Chap 30: Trừng phạt ( có H)

701 33 14
                                    

Chap này có H nhé mọi người :)))) Tui sẽ để phần H trong (********) nếu cảm thấy không thích thì cứ lướt qua nhé ^_^...


Còn nó H ra làm sao thì tùy cảm hứng của tui hế hế...


Chúc mọi người đọc fic vui vẻ >0<


_Ah...ư...ư...

Bị Hanbin bất ngờ nắm tóc giật ngược ra sau làm nó rên thành tiếng nhưng vẫn cố chịu đựng cắn chặt môi. Nước mắt bắt đầu chảy ra khóe mắt lăn xuống vành tai phía dưới. Mặt Hanbin vẫn đỏ bừng vì giận, cứ mỗi lần nhớ đến đêm hôm trước nó với tên kia làm trên giường là lý trí hắn bắt đầu mờ dần đi. Hắn phải phạt mèo con thật nặng để sau này không được quyến rũ tên con trai nào khác ngoài hắn. Nhịn không được hắn cắn mạnh một ngụm vào phần thịt non mềm ở cổ làm nó rên lớn hơn.

_Ah...Hanbin à... đau...

Hắn tiếp tục nhâm nhi trên cái cổ trắng mịn đó. Tay bắt đầu luồn vào lớp áo mỏng mà phá quấy. Người nó bất giác run lên, hai tay yếu đuối bám lấy vai hắn mà bấu mạnh, miệng mím lại cố gắng kiềm chế cảm giác của Hanbin mang đến. Tuy hắn mạnh bạo với nó như thế nhưng nó lại có cảm giác rất dễ chịu, lại còn hưng phấn đến nỗi dục vọng dần lớn lên trong lớp quần bên dưới. Hắn đương nhiên đã phát hiện ra. Miệng bất giác vẽ một đường cong hoàn mĩ trên khuôn mặt điển trai của hắn. 

_Tôi chỉ mới động chạm em một chút mà em đã cứng rồi sao?. Em dâm đãng quá đấy!.

Nó cố gắng không để hắn thấy khuôn mặt bất thường của mình, nhanh chóng quay đi chỗ khác. Hắn nhìn thấy liền tức giận bắt lấy cằm nó quay ngược lại, môi hắn điên cuồng hành hạ cái môi mềm mại nhỏ xíu đó. Tay di chuyển dần xuống cạp quần xoa nhẹ làm "chan nhỏ" của nó đã cứng càng cứng hơn nữa. Chân nó vô thức khép lại kẹp chặt cái tay hư hỏng của hắn, người vặn vẹo với chiếc ghế chật chội nhưng lại hưng phấn lạ thường.

_Ưm..Ưm...Hanbin...

Hanbin rời môi nó ra, sợi chỉ bạc mỏng kết nối hai cái miệng hư hỏng kia một đường dài rồi biến mất. Hai má Chanwoo hồng lên, đôi mắt phủ một tầng sương cứ khép hờ trông quyến rũ cực kì. Nhìn người dưới thân khiến hắn không thể kiềm chế nỗi bản thân của mình. Con người này quá đẹp, quá gợi cảm... chả trách mèo con của hắn lại có thể quyến rũ được người cùng giới lẫn khác giới. Nhưng cái môi này, đôi mắt này, làn da này và cả cơ thể này chỉ thuộc về hắn. Duy nhất một mình hắn chạm vào nó, một mình hắn hành hạ nó, một mình hắn nâng niu nó. Chỉ mình hắn thôi!. Hắn nhanh chóng luồn vào quần tìm kiếm "chan nhỏ". Nó chợt run lên bởi sự động chạm bên trong. Người run rẩy nhiều hơn, chân vô thức kẹp chặt tay hắn hơn. 

_Em với Zico làm bao nhiêu lần? Nói. Vừa nới vừa đùa giỡn "chan nhỏ".

_Ah...không...chỉ...chỉ...một lần...ha...anh thấy qua...điện...điện thoại thôi...ah...

Nó thống khổ cố nói từng chữ thật chậm. Hắn vẫn không hài lòng, ngón trỏ  bóp mạnh lên đỉnh đầu làm nó kêu lớn một tiếng, hai tay bấu mạnh vào vai hắn đến rớm máu.

[longfic][Binchan] Tất Cả Chỉ Vì Em Quá Yêu Anh!!!Where stories live. Discover now