Chap 17: Ác Quỷ Với Đôi Cánh Thiên Thần...

587 32 12
                                    

Chúc m.n đọc fic vui vẻ :))))

Sau buổi tối hôm đó nó chưa bao gìơ nhìn hắn một lần. Hắn cũng chẳng quan tâm... nhưng mỗi lần hắn tức giận một điều gì đó,không cần lý do hắn lại đem nó ra để trút giận. Mà lạ cứ mỗi lần nó gần Yun hay chỉ nói chuỵên cười đùa chút thôi là y như rằng vài phút sau lại bị hắn sai vặt chạy đến mệt đứt hơi. Mọi người rất khó chịu với những việc quá đáng đó của hắn nhưng không thể giúp gì được ngoài việc phụ nó những việc lặt vặt khi bị tên kia hành hạ. Mà người giúp nó nhiều nhất vẫn là Yunhyeong. Điều đó càng làm hắn tức giận cho đến khi cơn điên của hắn lên đỉnh điểm.

Trước ngày ikon chuẩn bị sang Mỹ tiến hành quảng báo Album My Type. Thì tối hôm đó cả bọn đang cùng nhau ăn tối. Cũng như lần trước Chanwoo vẫn ngồi kế bên Yunhyeong và Jinhwan, hắn thì ngồi kế bên Yunhyeong. Bữa cơm đang tiếp diễn với bầu không khí im lặng đến đáng sợ. Kể từ ngày hôm đó,mọi người rất khổ sở với hắn. Trong lúc ngồi xem phim hắn cứ trưng cái bản mặt khó ở hơn gấp trăm lần Junhoe,đến cái biệt danh khó ở của Junhoe từ trước đến nay phải chấp nhận trao cho hắn với lòng tâm phục khẩu phục. Luyện tập còn kinh khủng hơn. Bình thường đã khó chịu rồi gìơ còn khó chịu hơn mà người khổ nhất là Yunhyeong. Anh luôn bị hắn để mắt tới cho dù anh đã cố gắng hết sức rồi nhưng vẫn bị bắt phải tập lại thế là kéo luôn cả 4 tên vô tội kia theo. Tập luyện trên kia đã mệt rồi về nhà cũng chả yên với hắn. Nhiều lần Jinhwan phải lên tiếng nhưng hắn luôn phất lờ câu nói của anh làm tức muốn chửi thề. Nó cũng không muốn quan tâm nữa,hắn sai nó im lặng làm theo những gì hắn nói,không phàn nàn,không trách móc. Bữa cơm tối vẫn bình yên cho tới khi Yunhyeong chợt thấy miệng Chanwoo ăn kiểu j mà dính hết lên môi. Anh lắc đầu mỉm cười rồi định lấy tay quệt đi nhưng có cái gì đó thúc giục muốn anh áp môi mình vào cái môi xinh xắn đang nhai nhồm nhoàm không hay biết gì kia.

_ Chanwoo. miệng em dính nước sốt kia.

_ Ơ...vậy à.

Nghe anh nói nó định lau đi nhưng bị Yun chặn tay lại rồi bất ngờ hôn lên đôi môi dính nước sốt quyến rũ đó trước sự kinh ngạc của mọi người. Cả 4 thằng không nhịn được cứng đơ luôn tại chỗ. Còn nó thì chết trân ở đó luôn rồi,cặp mắt to của nó giờ còn to hơn nhìn người với khuôn mặt phóng đại trước mắt. Yun đưa lưỡi quét qua hai cánh môi nó,nhẹ nhàng nhấm nháp hương vị trên môi nó. Đã xong phần làm sạch anh mới từ từ dời môi nó ra rồi tiếp tục gắp đồ ăn cho nó.

_ Sạch rồi...giờ ăn đi. Anh mỉm cười.

Choảng...

Tiếng của chén diã rớt xuống nền đất tạo ra âm thanh đến chói tai làm cả bọn giật mình. Là chén cơm của Hanbin,hắn thản nhiên đẩy chén cơm mình xuống đất. Miệng lạnh lùng bảo với Chanwoo.

_ Nhặt lên cho tôi.

Lời nói của hắn khiến Yunhyeong tức giận cố nén vào bàn tay đang nắm chặt đến đỏ ửng. Nó không nói gì,nhẹ nhàng đứng lên đến chỗ những mảnh thủy tinh đang nằm khắp nơi trên sàn. Chỉ vừa động vào một mảnh thủy tinh khá lớn nó hốt hoảng khi chân của hắn tàn nhẫn đạp lên tay nó khiến máu chảy ra khắp nơi.

_ Á.....đau...đau quá....

Tiếng la của nó làm mọi người thức tỉnh chạy đến chỗ nó và hắn. Yunhyeong lúc này không còn nể nan gì nữa khi thấy nó đang cố gắng gượng lại bởi sức nặng cả người của hắn đè lên.

[longfic][Binchan] Tất Cả Chỉ Vì Em Quá Yêu Anh!!!Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt