[longfic][Binchan] Tất Cả Chỉ...

By xumycool

27.4K 1.6K 798

Lần đầu tiên làm nên là chắc sai sót nhìu lắm lun,mình thích cặp này nên viết cho thỏa mãn đam mê thôi... fic... More

chap 1: Định mệnh trớ trêu
Chap 2: Nhóc con! em chết chắc rồi!!!
Chap 3: Cảm nắng
Chap 4: Nụ hôn đầu
Chap 5: Có phải tôi yêu em không?
Chap 6: Sao không gỏ cửa hả???
Chap 7: Nỗi đau
Chap 8: Chịu đựng
Thông báo!!!
Chap 9: Anh Đúng Là Đồ Biến Thái Mà!!!
Chap 10: Cảm Ơn Cậu
Chap 11: Bản Hợp Đồng
Chap 12: Cái quái gì xảy ra thế???
Chap 13: Chỉ vì tôi là người đến sau?
GÓC TỰ KỈ
Chap 14: Say
Chap 15: Phủ Nhận Hay Ngộ Nhận?
Chap 16: Đau
Chap 17: Ác Quỷ Với Đôi Cánh Thiên Thần...
Chap 18: Bỏ cuộc
Chap 19: Anh xin lỗi
Chap 20: Jung Chanwoo là của Kim Hanbin
Chap 21: Team Cồ Nồ Lập Mưu
Chap 22: Không có tên ^_^
Chap 23: Muốn thử không???
Chap 24: Tủi nhục
Chap 25: TỦI NHỤC (2)
Chap 26: Nỗi đau quá khứ
Chap 27
Chap 28: KẾT THÚC
Chap 29: Cảm ơn em...Chanwoo!!!
Chap 30: Trừng phạt ( có H)
Chap 31: TẠM BIỆT ZICO!!!
Chap 32: ĐỪNG BỎ RƠI EM
Chap 33: YANG JI SOO
Chap 34: NGƯỜI YÊU CŨ
Chap 35: CHANWOO À! CỨU ANH VỚI
Chap 36: BỎ CUỘC HAY TIẾP TỤC
Chap 37: YUNHYEONG! ĐỪNG BỎ ANH
Chap 38: KHOẢNG CÁCH???
Chap 39: NIỀM TIN BỊ ĐÁNH MẤT
Chap 40: Chấm dứt
Chap 41: TRÁI ĐẤT TRÒN
Chap 42: CHỨNG CỨ
Chap 43: TÔI KHÔNG PHẢI CON HÊU ^_^???
Chap 44: CHANWOO À! TÔI SAI RỒI
Chap 45:HỢP TÁC VỚI TÔI ĐI
Chap 46: MƯU KẾ THÂM ĐỘC
Chap 48: LÀ NGƯỜI ANH GHÉT NHẤT
Chap 49: KHÔNG SAO ĐÂU...ANH ĐÂY!
Chap 50: BỐ ƠI! CHO CON THEO VỚI NHÉ!!!
Chap 51:CÙNG VỀ NHÀ NÀO!!!
Chap 52(END): DỪNG LẠI MỘT CHÚT THÔI!!!
VỀ BÊN NHAU (1)
VỀ BÊN NHAU (2)
THÔNG BÁO!!!THÔNG BÁO!!!

Chap 47: HIỂU LẦM

322 24 6
By xumycool

Chúc mọi người đọc fic vui vẻ :))))

_Tôi bảo anh thả ra mau.

Chanwoo gần như mất hết kiên nhẫn đối với hắn liền vùng vẫy kịch liệt hơn mong có thể làm thức tỉnh tên lên cơn nằm phía trên mình. Biết nó sẽ không chịu yên phận bàn tay nắm chặt hơn vào cổ tay làm máu không thể lưu thông liền trắng bệch cả bàn tay nhỏ bé của nó. Hắn nhìn biểu hiện của nó liền nhớ đến người thương khi xưa. Channu dù yếu thế hơn hắn gấp bội nhưng chưa bao giờ hắn thấy cậu chịu ngoan ngoãn với hắn, chỉ ở bên Zico Channu mới bộc lộ con người thật của mình. Hắn nghiến răng hướng ánh mắt như bốc hỏa của mình đến cạp quần Chanwoo. Dường như nó hiểu được ánh mắt đó, hắn sẽ làm gì tiếp theo, người chấn động một phen, thân dưới tránh né ánh mắt mờ ám đó.

_Anh...không được làm bậy.

_Hử? tao chưa làm gì mà cưng đã biết rồi sao. Cưng không ngờ lại dâm đãng như vậy đấy.

Hắn cười khinh bỉ, một tay nhanh như cắt chạm đến cạp quần nó vuốt ve. Một loại cảm giác ghê tởm truyền đến người nó, nó sợ hãi vùng chân, đầu gối thúc lên cao đập ngay vào háng hắn một phát thật mạnh. P.O nhăn mặt liền buông tay nó ôm cái bảo bối yêu qúy của mình mà thống khổ.

_Ưm...

Thừa cơ hắn không để ý, Chanwoo nhanh chóng ngồi dậy mở cửa chạy ra ngoài, bỏ hắn ở trong xe ôm bảo bối. Chanwoo đổ mồ hôi cố chạy hết sức, tâm trí nó bây giờ chỉ nhớ mỗi đường về nhà Hanbin. Không biết vì sao, nhưng nó ngay bây giờ chỉ muốn gặp anh, muốn anh mở vòng tay bảo vệ nó. Chanwoo cứ cắm đầu cắm cổ chạy, chạy mà cũng chẳng biết có chạy đúng đường không, có vẻ như có thể đạt đến tốc độ ánh sáng cũng không chừng. Vì trời đang mưa rất to nên tầm nhìn cũng bị hạn hẹp dần, cả người thì ướt sũng từ đầu đến chân. Sau bao cố gắng vắt kiệt chất xám đường đến nhà Hanbin cuối cùng cũng tới được. Chanwoo dừng lại, người cúi gập xuống, hai tay chống đầu gối mà thở gấp. Miệng há to hết cỡ hớp từng ngụm không khí. Mưa dường như đã tạnh bớt, cơn lạnh vì thế cũng nhanh chóng xâm chiếm nhưng nó không quan tâm, điều nó quan tâm bây giờ là muốn gặp được anh. Nó lại suy nghĩ, đột nhiên đến thế này có gọi là bất lịch sự không nhỉ?. Có thể nào anh đang đứng đợi nó ở chỗ cũ không? Nhưng nghĩ đến nơi có tên kia nó lại sợ, không muốn chạm mặt hắn lần nào nữa. Nhưng cứ đứng đây mà đoán già đoán non hoài thì cũng chả ích gì, tay Chanwoo nhẹ nhàng đưa lên cái chuông định nhấn thì chợt cánh cửa bất thình lình mở bật ra làm nó hết hồn. Nó nhìn chằm chằm người con trai trước mặt. Là anh, là người mà nó ngày nào cũng nhớ nhung đến phát điên, người mà dù nó đau lắm nhưng không thể bỏ anh ra tâm trí mình được. Cảm xúc nó gần như vỡ òa, nó muốn chạm vào anh, muốn ôm anh thật chặt, muốn hôn anh thật cuồng nhiệt, nó muốn...muốn nhiều lắm. Đôi mắt tròn xoe có hơi ẩm ướt vì đang cố nén cảm xúc của mình dịu dàng nhìn người đối diện. Hai tay tự bao giờ mà nắm chặt lại với nhau để hờ trước ngực xoa dịu trái tim muốn nhảy ra khỏi người cứ như sắp tỏ tình với người mình thích từ lâu ( sao giống con gái vại Ú J).

Nhưng đáp lại nó chỉ là ánh mắt lạnh lùng đến đáng sợ của anh. Anh quên nó rồi sao, hay chuyện lúc nãy chỉ là mẹ anh đùa giỡn thôi. Lòng nó bỗng bất an, miệng định nói gì đó nhưng anh đã nói cất tiếng trước.

_Đến làm gì?.

Chỉ ba từng được thốt ra, cộc lốc, không dài dòng, đi thẳng vào vấn đề và không cảm xúc. Lòng nó hụt hẫng đến đau đớn, nó vì anh mà chạy đến mỏi cả chân đến đây, chạy đến người ướt như chuột lột. Cứ tưởng nỗi sợ hãi lúc nãy khi gặp anh sẽ được tan biến nhưng cuối cùng thứ nó đang hi vọng chỉ là mơ mộng viễn vong.

_À...thì, mẹ anh bảo anh muốn gặp...

_Mẹ tôi đùa đấy!

Anh cắt ngang lời nó cũng giống như anh đang cầm dao đâm thẳng vào tim nó. Nó sững sờ đứng nhìn anh rất lâu, người khẽ run rẫy nhưng cố không để anh thấy.

_Oppa à! Em chuẩn bị hết rồi ta đi thôi.

Jisoo từ trong nhà đi ra, miệng cười hớn hở vòng tay ôm anh từ đằng sau. Chợt thấy nó liền nở nụ cười, nhưng chớp mắt lại quay qua nói chuyện với Hanbin như chưa từng thấy nó.

_Appa nói chúng ta phải đi ngay. Phóng viên đến đông hết cả rồi. Họ rất mong chờ chúng ta công khai chuyện tình cảm đấy.

Phóng viên? Công khai tình cảm? Lời nói của Jisoo vẫn chưa thể làm nó tiêu hóa nỗi. Công khai tình cảm sao? Đôi mắt đờ đẫn, nước mắt lúc này đã đỏ hoe. Chanwoo hướng mắt đến con người vẫn chưa nói lời nào ở đối diện, tay phải nắm lấy tay kia siết mạnh đến bật máu.Nó nhìn xoáy vào đôi mắt lạnh lẽo đó dù đã biết câu trả lời nhưng nó muốn chính miệng anh nói ra, muốn anh nói cho nó biết.

_Jisoo nói rõ rồi đấy! Cậu không nghe à? Hay giả vờ bị điếc. Tôi với Jisoo hôm nay đến buổi họp báo... sẽ chính thức hẹn hò công khai...Chủ tịch cũng đồng ý... Giờ đã trễ rồi...xin lỗi cậu chúng tôi phải đi. Phiền cậu tránh ra giùm.

Hanbin nói xong tàn nhẫn nắm tay Jisoo mà bước qua Chanwoo. Nó vẫn đứng đó, không nói một lời cũng không di chuyển. Đợi đến ghi chiếc xe của hai người họ chuyển bánh và khuất xa dần, lúc này Chanwoo mới bật khóc, cả thân người không có trọng lực liền khụy xuống nền đất lạnh lẽo. Chanwoo ôm ngực mà khóc nấc, khóc đến không còn khóc được nữa cho đến khi cơ thể đã không thể chịu đựng liền ngã mạnh xuống, đôi mắt khép hờ cố chống chọi lại cơn mơ màng nhưng chỉ một lát tầm mắt nó bắt đầu mờ dần, mờ dần cho đến khi không còn biết gì nữa.

Hanbin cùng Jisoo ngồi trên xe nhưng không nói lời nào. Không khí trong xe ngột ngạt, lanh lẽo vô cùng. Hanbin vẫn khuôn mặt không biểu cảm nhìn ra cửa kính, không nhúc nhích cũng không có dấu hiệu gì là sẽ bắt chuyện. Jisoo ngồi kế bên khó chịu nếu cứ tiếp tục thế này chắc cô ta điên mất. Nghĩ thế Jisoo nở nụ cười vui vẻ ôm lấy tay Hanbin, ngay tức khắc anh liền giật ra làm Jisoo có hơi bất ngờ. Nhưng rồi cũng mỉm cười cho qua, bàn tay trắng mịn dịu dàng lướt lên từng đường nét trên khuôn mặt đẹp đến mê người rồi dừng lại ngay cằm.

_Lúc nãy còn rất dịu dàng mà sao bây giờ lại lạnh lùng thế, hử?.

_Bỏ cái tay ra. Hanbin trừng mắt nhìn cô.

_Được thôi! Nhưng anh nên nhớ những gì ta đã nói lúc trên xe đó. Đừng hòng giở trò với em nếu như anh không muốn thằng bede kinh tởm kia có chuyện gì....ahhh..đau.

Vừa nói hết câu Hanbin giận dữ bắt lấy tay Jisoo mà xiết mạnh khiến cô ta rên lên vì đau điếng. Cô cảm nhận cứ như sắp bị anh bẻ đôi chỉ bằng một tay. Jisoo cố nén đau, gằng khỏi bàn tay như gọng kiềm của anh.

_Đừng nghĩ đưa Chủ tịch ra uy hiếp thì tôi sẽ làm tất cả những gì cô bảo. Và cũng đừng xúc phạm Chanwoo. Thử cô nói như thế lần nữa thử xem, sẽ không nhẹ nhàng giống thế này đâu.

Hanbin buông cánh tay đỏ lên vì bị xiết mạnh. Jisoo ôm tay mình xoa xoa. Cô chợt lùi lại bởi ánh mắt của Hanbin đã nói cô biết rằng anh chẳng nói đùa chút nào. Nhưng Jisoo vẫn còn ấm ức, chỉ vì cái tên kia mà anh quay mặt với cô. Cô ta đẹp hơn, quyến rũ hơn lại là con gái tại sao lại mù quáng đi yêu một tên gay kinh tởm đó chứ.

_ Kim Hanbin. Anh đợi đó tôi sẽ bắt anh phải hoàn toàn thuộc về tôi. Chỉ mình tôi thôi. Jisoo nghĩ thầm, một nụ cười thâm hiểm bất chợt thoáng qua khiến ai vô tình nhìn thấy đều phải lạnh sống lưng.

Chiếc xe chở Hanbin và Jisoo cuối cùng cũng tới địa điểm được định sẵn. Cả hai đi vào một căn phòng khá rộng, phóng viên ngồi đấy đợi sẵn chuẩn bị cho cuộc họp báo chính thức. Chủ tịch Yang hôm hay cũng tới. Những gương mặt chính hôm nay đã đến đầy đủ. Người MC bắt đầu cất giọng giới thiệu về họ làm kháng phòng một phen nhộn nhịp và ồn ào đúng như tính chất vốn có của nó.

_Nghe nói hôm nay cả hai muốn thông báo một chuyện quan trọng. Vậy chuyện quan trọng đó là gì?. Một phóng viên nữ đứng lên hỏi.

_Vâng ạ, hôm nay chúng tôi đến đây để công khai một chuyện. Jisoo vui vẻ trả lời.

_Là chuyện gì thế? Có phải là chuyện tình cảm của hai người?. Nghe nói mấy ngày đây đang rộ tin rằng cả hai đang hẹn hò bí mật với nhau. Chuyện đó có thật chứ?.

_À...vâng...chuyện chúng tôi hẹn hò là có thật và ngày hôm nay chúng tôi sẽ trả lời tất cả những gì mọi người thắc mắc.

Cuộc phỏng vấn cứ tiếp tục không hồi kết. Nhưng chủ yếu chỉ Jisoo trả lời tất cả những câu hỏi đến từ phía báo chí. Hanbin vẫn im lặng chỉ ngồi đấy diễn kịch. Anh nhìn Jisoo, thật bái phục tài diễn xuất của cô ta. Cô ta thay đổi đến đáng sợ. Yang Jisoo hiền lành, đáng yêu lúc trước không còn nữa mà thay vào đó là một Yang Jisoo thâm hiểm, độc ác. Bất chấp tất cả để có được những thứ mình muốn. Anh nhớ đến Chanwoo nhưng trong lòng lại khó chịu đến lạ. Đã có người khác tại sao còn đến gặp anh, cả người ướt sũng vì mưa chạy đến nhà anh để làm gì nữa. Còn cả đôi mắt đó là đau lòng hay đến chúng mừng đây. Có còn yêu anh không? Đầu Hanbin lúc này rối bời không biết làm sao cho phải. Biểu cảm dần chuyển sang lạnh lùng khiến mọi người chú ý. Jisoo quan sát liền choàng tay vào Hanbin giải thích.

_À xin lỗi mọi người, anh ấy hơi mệt vì phải sáng tác bài hát nên tinh thần hôm nay không được tốt lắm. Mọi người đã hỏi xong rồi xin phép chúng tôi về công ty ạ.

Nghe Jisoo nói thế, Chủ tịch nói đôi lời rồi thông báo mọi người kết thúc buổi họp báo. Jisoo vui vẻ ôm lấy Hanbin ghé sát tai anh thì thầm.

_Anh phải diễn cho tốt một chút đi. Lúc nãy mọi người hơi nghi ngờ đó. Không có tôi thì không biết họ sẽ nói anh như thế nào.

_Cô đang kể công đấy à?.

_Không, chỉ là giờ anh và tôi cũng nên chứng minh cho họ biết điều này là thật chứ nhỉ?.

Nói rồi Jisoo mỉm cười vờ như lau mồ hôi cho Hanbin. Anh định gạt ra nhưng chợt khựng lại khi thấy phóng viên chụp hình liên tục rồi cả tiến xì xào. Hanbin đành bất lực hợp tác theo vở kịch của cô ta. Anh nở nụ cười, nắm lấy tay Jisoo dịu dàng rồi nhẹ cúi hôn lên má Jisoo một cái. Chỉ là hôn má nhưng anh cảm thấy như sắp nôn tới nơi. Khuôn mặt đầy phấn cùng nước hoa nồng nặc khiến Hanbin khó chịu. Không giống như Chanwoo, người Chanwoo không có nước hoa, chỉ là mùi cơ thể đặc trưng nhưng lại làm anh nghiện đến mê miệt. Bây giờ dù nhớ lại cũng không thể ôm con người đó mỗi tối mà hít lấy mùi hương đấy nữa. Sau khi công khai chuyện tình cảm, cả nước đều biết Hanbin – leader iKON hẹn hò với Yang Jisoo – con gái cưng của Chủ tịch. Nhiều lời bàn tán bình luận cũng ngày một tăng. Một số cho rằng họ rất đẹp đôi, một số thì nói Hanbin chỉ vì tiền nên mới quen,một số thì không chấp nhận Jisoo,...Nhưng dù có hưởng ứng hay không thì chuyện này vẫn là tin tức nóng hổi nhất trong giới Showbiz Hàn.


Continue Reading

You'll Also Like

7.6M 424K 83
Chuyện tình của đại ca Kim và hội trưởng Jeon (◕ᴗ◕✿) au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.
137K 11.9K 35
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!
1.1M 110K 74
Gần đây, hàng loạt vụ án mất tích đã xảy ra tại các thành phố trên khắp đất nước Đại Hàn Dân quốc. Điểm chung của những vụ án này là, qua hình ảnh mà...
55.4K 4.5K 53
Một câu chuyện được lấy cảm hứng từ trò chơi [Ma sói]. Nhưng liệu đây có là một trò chơi? Không!! Đây là hiện thực! Đẫm máu và tàn bạo. Điên cuồng và...