ไดมอนด์ บอย(yaoi18+)

By JumlangKaewchot

75.4K 1.2K 136

???ไม่รุ... More

บทนำ
Ep.1
Ep 2
Ep.3
Ep4 (nc )
Ep5
Ep 6(nc)
Ep7(nc)
Ep8
Ep.9
Ep.10
Ep.11
Ep12
Ep.13
Ep.14
Ep.15
Ep.16
Ep.17
Ep.18
Ep. 20
Ep. 21
Ep.22
Ep.23
Ep.24
Ep. 25

Ep.19

1.2K 28 14
By JumlangKaewchot

จบแล้วสินะจากนี้ไปเขาก็ไม่จำเป็นต้องคอยหลบใครอีกแล้ว...เรนถอนใจเบาๆเมื่อสูดควันบุหรี่เข้าปอดแรงๆ คิดไปก็น่าขันเขามันคิดเอาเองทั้งนั้น คิดไปเองว่าจอนนี่คงตามหา แต่หมอนั่นกลับจำเขาไม่ได้ด้วยซ้ำ...เรนเม้มปากทิ้งบุหรี่ลงบนพื้นก่อนใช้ส้นรองเท้าขยี้เบาๆเงยหน้าสูดลมหายใจก่อนรับรู้ถึงมือแข็งๆที่ยื่นมาปิดปากเขาไว้มือทั้งคู่ถูกจับไพล่หลังแม้จะพยายามดิ้นแต่กลับเปล่าประโยชน์เมื่อสิ่งที่เห็นคือชายฉกรรจ์สามคนที่จับตัวเขาไว้ก่อนพยักหน้าให้กันแล้วพวกมันก็แบกเขาขึ้นบ่าราวเขาเป็นวัตถุไร้นำ้หนัก

"ปล่อยฉัน....พวกแกจะพาฉันไปไหน??..."เรนตะคอกออกมาดิ้นรนอย่างไม่พอใจ

"อย่าดิ้นดีกว่าครับ...คุณก็น่าจะรู้ว่าเราจะพาคุณไปไหน...แล้วถ้าพวกเราเผลอทำรุนแรงกับคุณไปพวกเราก็จะเดือดร้อน...."หนึ่งในสามเอ่ยออกมาเรียบๆ....ใช่ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าคนพวกนี้จะพาเขาไปไหนแม้จะไม่เคยพูดคุยแต่เขาจำได้ว่าเจ้าพวกนี้เป็นคนของใคร...

เรนถูกผลักเบาๆเข้ามาในห้องนำ้ห้องในสุดที่มีใครบางคนยืนกอดอกอิงหลังกับกำแพงคอยอยู่และเขารู้ดีว่าตอนนี้คนของจอนนี่คงเคลียทุกอย่างและคุมเชิงอยู่ข้างนอก ดวงตาที่เคยมองเลยเขาไปด้วยแววว่างเปล่าตอนนี้กลับลุกวาวดุดันราวใครเข้าไปสุมไฟไว้ข้างในนับสิบกองแม้ใบหน้าคมเข้มจะดูเรียบเฉยแต่เรนรู้ดีว่าตอนนี้ถ้าจอนนี่มีหนวดมันคงกระดิกเพราะความโกรธ

"ไง....เรน...."นั่นคือคำทักทายเรียบๆที่ทำให้เรนขยับตัวอย่างอึดอัดแม้ว่าตอนนี้จอนนี่ไม่แม้ขยับตัวแต่เขากลับรู้สึกราวกับว่ามือทั้งคู่ของจอนนี่กำลังเค้นคอเขาอยู่และมันทำให้เขาอึดอัดจนต้องสูดหายใจเข้าแรงๆ

"จอน...นี่...."เรนเอ่ยเบาๆด้วยนำ้เสียงแหบแห้งจนตัวเองก็แทบจำเสียงตัวเองไม่ได้

"จำฉันได้ด้วย...แล้วจำได้หรือเปล่าที่ฉันเคยบอกไว้ว่านายเป็นของฉัน...และฉันจะไม่มีวันปล่อยนายไป...."ร่างสูงย่างสามขุมเข้าหาพร้อมเค้นเสียงออกมาตาคมดุดันจนเรนไม่กล้าสบตาได้แต่ขยับถอยหลังช้าๆจนรับรู้ถึงผนังเย็นเฉียบที่แนบอยู่กับแผ่นหลังตอนนี้ถ้าเป็นไปได้เรนอยากกลายเป็นอากาศแล้วแทรกหายไปในผนังเพื่อจะได้ไม่ต้องเผชิญกับคนตรงหน้าต่อให้รักและคิดถึงจอนนี่มากแค่ไหนแต่พายุความโกรธของคนตรงหน้าก็ไม่ใช่อะไรที่น่าพิศมัยเลยสำหรับเขา

"ห๊ะ!!!...จำได้ไหมเรน...ฉันถามทำไมไม่ตอบ..."เสียงตวาดมาพร้อมกำปั้นที่ทุบลงบนผนังใกล้ๆใบหน้าเขาจนเรนรับรู้ได้ถึงแรงลมที่วืดผ่านไปใกล้ๆหู

"ได้....."อาการก้มหน้าพร้อมเอ่ยคำตอบเบาแทบไม่ได้ยิน

"แล้วนาย...กล้าดียังไงถึงหนีฉันมา...แล้วนี่ไปทำบ้าอะไรมา..."มือหนากระชากหมวกไหมพรมเขวี้ยงทิ้งไปก่อนขยุ้มมือไปบนเส้นผมนุ่มที่ถูกกัดและย้อมจนเป็นสีเงินส่องประกายก่อนกระชากแรงๆจนเรนอดกลัวไม่ได้ว่ามันคงจะหลุดติดมืออีกฝ่ายไปเป็นกระจุกแน่ๆ

"โอ๊ย!!....เจ็บนะ...."ต่อให้กลัวแค่ไหนแต่ความเจ็บก็ทำให้เรนร้องออกมามองหน้าจอนนี่กลับไปอย่างไม่พอใจ

"เพี๊ยะ!!..." มือหนาปล่อยผมที่ขยุ้มแรงๆมาตวัดตบใบหน้าเรียวยาวจนสะบัดก่อนจับคางเรียวบีบแน่นยื่นหน้าไปเค้นเสียงใส่อย่างไม่พอใจยิ่งกว่าเดิม

"ใครสั่งใครสอนให้นายสูบบุหรี่....เวลาแค่สั้นๆมันทำให้นายกลายเป็นตัวอะไร...."กลิ่นลมหายใจที่คละเคล้าด้วยกลิ่นบุหรี่ของคนตรงหน้ายิ่งทำให้จอนนี่รู้สึกเหมือนเขาฟิวขาด ตลอดเวลาเขาส่งคนออกตามหากลัวไปสารพัดว่าเรนอาจไปพบเจออันตรายแล้วนี่อะไร...หมอนี่กลับไปย้อมผมสูบบุหรี่มีชีวิตสนุกสนาน...มันยิ่งทำให้เขาโกรธ

"เวลาสั้นๆมันทำให้ผมเป็นตัวผมไง....ทำไม??...รับไม่ได้หรือไง...นี่แหละตัวตนของผม...."เรนผลักอกกว้างของคนตรงหน้าก่อนตอบกลับมาความชาของซีกแก้มที่โดนตบยังรู้สึกได้แต่ตอนนี้ความโกรธมีมากกว่าถึงจะยังไง...นี่มันก็ชีวิตเขา

"ปากดีนักนะเรน....แต่ชั่งเถอะ....กลับบ้านกับฉัน...."จอนนี่หลับตาสูดลมหายใจข่มความโกรธที่มีเอ่ยกับคนตรงหน้าเบาๆ

"ไม่....."เรนตอบกลับไปโดยไม่ต้องหยุดคิด

"เพี๊ยะ!!..."มือหนาตวัดตบหน้าเรียวยาวอีกครั้งอย่างลืมตัว เลือดสดๆใหลออกมาตามมุมปากเมื่อใบหน้าเรียวยาวหันกลับมา...ดวงตาที่มองตรงมาที่เขาทำให้จอนนี่กำมือแน่น...หมอนี่รู้ดีว่าตอนนี้ไม่ควรทำให้เขาโกรธไปมากกว่านี้แต่กลับยังทำมัน

"จะตบจะตีผมอีกก็ได้...ถ้าทำให้คุณพอใจ...แต่ผมจะไม่กลับไปกับคุณ...."

"เรน....อย่าท้าทายฉัน...."

"ผมไม่ได้ท้าทาย....ผมพูดจริงๆชีวิตเป็นของผม...แล้วผมก็ไม่ต้องการคุณอีกแล้ว...."เรนตอบกลับไปเสียงเรียบแม้ความรู้สึกข้างในจะเจ็บปวดและสั่นไหวแต่เขาจะทนเก็บมันไว้....จากนี่จอนนี่ไม่ใช่ของเขาอีกแล้ว

"เรน....นายกล้ามากที่พูดกับฉันแบบนี้...นาย....."จอนนี่ขบกรามแน่นมองคนตรงหน้าด้วยสายตากราดเกรี้ยวแต่ลึกๆกลับแฝงแววเจ็บปวด

เรนหลับตาเบือนหน้าหนีเกร็งตัวรับความเจ็บปวดเมื่อจอนนี่ยกมือขึ้น เขาคิดว่าอีกฝ่ายคงตบเขาอีกเพราะความโกรธแต่สิ่งที่ตามมากลับเป็นว่ามือหนายื่นมาจับใบหน้าเขาไว้ขณะอีกมือสอดไปรั้งเอวดึงเขาเข้าไปกอดแน่นพร้อมเสียงพึมพำเบาๆที่ข้างหู

"ทำไมถึงดื้อนักเรน....ทำไมไม่เชื่อฟังฉัน...มันเหนื่อยมากเลยรู้ไหม....ฉันเหนื่อยกับการต้องไล่ตามนายแล้วนะ...เลิกพยศกับฉันเสียที...แล้วเรากลับบ้านด้วยกัน...นะ...."

"จอนนี่...."เรนครางออกมาเบาๆมือเรียวยาวยกขึ้นมาโอบบ่ากว้างไว้แน่นทั้งๆที่บอกตัวเองว่าจะตัดจอนนี่ออกไปจากชีวิตแต่เมื่ออีกฝ่ายมาอ้อนวอนใกล้ชิดแบบนี้ทำไมหัวใจเขามันกลับหวั่นไหวได้ขนาดนี้นะ.....

"เรน....ฉันคิดถึงนายนะ....ฉันคิดถึงนายมากรู้ตัวไหม....."จอนนี่กระซิบเสียงแผ่วเมื่อริมฝีปากสีเข้มประทับจูบลงบนริมฝีปากบางที่ตอนนี้บวมนิดๆเพราะโดนเขาตบแต่กลิ่นบุหรีบางๆปนกลิ่นคาวเลือดนิดๆกลับยิ่งกระตุ้นให้เขาอยากกลืนกินคนตรงหน้าลิ้นอุ่นร้อนกวาดต้อนไปรอบๆกระพุ้งแก้มก่อนดูดดึงลิ้นนุ่มของคนในอ้อมแขนเบาๆจอนนี่ปลดเข็มขัดเรนออกอย่างเร่งร้อนบอกตัวเองว่าเขากำลังจะบ้าวันเวลาที่ห่างกันทำให้เขาต้องการเรนมากจนแทบควบคุมตัวเองไม่ได้

"อืม....อาาา...."เรนครางออกมาเม้มปากหลับตาเมื่อรับรู้ถึงความอุ่นจัดที่แทรกผ่านเข้ามาอย่างไม่ยอมเสียเวลาเล้าโลมมือแข็งๆบีบต้นขาเขาที่ถูกยกขึ้นมาพาดเอวหนาแรงๆยามจอนนี่ขยับตัวเข้าออกเป็นจังหวะเร่งร้อน......เสียงหอบหายใจเสียงทุ้มที่ครางหนักๆอยู่ข้างหูทำให้เรนลืมตัว ลืมความตั้งใจที่วางไว้ว่าจะตัดจอนนี่ออกไปจากชีวิตตอนนี้มีเพียงอ้อมแขนของกันและกันเท่านั้น

ไม่มีคำพูดมีเพียงมือหนาที่ละจากการติดกระดุมแล้วกวาดตามองความเรียบร้อยของคนตัวเล็กกว่าตรงหน้า แค่ได้พบและได้กอดเรนทำให้จอนนี่ใจเย็นลงเขาพยายามบอกตัวเองว่าต้องใจเย็นๆและบอกเหตุผลที่แท้จริงกับเรนว่าทำไมเขาจึงต้องยอมเข้าหาคิมิโกะ....แต่เรื่องมันยาวและสำคัญคงต้องไปอธิบายกันที่บ้าน

"เจ็บไหม....."คำถามเบาๆพร้อมมือหนาที่แตะเบาๆลงตรงรอยช้ำที่มุมปากทำให้เรนถอนใจพร้อมส่ายหน้า

"นายครับ...คุณคิมิโกะให้คนมาตามแล้วครับ....."เสียงเคาะประตูพร้อมคำรายงานทำให้เกิดความเงียบงันขึ้นมาระหว่างคนสองคน เรนเหลือบตาขึ้นมองจอนนี่หวังจะได้ยินว่าหมอนี่จะบอกคนของเขาไปว่าชั่งหัวยายนั่นปะไรแต่คนตรงหน้ากลับยกมือประคองสองแก้มเขาไว้

"ฉันคงต้องออกไปก่อน....นายตามคนของฉันไปรอที่รถนะ...ถึงบ้านเราค่อยคุยกัน....."จอนนี่กระซิบเบาๆเมื่อจูบริมฝีปากบางอีกครั้งแล้วก้าวออกไป

เรนหลับตาถอยไปพิงฝาไหล่กว้างสะท้านเบาๆ  มือเรียวยาวทั้งสองถูกยกขึ้นมาปิดหน้าไว้เมื่อเสียงสะอื้นถี่ๆเริ่มเล็ดลอดออกมา....สุดท้ายจอนนี่ก็ยังเลือกผู้หญิงคนนั้นอยู่ดี....ร่างสูงรูดตัวลงนั่งคู้ตัวพิงฝาปิดหน้าสะอึกสะอื้นเหมือนจะขาดใจ.........

Continue Reading

You'll Also Like

61.4K 4.3K 61
❦︎Ambition of the Kim ❦︎ គ្រួសារត្រកូលគីមមួយនេះសុទ្ឋតែមនុស្សមានមហិច្ឆតាខ្ពស់...ទាំងអំណាច យសសក្ដិ មាសប្រាក់ ជីវិតឡូយឆាយតាមទឹកលុយ កូនប្រុសទាំង៣របស់លោកគ...
147K 1.6K 3
ចន ជុងហ្គុក x គីម ថេយ៉ុង
3.2K 346 4
END SELAMAT BACA KAKA