Chap 42: CHỨNG CỨ

339 24 37
                                    

Chúc mọi người đọc fic vui vẻ :))))

_ Hanbin...Chan...Chanwoo...

Jisoo sợ hãi vừa nói những lời không rõ ràng vừa chỉ tay hướng vào nó vẫn bình thản ngồi đó ôm lấy Hanbyul đang khóc rống lên. Hanbin như bốc hỏa nhìn chằm chằm lấy Chanwoo. Chân nhanh chóng bước đến kéo em gái mình ra khỏi tay nó. Tay giận dữ đẩy ngã nó thật mạnh về phiá sau như cố bảo vệ em gái tránh xa người xấu. Nó vẫn mặt lạnh như băng dù người bị anh đẩy mạnh đến đầu và cù chỏ tay va vào cạnh bàn phát ra tiếng rất lớn.

_ CẬU ĐỘNG ĐẾN iKON CÒN CHƯA ĐỦ SAO CÒN HẠI ĐẾN EM GÁI TÔI.

Hanbin như hét vào mặt nó,mặc nó đau đớn cố quay đi không để ai thấy bộ dạng thảm hại của nó lúc này. Tay cố định vết thương đang rỉ máu phần đầu bị va chạm mạnh vào cạnh bàn. Mẹ Hanbin nghe tiếng ồn liền chạy lên, cảnh tượng trước mắt làm bà hốt hoảng. Hanbyul không biết vì sao lại khóc, máu trên tay con bé rỉ một ít máu. Chanwoo thì ngồi ngay bên cạnh mà quay mặt đi. Bà rối rít ôm lấy Hanyul vào lòng mà vỗ về rồi nhanh chóng đưa con bé vào phòng chữa vết thương theo lời Hanbin. Lúc này chỉ còn ba người ở phòng khách. Nó từ từ đứng lên một cách khó nhọc. Đầu vẫn cúi gầm xuống đất, tay thì vờ như vuốt tóc mái rũ xuống vết thương đang rỉ máu.

_ Xin lỗi...

Chỉ hai từ được phát ra, nhẹ nhàng nhưng cũng rất nhanh chóng. Không đợi ai nói gì nó nhanh chóng bước ngang qua anh. Nhưng lại bị bàn tay cứng rắn nắm chặt kéo ngược lại. Đau! Chỉ một từ để diễn tả cảm xúc nó lúc này. Đau như xé từng thớ thịt trên người nó. Anh từ bao gìơ mà đã không còn tin nó. Từ bao gìơ anh xem nó như mối nguy hiểm đến gia đình và người thân của anh?. Chỉ vì nó không còn là gì với anh sao?. Nó mỉm cười chua xót ngước lên nhìn anh với đôi mắt đỏ hoe vì phải kìêm nén nước mắt sắp trào ra ngoài.

_ Anh lại muốn gì đây?. Chẳng phải anh rất ghét tôi vì đã làm tổn thương tới em gái và người yêu của anh hay sao? Vậy còn kéo tôi lại làm gì?.

Anh thóang do dự, ánh mắt đó là sao chứ! Tay vẫn nắm chặt tay nó. Anh muốn biết tại sao nó lại không chịu giải thích cho anh.

_ Tại sao không giải thích?.

_ Giải thích??? HAHA... anh nghĩ tôi giải thích thì anh sẽ nghe sao? Nói không phải tôi làm anh sẽ tin sao???... KIM HANBIN... TÔI NÓI CHO ANH BIẾT...TÔI VÀ ANH BÂY GÌƠ KHÔNG LIÊN QUAN GÌ ĐẾN NHAU NÊN TÔI KHÔNG CÓ BỔN PHẬN GIẢI THÍCH HAY BÁO CÁO CHO ANH BIẾT MÌNH CÓ LÀM HAY KHÔNG... TỪ KHI TÔI BƯỚC RA KHỎI CĂN NHÀ ĐÓ THÌ ĐÃ CHẤM DỨT RỒI...LÀM ƠN ĐỪNG BẮT TÔI PHẢI LÀM THEO NHỮNG GÌ ANH MUỐN... KẾT THÚC RỒI HANBIN À!!!.

Nói rồi nó nhanh chóng quay mặt bước đi một cách dứt khoát. Nó sợ nếu còn ở đó một lúc nữa nó sẽ không thể giấu được cảm xúc đau đớn của mình. Thà nó mãi mãi không giải thích...mãi mãi là người xấu trong mắt anh...mãi mãi chỉ là mối nguy hiểm cho người thân của anh... Thì có lẽ sẽ tốt hơn cho cả nó và anh và cả người anh xem là mạng sống của mình.

Hanbin vẫn còn thẫn thờ đứng như tượng sáp ở đó. Đôi mắt anh nhìn theo bóng dáng quen thuộc mà xa lạ đang dần khuất xa khỏi tầm mắt anh. Kết thúc rồi sao? Mèo con bảo kết thúc rồi sao. Anh lại làm gì thế này. Tại sao lại nói những lời vô tâm đó. Anh thât sự có yêu nó không? Còn Jisoo thì sao? Anh yêu cô hay chỉ là tự mình lừa dối bản thân?.Lúc này anh cảm thấy mình như tên khốn hèn nhát trong tình yêu.Đầu óc Hanbin bây gìơ rối như mớ bòng bong không thể giải thoát. Anh lặng lẽ lê đôi chân vô thức bước vào phòng nơi có mẹ và Hanbyul mặc cho Jisoo đứng đấy nhìn theo mà trong lòng bực tức đến khó chịu. Nhưng cô phải nhẫn nhịn vì chỉ cần một chút thời gian nữa thôi là Hanbin sẽ mãi mãi là của cô. Kim Hanbin sẽ mãi mãi thuộc về Yang Jisoo này.

[longfic][Binchan] Tất Cả Chỉ Vì Em Quá Yêu Anh!!!Where stories live. Discover now