[BL] 12 chòm sao - Nam sinh t...

Por AndreaCordelia

146K 8.5K 2.1K

Một câu chuyện học đường với những nét tính cách cũ rích Más

Prologue
(Beta) Chương 1: Học sinh chuyển trường
Chương 2: Lớp học bất ổn
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Couple
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Extra 1: Eternal Summer
Extra 2: Nightmare of summer holiday
Extra 3: A midsummer night's Dream
Chương 31
Chương 32

Chương 25

2K 172 27
Por AndreaCordelia

Thách thức hay sự thật

- Hả? Cậu định tặng cho Song Tử và Thiên Bình á? Tại sao? 

Tiếng Kim Ngưu tràn đầy vẻ ngạc nhiên.

- Oải hương tím tượng trưng cho sự yên bình. Cậu cũng cảm nhận được đúng không?

Kim Ngưu khẽ vuốt cằm suy nghĩ. Bản thân cậu cũng thấy, giữa Song Tử và Thiên Bình luôn tồn tại một mạch nước ngầm vô cùng đáng sợ. Cậu cũng nhận ra, hàng ngày Song Tử luôn cố gắng để áp chế nó xuống.

- Quan hệ của bọn họ rất lạ.

- Phải, Thiên Bình luôn nghe lời Song Tử một cách vô điều kiện. Không... Phải gọi là phục tùng.

Trong đầu Kim Ngưu vẫn còn văng vẳng cuộc đối thoại khi nãy. Lại quay ra nhìn Thiên Bình và Song Tử đang nhóm lửa cười đùa đến vui vẻ. Đôi mắt cậu ánh lên một tia mơ hồ. Có phải... cậu quá lo chuyện bao đồng rồi không?

Ngọn lửa bập bùng cháy, tàn đóm đỏ không ngừng bốc lên, ánh sáng lờ mờ hắt lên một bên sườn mặt của Song Tử. Song Tử là một Idol chính hiệu, đẹp trai, thân thiện, luôn cười đùa trước các Fan nữ và công chứng. Nhưng lúc này đây, vẻ mặt anh lại toát lên nét lạnh lùng và điên cuồng khó hiểu.

- Thiên Hạc có quan hệ gì với em?

Thiên Bình mím môi, thầm nghĩ: cuối cùng cũng đến.

- Là bạn thân hồi cấp hai. Sau này ba mẹ cậu ấy ly hôn, bọn em mất liên lạc.

Thiên Bình muốn hỏi rất nhiều thứ, tỷ như tại sao Thiên Hạc lại lăn lộn ở đây v... v...? Nhưng sau khi nhìn thấy gương mặt Song Tử, cậu rất thức thời ngậm miệng.

- Có số liên lạc rồi à? 

- Ừm. Bọn em cho nhau số để tiện liên lạc, sau này... - Thiên Bình còn chưa nói xong đã bị Song Tử cắt ngang.

- Xóa đi.

Giọng nói lạnh lẽo không cho phép người khác cự tuyệt mình. 

- Ừm, em biết rồi.

Thiên Bình sẽ không bao giờ chống đối lại Song Tử, cậu cầm điện thoại lên, xóa đi số liên lạc tên Thiên Hạc ở trong máy. Hiện nay máy cậu cũng chỉ có 13 số, gồm có mười một người kia, mẹ và anh trai cậu. Xong xuôi, cậu đưa cho Song Tử kiểm tra một lượt. Các cuộc gọi, tin nhắn, lịch sử các trang web, định vị. Thấy không có gì bất thường anh mới trả lại cho Thiên Bình.

Thiên Bình vươn tay đẩy cây củi vào trong đống lửa. Vẻ mặt chăm chú, tỉ mỉ. Đóa hoa oải hương tím sẫm đặt giữa hai người. Trong đêm tối, màu hoa càng thêm mộng mị, mê ảo. Hương hoa nhàn nhạt lại ngai ngái tựa như mùi của những cơn mưa đầu mùa xuống cái nắng oi ả, khiến cho mọi người cảm thấy yên bình. 

 Nhưng trong thâm tâm Song Tử luôn tràn ngập lo lắng, sợ hãi, lo được lo mất. Cho dù Thiên Bình ở đây, anh cũng không thể an lòng được. Bàn tay thon dài vươn ra, khẽ vuốt má Thiên Bình. Thiên Bình giật mình quay ra, đôi mắt sáng lấp lánh như sao trên trời.

- Thiên Thiên. Anh rất xấu xa... Có phải... sẽ có một ngày em chán ghét... bỏ anh đi... đúng không?

Lời nói tràn ngập đau xót và tiêu cực, tựa như một giây nữa thôi, Song Tử sẽ hoàn toàn bùng nổ. Thiên Bình biết anh lại phát bệnh, cũng chẳng còn cách nào khác liền kéo gương mặt anh lại. Giọng nói thì thầm giữa các đôi tình nhân, tỏa ra mùi hương ngọt ngào mê người chẳng khác gì thuốc phiện.

- Ở bên êm thì đừng có nhìn đi nơi khác.

Nói rồi, Thiên Bình vươn cổ, đặt một nụ hôn lên môi Song Tử. Trong thoáng chốc, môi lưỡi giao hòa. Ánh lửa vẫn bập bùng cháy, hoa oải hương vẫn liên tục tỏa hương nhưng tâm trạng của Song Tử đã trở về với yên bình.

...

Hành động này trong mắt mọi người lại trở thành một màn show ân ái vô cùng đáng phỉ nhổ.

...

Trời đã về khuya, mọi người bắt đầu đi ngủ. Mặc dù ngủ lộ thiên ngắm phong cảnh rất tốt, nhưng cảnh màn trời chiếu đất có muỗi làm bạn, nguy cơ mắc bệnh sốt rét tử vong cao bọn họ cũng không ham hố. Vậy nên mọi người đều bắt đầu dọn dẹp, lục tục vào trong nhà.

Bây giờ, công đoạn gian khổ nhất là phần phòng ngủ. Ở đây cho dù có phòng riêng nhưng trong phòng ngoài phòng giống hết nhau, chẳng có gì cả, đệm chăn thì để sẵn trong tủ quần áo, muốn ngủ thì rải ra đất mà ngủ thôi.

- Sáu tiểu thụ nằm trong phòng. Công ngủ ngoài.

Thiên Yết rất ra dáng hội trưởng hội học sinh, hùng hồn tuyên bố. Cậu cũng đoán trước kiểu gì hội toàn công sẽ kêu la phản đối rồi. Nhưng không ngờ trong đó còn có giọng Kim Ngưu nữa.

- Hả???

Một đám quay ra trố mắt nhìn Kim Ngưu. Nhưng lúc này Bạch Dương lại lên tiếng.

- Tôi đồng ý, tách ra ngủ là tốt nhất.

Đậu mé, hai vợ chồng nhà này định tạo sự khác biệt hả.

Tức thì, vẻ mặt Kim Ngưu như ngàn sầu vạn khổ, vươn tay tính nói gì đó mà Bạch Dương đã mở tủ trải nệm đắp chăn đi ngủ, oan ức không sao kể hết. Cậu có cảm giác mình bị Vũ Nương nhập rồi.

("Chuyện người con gái Nam Xương" - Nguyễn Dữ. Kể về nhân vật Vũ Nương bị chồng nghi oan ngoại tình đánh đuổi khỏi nhà, phải nhảy xuống sông để tự vẫn)

- Được rồi, Bạch Dương cũng đã quyết định . Chúng ta cũng đi ngủ thôi. Nói rồi, không cho các tiểu công từ chối, lập tức xông vào phòng ngủ đóng cửa.

Một đám công còn lại nhìn nhau. Ai cũng cảm thấy mình và đám người này chẳng có gì để nói cả, lập tức lấy chăn nệm đi ngủ. Bầu không khí nhất thời vô cùng quỷ dị. 

...

Bên phía các tiểu thụ, bọn họ không ai ngủ được. Có thể là vì lạ chỗ hoặc không quen giấc, cũng có thể vì không được ngủ bên cạnh người kia. Nửa đêm, Cự Giải tỉnh dậy, đốt một cây nến lên. Còn lý do vì sao không bật điện, thì sợ đám bên kia biết liền mò sang chứ sao.

Trên cửa sổ có một chai rượu thủy tinh rỗng. Không biết tại sao lại đặt bên đấy, cũng không biết nó ở bên đấy từ bao giờ, nhưng tóm lại là nó thích hợp với một trò chơi.

Truth or dare.

Chai quay vào ai, người đó sẽ phải chọn giữa nói thật hoặc thách thức. Và người ra câu hỏi và thử thách sẽ là người quay chai. Nếu bạn chọn nói thật, bạn sẽ là người được quay chai tiếp theo. Nếu bạn chọn thách thức, bạn mất quyền quay chai.

Luật 1: Không được ra những câu hỏi liên quan đến chuyện phòng the, ảnh hưởng đến nhân cách đạo đức và phong tục tập quán của dân tộc.

Luật 2: Thề với trời. Thằng nào chọn nói thật mà không nói thật sẽ bị người yêu mình x10 rape. Có thể coi là rape tập thể.

Luật made by Cự Giải

Mọi người nghĩ đến cái luật khốn nạn này, tâm liền trùng xuống. Có cần phải thề thốt ác độc vậy không. Cự Giải trừng mắt:

- Không thề như vậy nhỡ mấy người lật lọng thì sao? Nếu đã không nói dối thì việc gì phải sợ.

Ai chẳng biết thế nhưng đời lắm lúc biết đâu bất ngờ, nhỡ đâu gặp quả nào chuối quá mức quy định thì biết làm sao.

Được rồi, bọn họ vẫn đưa hai ngón tay lên trời chứng giám.

Sau vài lần hầy, vài lần xình xập xính, Bảo Bình là kẻ thắng chung cuộc. Chiếc chai trên mặt đất quay vòng vòng, cuối cùng miệng chai chỉ thẳng về phía Kim Ngưu.

- Sự thật hay thách thức?

- Sự thật.

Bảo Bình nở một nụ cười ngọt ngào như thiên sứ.

- Mau khai ra đây, chuyện cậu với Bạch Dương ớ.

Mọi người đồng loạt quay mặt ra chỗ khác lầm bầm: Bảo Bình cũng thích hóng hớt hả.

- Đại khái là tình trạng chiến tranh lạnh diễn ra được hai tuần rồi. Lần đó có thằng em họ nó về. Tôi bí mật ra sân bay đón nó. Mà mọi người biết đấy, ôm nhau là cách chào hỏi của người phương Tây mà. Không biết thằng méo ngồi đằng xa tự sướng bắt luôn được quả ấy ở góc hình. Mà trùng hợp cái nỗi là nó lại quen Bạch Dương nên gửi ảnh về. Cũng may là nó xóa mặt khỏi ảnh rồi chứ tôi mà biết thằng tự sướng bao đồng ấy là ai, tôi xé xác nó chết.

Thiên Yết ngồi nghe kể chuyện, vẻ mặt tràn ngập hứng thú, nhưng trong cổ đã lặng lẽ nuốt xuống một ngụm nước bọt rồi.

Haha...

- Mà nói chứ, nếu không phải gần đây ông chăm chỉ cầy cấy hơn bình thường thì tôi cũng không biết ổng đang làm mình làm mẩy với tôi.

Kim Ngưu cứ hồi tưởng lại mình tình trạng gần đây của mình là bất giác xoa xoa cái mông. Bực mình quá mà!

- Thế thằng em họ kia ông tính giải quyết sao? - Cự Giải tò mò hỏi

- Nó định vào Horoscope, mà tôi đá nó sang Nguyễn Du rồi.

- Ầy, thế có được không?

- Tưởng gì thằng đấy hám gái lắm - Kim Ngưu phất tay - Bảo nó bên Nguyễn Du nhiều gái hơn Horoscope là nó soạn vali phắn ngay và luôn thôi.

- Thế chiến tranh lạnh tính giải quyết thế nào.

Kim Ngưu phất tay thêm lần nữa:

- Chuyện này lại càng đơn giản. Tôi đã mua thuốc rồi, mình chỉ cần dùng sắc dụ... ơ...

Kim Ngưu cuối cùng cũng nhận ra điều gì đó sai sai. Giật nảy người phản bác. 

- Này không phải chỉ hỏi một câu thôi à?

Chút nữa thì lộ chuyện phòng the rồi.

Bảo Bình nhún vai đầy vô tội:

- Tớ chỉ hỏi một câu thôi mà.

Mọi người thầm cười nhạo Kim Ngưu tự đâm đầu vào rọ. kim Ngưu tức đến nghiến răng nghiến lợi tiếp tục quay chiếc chai. Chiếc chai nhỏ quay một vòng, lóe ra ánh sáng phản chiếu bởi mặt trăng, miệng chai bình tĩnh chỉ lại về phía Bảo Bình.

Mọi người đồng loạt dùng ánh mắt khinh bỉ bắn lại về phía Kim Ngưu.

Quả nhiên là ngu ngốc!

Kim Ngưu hắng giọng mấy tiếng.

- E hèm, sự thật hay thách thức?

 - Thách thức.

- Được rồi, lập tức mở cửa ra kia hôn chồng cậu cho tôi.

Bảo Bình tròn mắt: - Ể, nhỡ hôn nhầm người thì sao?

Vừa dứt lời, đã thấy tiếng bóp tay rôm rốp vang lên.

- Thì cậu chết chắc rồi.

Bảo Bình khụt khịt mũi, đáng thương rón rén đi mở cửa, bước chân lên con đường làm biến thái chuyên nghiệp.

Các tiểu công ngủ không say, bởi vì lạ nhà, bởi vì không được ở bên tiểu thụ của mình, bởi vì bầu không khí quỷ dị của cả đám. Mặc dù đang ngủ, nhưng họ vẫn cảm nhận được có bóng người. Sư Tử là người tỉnh dậy đầu tiên, lập tức hất chăn lên đầu cái bóng kia rồi la lên.

- Ăn trộm, bớ người ta ăn trộm!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ma Kết cầm cái chổi ở góc nhà, lập tức gõ lên đầu thằng trộm coong một tiếng. Đám tiểu thụ lúc này mới bật đèn sáng choang, ở trong phòng chạy ra kêu lên.

- Đừng đánh! Đừng đánh! Đó là Bảo Bình.

Nhân Mã là thằng nhìn thấy rõ ràng phát chổi kia nhất, trong lòng sợ hãi chửi "Đậu má" một tiếng rồi lật cái chăn kia lên. Bảo Bình bất tỉnh trong chăn, trên đầu sưng một quả ổi to có hai con chim không ngừng bay vòng tròn xung quanh, hai mắt cũng biến thành chữ a còng. Nhân Mã thấy bảo bối bị thương, trong lòng xót xa vô cùng.

- Bảo bối! Bảo bối! Đêm hôm khuya khoắt em chạy ra đây làm gì.

Bảo Bình vừa mất mặt vừa xấu hổ. Chẳng lẽ lại bảo là mò đi hôn trộm. Thế có khác nào biến thái không?

- Em đi vệ sinh a.

- Đi vệ sinh thì phải bật điện chứ.

- Em không muốn làm anh thức.

Nhìn hai tên kia đứng đấy show ân ái, bọn họ chỉ muốn ọa cả tim gan nội tạng ra ngoài.

- Có đau không?

Nhân Mã vươn tay xoa quả ổi trên đầu Bảo Bình. Nhưng Bảo Bình lại chỉ chỉ ngón tay lên môi mình.

- Hôn một cái hết đâu.

Boss đại nhân hoàn toàn không cảm thấy ngần ngại trước bàn dân thiên hạ liền đặt xuống đấy một nụ hôn.

Xử Nữ tính vào bếp tìm xem có con dao nào không để chém bọn này. Một người mê ngủ như anh, đêm bị đánh thức đã là cực hạn, còn phải nhìn xem bọn này show ân ái nữa, cứ trực tiếp đao bật đao vung là xong.

Phải mất rất nhiều thời gian mới áp chế được chứng tụt huyết áp của Xử Nữ mà lôi hắn đi ngủ. Sáu người cuối cùng cũng quay trở lại với  trò chơi của mình.

Bảo Bình chọn thử thách nên mất lượt quay. Lượt quay vẫn thuộc về Kim Ngưu. Đứa nào đứa nấy đều nhìn cậu với dáng vẻ muốn ăn tươi nuốt sống, kiểu lần này mày mà quay bậy là mày chết với tao.

Cũng may, lần này chai chĩa về phía Song Ngư.

- Sự thật hay thử  thách?

- Sự thật.

- Ơ... ơ... cái gì cơ? - Vì Song Ngư trả lời quá nhanh nên bọn họ không nghe kịp.

- Sự thật.

Câu trả lời vừa dứt, chiếc trai trên bà đã quay tiếp.

- What the...! Tôi còn chưa hỏi.

- Hỏi rồi mà. - Song Ngư thản nhiên trả lời.

- Hỏi cái gì chứ?

- Chính là "ơ... ơ... cái gì cơ?" đó.

Mọi người đống loạt ngớ người. Kim Ngưu chu mỏ.

- Cái đấy cũng được tính là câu hỏi à?

- Tại sao nó lại không được tính là câu hỏi?

Được rồi, mọi người bất lực ngôn ngữ khi nói với Song Ngư rồi. Coi như cái sai sót này của Kim Ngưu đi, trực tiếp bỏ qua. Mọi người đều nhất trí ném hết tội danh lên đầu thằng Trâu. Con Nghé nọ lập tức làm mặt tủi thân.

Chiếc chai chĩa về hướng Cự Giải.

- Sự thật hay thử thách?

Cự Giải không do dự chọn thử thách. Lúc nghe được một chữ "Tốt" từ Song Ngư thì tâm can cậu liền run lên.

- Ra ngoài kia hét lên "Tôi yêu Sư Tử" đâu.

Cự Giải lập tức phản bác: - Cái này quá vi phạm nhân cách đạo đức rồi. Hơn nữa bây giờ là nửa đêm đó.

Song Ngư chẳng hề quan tâm. 

- Nếu không thì đổi thành "Tôi yêu người khác" cũng được hoặc "Tôi ghét Sư Tử" không vi phạm nhân cách đạo đức chứ.

Cự Giải khóc không ra nước mắt. Hai cái này còn đáng sợ hơn cái đầu tiên. Cậu dám hét như thế còn sư tử kia còn không lột một tầng da của cậu mới là lạ


---------------------------------------- Chương 25 --------------------------------------------


Yi's note: Mọi người có nghĩ mẹ đẻ đã quá thiên vị các tiểu thụ và ghẻ lạnh các tiểu công để chương sau ta cho các tiểu công lên sàn dài dài chút.

Seguir leyendo

También te gustarán

1.4M 112K 92
Nguyên tác: 穿成假少爷后,我靠美食征服真少爷 Tên dịch: Sau khi xuyên thành thiếu gia giả, ta dựa vào mỹ thực chinh phục thiếu gia thật Tác giả: Đạo Thị Bình Thường...
79.5K 9.9K 29
Truyện kể về cậu bé Fourth lớp 4 và người chú 30 tuổi Gemini- bạn thân của ba em. Xoay quanh câu chuyện đời thường của hai chú cháu, có khi hài khi d...
26.1K 2.2K 52
Ngày ấy em đến bên anh với thân phận là một người thay thế , hiện tại anh xem em như một bản nhạc độc quyền không phải bản sao của ai khác !!
213K 17K 112
Những ngẫu hứng từ những câu chuyện dang dỡ....