Chap 33: YANG JI SOO

359 27 12
                                    


Chúc mọi người đọc fic vui vẻ :)))


Chanwoo hí hửng chạy như bay vào cổng khu vui chơi với tâm trạng thích thú. Hanbin thì đi theo sau với biểu cảm không thể tệ hơn được nữa. Đúng là anh và nó đã đi chơi với nhau nhưng không phải chỉ riêng hai người mà là cả một bầy. Điều đó làm mọi người chú ý và khu vui chơi ngày càng đông đúc hơn thường ngày. Nhóm iKON cùng hai người lạ đi chơi với nhau. Các fan của họ bắt đầu vây quanh họ nhiều hơn, vệ sĩ phải đi theo giúp họ ngăn cách một khoảng không gian nhất định với fan. Hanbin hôm nay khá bực bội trong người nhưng vẫn cố không để fan biết đến vẻ mặt khác lạ của mình. Nó thì vẫn không hề hay biết chuyện gì chỉ nắm tay anh kéo đi xem những gian hàng bán đồ đầy màu sắc.

_Hanbin Hanbin... cái này đẹp quá!. – nó cầm cái móc khóa quơ đến trước mặt anh.

Chẳng thấy anh có phản ứng gì, nó xị mặt rồi đem khoe cho Yunhyeong xem. Yunhyeong tươi cười ngắm nghía cùng với nó khiến nó vui vẻ lên hẳng. Cả bọn tham quan hết gian này đến gian khác, họ cười đùa thư giãn rồi giao lưu cùng với fan. Chuyện iKON đột nhiên đến khu vui chơi làm mọi người tò mò đến xem ngày một đông hơn. Chanwoo và Yunhyeong có vẻ thân thiết hơn, lúc nào làm gì cũng đều đi với nhau bỏ mặt hai tên mặt đen như đít nồi kia hậm hực đi đằng sau canh chừng.

_Này! Cậu lo giữ mèo con đáng yêu của cậu kìa...sao cứ dính lấy Yunhyeong hoài thế?. – Mino huých vào tay Hanbin một cái rõ đau.

_Aish... Yunhyeong yêu dấu của anh dụ dỗ Chanwoo thì có.

Cả hai không chịu nhường nhau, cứ lườm liếc muốn cháy cả mắt. Đến khi cả hai dường như muốn xông vào tậu cho mỗi thằng một đấm thì Jiwon nhẹ nhàng đi ngang qua và không quên nhắc khéo làm cả hai rùng mình đến lạnh sống lưng.

_Hai bây mà cứ thế thì đừng trách tại sao báo ngày mai có tên và hình hai bây ở bìa đầu nhé! Và thêm vài chữ rằng Kim Hanbin – nhóm trưởng iKON đang hẹn hò với tên đen xì nào đó chẳng biết đấy!.

Thành công việc hù dọa hai thằng xác người lớn mà đầu của đứa trẻ lên ba, anh nhe cái răng thỏ đặc trưng ra rồi hí hửng chạy đến người yêu bé nhỏ của mình. Hanbin và Mino thôi không làm những chuyện thừa thải nữa, hai thằng quyết định hợp tác để chia tách cái cặp kia ra. Nhanh chóng đi đến mục tiêu, mỗi đứa một con à nhầm một thằng rồi cùng một lúc nắm tay cả hai kéo ra xa.

_Chanwoo à... phải đợi mọi người đi chung nữa chứ? Em đi nhanh quá rồi!. – Hanbin ôm chặt nó.

_Ơ em thấy em với Yun huynh đâu đi nhanh lắm đâu. Họ ở đằng sau kìa.

Nó nói rồi ngoảnh đầu lại nhìn bốn thằng đứng xếp hàng bên dưới làm anh hố một vố đau điếng.

_Ờ...thì...AAA! Tụi mình chơi trò...đó...đó....đi.

Anh lung túng chẳng biết chữa ngượng như thế nào thì thấy cái trò chơi cảm giác mạnh đang nhào lộn trên không trung cùng với tiếng thét thích thú của mọi người, định bảo chơi thì khi nhìn kĩ lại Hanbin mới biết mình đang tự hại mình. Cả tám cặp mắt nhìn chằm chằm vào cái thứ khổng lồ trên không trung chuyển động không ngừng đến nỗi không chớp mắt lấy một cái. Tiếng nước bọt vang lên thật khẽ của ai đó mà chẳng ai biết. Chanwoo thì thích thú bảo mọi người chơi trò này đi, rồi lần lượt kéo mọi người đi mua vé. Hanbin thì đứng không nổi nữa rồi, mồ hôi chưa gì đã chảy ra ướt đầy trên trán. Nó kéo tay anh đi sền sệt, nhưng cảm thấy Hanbin có vẻ không được ổn nên nhìn anh lo lắng.

[longfic][Binchan] Tất Cả Chỉ Vì Em Quá Yêu Anh!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ