Chap 50: BỐ ƠI! CHO CON THEO VỚI NHÉ!!!

458 35 26
                                    

Chúc mọi người đọc fic vui vẻ :))))

_Xin lỗi! nhưng bọn mày sẽ không có cơ hội nữa đâu.

Giọng nói ai đó làm cả bọn chú ý. Hắn từ tốn quay lại nhìn về hướng mà giọng nói đang phát ra.

_Ồ... Lâu rồi không gặp mày nhỉ...Song Mino.

_Hử? lâu không gặp mày...mày vẫn còn cái tính ngông cuồng đó sao.

Mino hai tay bỏ túi quần đứng trước cửa ra vào. Ánh mắt thách thức nhìn P.O. P.O và Zico từ nhỏ đã là địch thủ, là kẻ thù của nhau. Cho đến bây giờ hắn vẫn thế, vẫn ngông cuồng và ác độc như xưa. Zico và hắn hoàn toàn đối lập về mọi thứ, nếu như nói Zico ác một thì hắn lại là tên ác gấp mười lần Zico. Hắn đương nhiên cũng biết Mino, Mino chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có thể cùng hắn về một phe. Cũng giống như Zico, nếu hắn bên này bọn họ sẽ bên kia. Luôn luôn đối lập không bao giờ có thể đi chung một con đường. Kế hoạch Mino và Yunhyeong đều được lường trước, cũng biết người đứng sau chuyện này có cả Jisoo. Vì khi điều tra biết được Jisoo sắp có kế hoạch mới do đàn em của Mino theo dõi. Vì thế cũng biết được sự hiện diện của P.O. Cả hai âm thầm theo dõi và lập kế hoạch vạch trần mưu kế thâm độc của Jisoo. Ai nào ngờ, Jisoo lại đa nghi, kế hoạch giữa P.O và cô ta được bảo mật tuyệt đối không hé lộ một chút thông tin nào khiến Mino và Yunhyeong khá khó khăn về việc bám sát. May mắn lắm mới có thể biết được địa điểm và vụ việc bắt cóc này. Dù đã làm theo kế hoạch do họ đặt ra nhưng vẫn không thể không tránh sai sót. Họ đã tới trễ một bước.

_Đứng im giơ tay lên. Kháng cự chúng tôi sẽ bắn.

Cảnh sát đã đứng chật kín ở phía sau, ánh đèn chiếu thẳng vào bên trong làm sáng lên cả một vùng. Đám thuộc hạ sợ sệt giơ tay lên đầu. Còn P.O vẫn đứng đấy nhìn chằm chằm Mino không một chút rời đi. Hắn biết sẽ không có đường thoát nên chẳng cần phải chạy làm gì cho mệt, nhưng điều mà hắn lo lắng là Chanwoo. Một tên thuộc hạ của hắn đã biến mất, tên ấy lại là một tên khốn sẽ dùng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích. P.O chưa bao giờ ưa hắn hay trọng dụng, bây giờ lại không biết cả hai đi đâu. Hắn sợ sẽ có chuyện không hay xảy ra.

Khu nhà kho công ty bỏ hoang đã lâu nằm trong nơi vắng vẻ lại một phen náo loạn. Tin tức vụ bắt cóc nhanh chóng được phơi bày ngay trong đêm. Cả bọn bắt cóc đều bị bắt nhưng con tin và một tên khác trong đồng bọn của bọn chúng thì biến mất, vẫn chưa tìm được. Yunhyeong lúc này mới tới nơi, cậu nhanh chạy vào bên trong hiện trường hi vọng sẽ thấy bóng dáng quen thuộc ai đó. Ánh mắt khẩn trương nhanh chóng bước đến khi thấy P.0 chuẩn bị đưa vào trong xe.

_Chanwoo với Hanbyul đâu?.

_Tao không biết. Hắn nhếch mép nhìn Yunhyeong như thách thức

Yunhyeong không thèm đôi co với hắn liền nhanh chóng bước qua hắn đi đến Mino. Nhưng khi vừa bước qua, hắn đã nói gì đó với cậu khiến cậu chợt khựng lại vài giây mà xoay lại nhìn hắn. Hắn nói thế là ý gì chứ?. Yunhyeong cuống cuồng chạy đi mong sẽ tìm được cả hai nhanh nhất có thể. Trong cậu bỗng dâng lên một cảm xúc lạ thường và khó hiểu.

*******************^^*****************

Chanwoo mắt lờ đờ, đôi mắt không còn thấy rõ đang cố bước từng bước nặng trịch tiến về phía trước. Hanbyul run rẩy ôm chặt nó. Miệng mếu máo khi thấy Chanwoo chợt ngã xuống đường vì mất sức, máu cứ tiếp tục nhỏ giọt từ vùng bụng ướt cả trên người Hanbyul.

[longfic][Binchan] Tất Cả Chỉ Vì Em Quá Yêu Anh!!!Место, где живут истории. Откройте их для себя