp sửa kết hôn.

Lời vừa nói đến như là ngòi châm lửa cho quả bom trong hội trường vậy. JM sắp kết hôn ? Tin tức kiểu này đúng là chấn động thiên hạ, cũng chấn động luôn cả JK.

- Và người con dâu đã có định ước trước với gia đình chúng tôi, cũng là người con dâu duy nhất tôi chấp nhận trong nhà họ Park này, chính là Kim Yumi - thư ký riêng của JM hiện thời.

Tin tức vừa tuyên bố như sấm sét vừa mới xẹt ngang tai cả JM và JK vậy. Cậu đứng hình nhìn trân trân về phía sân khấu, mọi người ngày càng náo loạn hơn. Chuyện này là sao chứ ? Từ đầu đến giờ JM chỉ giới thiệu JK với mọi người, nay chủ tịch lại bảo người kết hôn với anh lại là Yumi ?!

Ai nấy đều đổ ánh nhìn thắc mắc, thông cảm, thương hại và cả khinh bỉ về phía cậu. Trong suốt cả đời người, JK có lẽ ko bao giờ nghĩ mình lại nhận được nhiều sự chú ý của công chúng như bây giờ ! Cậu đứng ngây ngốc ra nhìn Yumi đang từng bước tiến lên sân khấu.

Trong đầu cậu chỉ thắc mắc anh sao lại ko nói gì cùng cậu. Còn nữa, sao anh ko lên tiếng gì ngay bây giờ ? Tâm trạng JK ko biết nói sao nữa, bối rối, thất vọng, đau lòng và xấu hổ.

- Ba ! Chúng ta chưa bàn gì về việc này cả !

Cuối cùng nhân vật chính cũng lên tiếng rồi. Câu chuyện được đẩy lên cao trào, người dự tiệc hôm nay cũng ko ngờ họ lại được phục vụ một tiết mục thú vị như bây giờ. Cánh nhà báo cũng nhanh chóng chớp thời cơ để tin tức này có thể nhanh chóng trở thành chủ đề hot nhất trong tuần.

JM quay đầu bước đi, anh tiến thẳng bước chân đến chỗ JK đang đứng. Nhìn thấy cậu hoang mang và tội nghiệp như vậy, anh ko khỏi thấy xót cho cậu, JK chưa bao giờ chịu nhiều áp lực như bây giờ.

Khi JM đã đứng trước mặt JK, anh vươn tay ra nắm lấy tay cậu, mười ngón tay cứ thế đan chặt nhau, hơi ấm truyền qua nhau làm JK lúc này cũng vững lòng hơn. Anh nhìn cậu cười nhẹ như lời an ủi, xong lại quay đầu nhìn về phía sân khấu.

- Ba, con yêu JK, và chỉ yêu mình cậu ấy. Xin ba đừng ép con !

Lời vừa dứt, JM nghiêm chỉnh cúi gập người xuống 90° như một lời cầu xin thiết tha đến người cha của mình. Xin ông đấy, đừng khiến anh và cậu xa nhau như vậy, thiếu JK, anh ko chắc mình sẽ ra sao nữa.

Người ngoài nhìn vào sẽ cho rằng JM rất dũng cảm để bảo vệ tình yêu của anh. Nhưng JK biết, một người có lòng tự tôn cao như anh, lại có một ngày cầu xin người khác, dù cho có là ba của mình, tức là anh đã thật sự mềm yếu. Cả bàn tay nắm chặt với tay cậu lúc này đã rượm mồ hôi và run rẩy, cậu càng thấy thương anh nhiều hơn.

- Chủ tịch. - JK sợ hãi nhưng vẫn cố lên tiếng, tay siết chặt vào tay JM. - Con biết, con ko có quyền phát biểu hay nói điều gì ở đây cả. Nhưng con xin bác, con yêu JM là thật lòng. Con cũng hiểu vị trí của con là gì, thật sự khoảng cách giữa con và JM rất xa, con cũng ko dám hứa rằng mình sẽ xứng đáng với anh ấy hay ko. Nhưng con dám chắc một điều, vì JM con có thể làm tất cả mọi thứ. Con sẽ thay đổi, lời nói ra con cũng sẽ thực hiện. Mong bác tác thành cho tụi con.

JK cũng cúi gập người xuống như anh, khẽ liếc nhìn qua bên cạnh, JM biết cậu đang cố ko cho bản thân rơi một giọt lệ nào.

Mọi người đều mong chờ sự phản ứng của vị chủ tịch oai nghiêm đằng kia. Có người cũng đã cảm động trước tình cảm của họ, nhưng cũng có người lại cười khinh gia đình này, lễ khánh thành lại biến thành một tiết mục bi kịch sao ?

- Nếu cậu đã nói vì con trai tôi có thể làm tất cả mọi thứ, vậy thì rời xa nó đi.

Lời nói đanh thép chắc như đinh đóng cột như giáng một tai họa lên người JK vậy, đây ko phải giống như đã tuyên án tử hình cho cả hai sao ? Cả ko gian đều tĩnh lặng như tờ, chỉ còn vang lên vài tiếng tách tách vô tình của đám phóng viên.

- BA ! CON SẼ KO KẾT HÔN VỚI AI KHÁC NGOÀI JK, VÀ LẦN NÀY CON SẼ KO NHƯỢNG BỘ ĐÂU !

JM cuối cùng cũng ko chịu nổi nữa, anh tức giận hét lớn cho mọi người cùng nghe. Ba anh đã muốn nhân dịp này để ép anh, vậy anh ko cần phải sợ xấu hổ với bàn dân thiên hạ nữa. JK cũng bất ngờ trước một JM tức giận như hiện tại. Một khi anh đã nổi giận thì trông thật đáng sợ.

Cậu khẽ vuốt tay anh hòng giúp anh bình tĩnh. Nhưng JM vẫn vậy, ánh mắt nhìn ba mình và cả cô ả Yumi bên cạnh đều chỉ là sự căm thù, chán ghét và tức giận.

Nhận thấy ko khí có phần căng thẳng, vả lại JM lại tỏ thái độ cương quyết như vậy, Yumi cũng có hơi lung lay tinh thần. Nhưng khi cô nhìn sang bên cạnh, vị chủ tịch này vẫn kiên trì như vậy, mặt lạnh tanh ko biểu lộ cảm xúc, quả nhiên cha nào thì con nấy. Cô an tâm khoác nhẹ vào cánh tay ông ấy, nhỏ giọng nói :

- Chủ tịch, ngài đừng trách JM, anh ấy chỉ là nhất thời bị cậu ta mê hoặc thôi. Ngài đừng tức giận rồi lại ảnh hưởng đến sức khỏe.
- Ta ko sao, con yên tâm.

Ko gian vẫn căng thẳng là thế, ko ai dám hó hé lời nào. Tưởng chừng như thời gian đã đứng lại. Bỗng...

Đoàng !
Á !!!
...

Rầm !

Continue Reading

You'll Also Like

7.6M 425K 83
Chuyện tình của đại ca Kim và hội trưởng Jeon (◕ᴗ◕✿) au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.
275K 14.7K 114
4/9/2017 - 16/1/2018 Đơn giản là AllKook thôi. Cái tên nói lên tất cả rồi. Sẽ cố gắng ra chap đều đặn. Ít nhất mỗi ngày một chap, dù ngắn dù dài. Mon...
49.3K 4.2K 10
Lấy ý tưởng từ album "Hoa dạng niên hoa" của BTS, câu chuyện kể về cuộc đời những người bạn khi sống gần nhau vì khi tách biệt đã gặp những chuyện gì...
209K 16K 58
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...