[BL] 12 chòm sao - Nam sinh t...

By AndreaCordelia

146K 8.5K 2.1K

Một câu chuyện học đường với những nét tính cách cũ rích More

Prologue
(Beta) Chương 1: Học sinh chuyển trường
Chương 2: Lớp học bất ổn
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Couple
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Extra 1: Eternal Summer
Extra 2: Nightmare of summer holiday
Extra 3: A midsummer night's Dream
Chương 31
Chương 32

Chương 22

2K 148 19
By AndreaCordelia

Beta by Mayu


Valentine

Vali, quần áo, khăn mặt, bàn chải cùng thức ăn vặt. Mọi thứ đều đã đầy đủ, còn chờ gì nữa mà không lên xe xõa thôi nào. Cùng nhau trải nghiệm một bữa tiệc ngủ thanh xuân đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Mười hai chàng đẹp trai ngời ngời đang đứng chờ bến xe để bắt xe đi thì ầm... Một cơn mưa lạnh lẽo rơi xuống cuốn phăng đi tất cả những cái gì gọi là thanh xuân tuổi trẻ...


Mười hai thằng đần thối mặt nhìn trời mưa. Tiếng loa phát ra từ cái đài cũ kĩ trong phòng bảo vệ như đang thách thức sự nhẫn nại của họ.

Hôm nay, ngày XX tháng YY, thành phố X, trời không mưa, nắng đẹp bla... bla... bla...


Nếu có một điều ước, họ sẽ ước có một khẩu súng, sau đó chĩa thẳng vào cái đài rồi pằng x12.

Đệch mợ mày, hay lắm!

Một phút mặc niệm cho cái đài trôi qua.

Thế là chuyến đi hoãn lại vô thời hạn. Mười hai thằng hùng hổ xách đồ ra xe buýt giờ lại tiu nghỉu đau khổ xách đồ về. Nhưng lo gì, nắng đã có mũ, mưa đã có ô, cô đơn lạc lõng đã có valentine. Valentine - thiên đường dành cho các cặp đôi yêu nhau... Hãy đến mua sô cô la tại quán XX đường YY để sở hữu sô cô la ngon nhất cùng hàng trăm món quà tình nhân thú vị...

Khoan khoan... Có vẻ chúng ta hơi lạc đề. Trở lại với câu chuyện chúng. Mấy bạn thụ nghe xong chỉ cười nhạt một tiếng và sau đó không bàn luận gì nữa. Vẻ mặt thể hiện rõ mình đã cam chịu số phận.

À, ngoài ra cũng phải kể thêm một nhóm sinh vật đặc biệt khác. Thuộc tính sống dai, tình trạng còn độc thân nhưng Valentine đối với họ vẫn là thiên đường. Hỏi tại sao hả? Vì họ là câu lạc bộ Fujoshi (hủ nữ) của trường Horoscope. Vào ngày này đối với họ chỉ cần trong tay có một chiếc máy chụp hình thật sắc nét, cùng khả năng ẩn nấp phi thường và tốc độ bấm máy cực nhanh là thiên đường sẽ ở ngay trước mặt.

...

Thế vào ngày Valentine đẹp trời nọ. Có hai thằng đứng trước hiệu quần sịp. Mắt to trừng mắt nhỏ nhìn nhau. Một thằng thì thối nát từ trong ra ngoài đều đã phơi bày hết - Kim Ngưu, còn một thằng thì lưu manh giả danh cán bộ - Ma Kết.

Bỗng nhiên, cả hai người đều nở một nụ cười không rõ nghĩa, mày hơi nhướng lên rồi cùng nhau đi vào cửa hiệu.

E hèm... để tránh trường hợp ngôn ngữ 18+ nên ta xin được phép lướt qua.

...


Cùng lúc đó, vào ngày valentine ở sân bay, có một thằng nhóc đang đứng thấp thỏm lo sợ. Nó mặc chiếc áo đen "hiệu" Allan Walker trùm kín đầu kín cổ, mắt đeo kính râm, mồm bịt khẩu trang, nói một cách hoang tưởng thì như một người nổi tiếng đang che mặt để tránh phan hâm mộ, còn nói một cách thô thiển thì thằng này đang có ý đồ khủng bố ở sân bay.

Người dân xung quanh lặng lẽ tránh xa, còn mấy anh bảo vệ tay đã đặt lên súng mở chốt an toàn. Và kẻ mặt mũi đầy khả nghi này không ai khác chính là Kim Ngưu. Hiện giờ cậu đang ở sân bay để đón một người, còn lý do vì sao phải bịt mặt lén lút thì đương nhiên là do vại giấm chua kia rồi. Dù cho có hơi lo xa nhưng kín mặt thế này vẫn an toàn hơn.

- Taurus! Taurus!

Tiếng gọi vọng lại từ đằng xa. Một anh trai Tây cao cỡ mét tám, tóc vàng mắt xanh, giống như hoàng tử tuyệt đẹp từ trong câu chuyện cổ tích bước ra chạy đến đây.

- Oh my god, Taurus. Tôi mới biết hôm nay ở Việt Nam là Valentine. Tôi có những hai ngày Valentine cơ đấy. Thật tuyệt vời. Ở Nhật tôi đã nhận được rất nhiều Chocolate. Chắc tôi sẽ lại được nhận nhiều quá từ những cô gái Việt Nam đáng yêu thôi.

Kim Ngưu âm thầm khinh bỉ cái tên mắc chứng cuồng râm ảm tưởng giai đoạn cuối này.

- Taurus, anh em chúng ta lâu ngày gặp lại. Anh nên bỏ kính ra ôm tôi một cái để chào hỏi chứ.

Không sai! Người này là Jack Vessalius- là con trai của em gái của bố Kim Ngưu. Một tên thần kinh có vấn đề, mắc chứng ảo tưởng nặng hiện tại đang đi du lịch Việt Nam. Đối với văn hóa chào hỏi của Mỹ, Kim Ngưu thực sự không thể mê được. Không phải cậu có ý kiến gì với văn hóa của họ đâu, chẳng qua không thích đụng chạm thân thể với người khác thôi. Nhưng nếu không ôm tên em họ này hắn lại phát dại cái gì thì rất phiền phức. Thế nên Kim Ngưu bỏ kính và khẩu trang ra, cố gắng nở nụ cười "thân thiện" nhất ôm một cái để chào hỏi mà không hề hay biết rằng, cảnh này đã lọt vào ống kính của một chiếc điện thoại.

Thiên Yết kể từ lần đi du lịch hồi Tết với Ma Kết được ăn một bát mì ở sân bay mà nhớ mãi hương vị đến tận bây giờ. Thế nên, hắn không kiềm lòng mà chạy đến sân bay chỉ để ăn một bát mì. Không những thế, dạo này hắn còn đang mắc hội chứng sống ảo, không quên chụp ảnh mình với bát mì để đăng lên Instagram, ai dè vừa đúng lúc chụp được cảnh Kim Ngưu đang "hồng hạnh vượt tường" ở đằng xa, rang rộng vòng tay ôm người con trai khác vào lòng.

Với danh nghĩa một đứa con ngoan, một đứa trò giỏi, vì việc nghĩa, vì Tổ quốc, vì xã hội, Thiên Yết sẽ không giấu diếm hành động ngoại tình này, vì vậy nhanh tay gửi hình ngay cho Ma Kết.

Khoan! Khoan! Có gì đó hiểu làm. Sao lại gửi cho Ma Kết? Phải gửi cho Bạch Dương chứ.

Thiên Yết chớp chớp ngây ngô: Ừ nhỉ.

Mà ngay lúc Ma Kết ở cửa hàng mở điện thoại ra xem tin nhắn, Bạch Dương cũng rất ghen ăn tức ở mà ngó đầu sang hòng phá đám. Kim Ngưu rất lạnh lùng, từ sáng đến giờ không thèm gửi cho hắn một tin nào trong khi tên Ma Kết này hàng ngày đều nhận cả một lô một lốc từ Thiên Yết.

- Mày xem!

Thiên Yết ném điện thoại sang cho Bạch Dương. Con Cừu nào đó lập tức tròn xoe mắt.

...

Vì Jack Vessalius đã đói nên Kim Ngưu dẫn hắn đi ăn một bát phở bò. Dù sao cũng là em họ mình, nó kêu đói, Kim Ngưu cũng không thể bạc đãi mà mặc kệ nó được. Bát phở nóng được đặt trước mặt Jack. Mùi hương và hơi nóng không ngừng bốc lên nghi ngút.

- Anh không ăn à.

Jack hỏi và Kim Ngưu chỉ lắc đầu: - Tôi ăn sáng từ cái đời nào rồi.

Jack có vẻ rất thích thú với món phở bò này, chơi hẳn hai tô to bự làm Kim Ngưu xót của tiếc tiền không thôi. Ăn xong, hắn đặt bát phở xuống, liếm liếm môi, hành động này khiến những nữ sinh xung quanh nhìn hắn không chớp chớp mắt.

- Món phở này có vẻ ngon đấy, nhưng mà, đúng là thịt bò Việt Nam chậc chậc...

Kim Ngưu nhìn cái vẻ mặt khinh bỉ này của nó mà điên tiết cả cõi lòng.

Đệch mợ mày! Mày ăn hết sạch hai bát khổ lớn đến nước cũng không còn, còn chê ỏng chê eo thịt bò người ta. Chẳng lẽ bây giờ tao lại cho mày đôi dép để mày nếm thử hương vị dép Việt Nam bây giờ.

Kim Ngưu tính tiền xong liên bực tức đi ra. Do quá mải mê chửi bậy trong đầu nên cậu không cẩn thận đâm phải một người. Đang tính xin lỗi người ta thì lúc ngẩng đầu lên cậu toát cả mồ hôi lạnh.

Trước cửa đứng một người cao ngất. Dáng đứng như vệ sĩ, cằm hơi nâng, chân rộng bằng vai, khoát hai tay, mắt đeo kính râm. Và hắn chỉ nhìn, nhìn, nhìn và cười ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha...

...

Sư Tử thật ra rất nhiều tiền. Vì vậy valentine hắn muốn tổ chức cho Cự Giải cũng theo một cách giàu có và nhiều tiền. SuperLovers là một thương hiệu rất nổi tiếng hiện nay. Giống như cái tên, trong này chuyên bán đồ đôi, không kể quần áo hay vận dụng. Không chỉ người yêu mà bạn cũng có thể đưa bạn bè đến thăm, giá thành lại hợp lí. Ngoài ra, Super Lovers này còn có một khu VIP gồm những đồ siêu xịn với giá thành lên trời nhưng không bao giờ sợ thiếu đại, các siêu sao người mẫu, thần tượng đến mua.

Sư Tử không do dự rẽ thẳng đến khu VIP. Valentine là một ngày ngọt ngào, hắn cũng nên làm một điều gì đó thật ngọt ngào mới được.

Các nhân viên nhìn thấy khách quen vội chạy ra đồng loạt cúi đầu. Người quản lí cũng niềm nở chạy đến chào hỏi.

- Cậu chủ, cậu đến thật đúng lúc. Mẫu gấu bông mới theo thiết kế của cậu đã làm xong rồi.

Sư Tử khẽ gật đầu đi theo người thiết kế đến gian gấu bông. Các loại gấu bông với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, không có bất kì đụng hàng con nào cả. Mỗi con đều có nét đẹp riêng và làm bằng vật liệu cao cấp nhất. Đây chính là tôn chỉ của khu VIP do Sư Tử quản lí.

- Lấy mẫu đặc biệt ra đây.

- Nhưng mà cậu chủ, con đấy ở vị trí trưng bày chính trong cửa hàng của chúng ta.

Thay bằng mẫu đặc biệt loại II đi. Tất nhiên là loại II sẽ không thể nào xịn bằng loại I được. Nhưng biết làm sao đây, toàn bộ những thứ gắn lên chữ "đặc biệt" trong cửa hàng này đều do cậu chủ thiết kế. Cậu chủ nói một, không ai dám cãi hai.

Hai nhân viên phục vụ vội vàng đến khu trưng bày chính lấy con gấu bông đặc biệt kia ra. Nhìn con gấu bông kia, cả người đều lạnh toát mồ hôi, căng thẳng vô cùng. Một con này trị giá năm tháng lương của họ đấy.

- Cậu chủ, còn có việc nữa.

Sư Tử thực sự rất mất kiên nhẫn. Thứ hắn muốn chỉ có Cự Giải, thứ hắn thích chỉ có thiết kế, quản lí gì đó hoàn toàn không cần. Nhưng những người trong này cứ thích hỏi hắn hết việc này đến việc kia.

- Chúng ta chưa có người đại diện thương hiệu. Mặc dù chúng ta rất nổi tiếng nhưng nếu không có đại diện thương hiệu thì sẽ bị tụt lại trong cạnh tranh thị trường.

Sư Tử hơi suy nghĩ một lúc. - Song Tử thế nào?

Người quản lí nghe cái tên này mắt liền sáng như sao. – Cậu ta rất có tài nhưng mà nghe nói cậu ta muốn làm tự do, không ký hợp đồng chính thức với ai cả. Tôi hơi lo lắng. Với cả, tôi muốn mời cả cô gái đã chụp ảnh với cậu ta trong bức ảnh chủ đề Tết nữa cơ. (Không nhớ bức ảnh Tết thì xem lại chương 20. Cảnh Song Tử và Thiên Bình đi chụp ảnh vào dịp Tết)

Cái này á, chuyện nhỏ!

Sư Tử lặng lẽ rút điện thoại ra, bấm số của Song Tử. Đầu dây bên kia vang lên một tiếng "Alo" đầy bất mãn. Sư Tử đoán chắc mình vừa phá đám "chuyện vui" của ai đó.

- Cậu có muốn làm đại diện cho thương hiệu của tôi không?

Song Tử bên kia hơi nhướng mày.

- Phải. Hãng Super Lovers. Sẽ trả công hậu hĩnh. Hình đại diện được trưng ở cả chi nhánh chính và chi nhánh phụ. À, còn mời cả Thiên Bình nữa. Super Lovers là thương hiệu tình nhân mà, phải có đôi có cặp mới được.

Nghe nói hình của mình và Thiên Bình sẽ được phóng to in rộng cho cả thế giới biết, Song Tử cười đến không thấy Tổ quốc đâu. Tất cả mọi người đều biết cái Cân kia đã có chủ a ~ việc này thật tốt a ~

- Được. Thành giao!

- Oke.

Sư Tử cụp máy, lặng lẽ giơ ngón cái trước mắt người quản lí. Ông quản lí há hốc mồm luôn, thì ra là người quen của cậu chủ a. Sớm biết như vậy thì nói việc này từ sớm cho rồi, uổng công đi tìm hiểu về cậu ta một thôi một hồi chán chê rồi chẳng để làm gì.

...

Thiên Bình kể từ lần giả gái chụp ảnh hồi Tết với Song Tử xong đã cảm nhận qua được cái gì gọi là Fan não tàn. Những diễn đàn không ngừng lập nên để bình luận về "cô gái bí ẩn" đã chụp ảnh cùng Song Tử Idol. Bình luận hai người đẹp đôi muốn hai người trở thành một cặp thì cũng có nhưng chửi nhau thì vẫn áp đảo hơn. Bọn nó còn quyết đào cho bằng được hang hốc gốc rễ Facebook, Instagram của "Cô gái" ấy để quyết tử cùng luôn. Thiên Bình cảm thấy rất may mắn vì trước giờ chưa từng đăng hình nào có mặt mình lên Internet. Mạng xã hội quả là một thứ đáng sợ có thể nuốt chửng cả con người.

Kể từ sau đợt đó, Thiên Bình quyết tâm đóng gói chiếc váy bỏ vào trong tủ và không bao giờ có ý định giả nữ đi bên cạnh Song Tử nữa. Giả dạng một lần là ăn phốt đủ lắm rồi. Nhưng cuộc đời luôn trớ trêu là thế.

Life-san đã nói: Ngươi càng không muốn, ta càng bắt ngươi làm.

Đến lúc nhận ra, Thiên Bình đã mặc vào chiếc váy đó, cùng Song Tử đứng trước cửa hàng SuperLovers siêu nổi tiếng.

Người quản lí niềm nở chạy ra chào đón họ, trong cửa hàng còn đã chuẩn bị Studio và trang phục cho họ. Nhiếp ảnh gia thì càng kích động, thậm chí họ chỉ vừa mới thay quần áo xong, còn chưa tạo dáng gì mà nhiếp ảnh gia đã bấm máy lia lịa.

Thiên Bình chưa từng gặp tình huống này, chân tay luống cuống chẳng biết nên làm gì, cũng may là Song Tử đã quen với trường hợp này, lập tức nhập tâm theo, đồng thời từng bước một dẫn dắt Thiên Bình theo mình.

- Tuyệt vời! Không thể tin được! Đây là bức ảnh đẹp nhất tôi từng thấy.

Quý ngài đây chính là Clane Poitreit nổi tiếng khó tính khắt khe. Được nhiếp ảnh gia tầm cỡ quốc tế không tiếc lời khen ngợi như thế này là một vinh hạnh lớn đó.

Hai mươi tấm ảnh chụp xong trong vòng chưa đến mười phút. Hình ảnh, góc độ chụp, kiểu dáng thì khỏi cần bàn cãi. Đẹp hết xảy.

Poitreit nhìn cái nào cũng đều thấy ưng ý. Ông đưa tấm danh thiếp cho hai người Song Tử và Thiên Bình.

- Trông hai người bên ngoài còn đẹp hơn cả lên ảnh. Nếu sau này có ý định sang Pháp thì nhớ đến Studio của tôi nhé. Tôi sẽ rất vui đó.

Đối với những tài năng trẻ như vậy, Poitreit vô cùng hài lòng. Con mắt nhìn người của ông không bao giờ sai. Tuy hiện giờ vẫn chỉ là một viên ngọc thô, nhưng chỉ vài năm nữa thôi, có thể trở thành một viên kim cương lấp lánh độc nhất không ai sánh bằng.

Cả cậu trai giả nữ kia nữa. Cậu ta có con mắt sắc xảo - con mắt của một người làm nghệ thuật. Cậu ta hoàn toàn có thể trở thành một họa sĩ, nhiếp ảnh gia hay thậm chí của nhà thiết kế thời trang tuyệt vời hơn bất kì ai.

Ngay trong ngày Valentine hôm đó, tấm ảnh của Thiên Bình và Song Tử đã được đăng khắp các cửa hàng của Super Lovers. Chàng trai dựa vào cô gái, cằm chàng trai hơi hếch lên, cô gái liếc nhìn một cách lạnh lùng. Hình ảnh tái hiện tình yêu bồng bột lại vô cùng đáng yêu, rất hợp với phong cách của thương hiệu Super Lovers

Song Tử nhìn tấm hình mà vô cùng hài lòng. Cảm giác như vừa mới nộp đơn kết hôn ra phường vậy. Tuyên bố cho cả thế giới biết, người kia chính thức thuộc về mình.

Xong khi bức hình tung ra, rất nhiều Fan đều tò mò gặng hỏi xem cô gái ấy là ai? Có phải bạn gái Song Tử không? Sau đó, Song Tử đăng ngay một cái Status đáng yêu vô cùng. Status tựa như nước thánh chiếu rọi linh hồn của các Fan não tàn.

"Cô ấy không phải bạn gái tôi đâu"

Được nhiên là không phải bạn gái rồi. Đấy là người yêu của ta mà. ahahaha

Song Tử vô sỉ cười trong lòng.​

....................... Hết chương 22 ..........................


Continue Reading

You'll Also Like

16.2K 1.6K 54
"Tại sao người ta chưa bắt anh vào sở thú nhỉ? Cả ngày gào rú nhức hết cả đầu!" "Cho dù trái đất này chỉ còn mình cô là con gái, tôi thà rằng trổ bón...
26.2K 2.2K 52
Ngày ấy em đến bên anh với thân phận là một người thay thế , hiện tại anh xem em như một bản nhạc độc quyền không phải bản sao của ai khác !!
193K 15.5K 119
Tác giả:Kỵ Kình Nam Khứ Nguồn:fynnz.blog Trạng thái:Full Dịch: QT Chuyển ngữ: Fynnz (fynnz.wordpress.com) Thể loại: đam mỹ, hài, ngọt, vả mặt, hệ thố...
12.1K 614 38
Liệu cậu có tin vào yêu từ cái nhìn đầu tiên ?