Chap 38: KHOẢNG CÁCH???

348 28 22
                                    

Chúc mọi người đọc fic vui vẻ :))))

************H*****************
Mino thở gấp nhìn cậu mỉm cười, môi hôn lên cổ để lại dấu đỏ thật đậm trên làn da trắng nõn đó. Hắn di chuyển môi xuống phía dưới càn quét trên cơ thể mịn màng không chừa chỗ nào. Dục vọng vẫn hung hang ra vào cái miệng nhỏ ẩm ướt tạo ra âm thanh xì xì vang khắp phòng. Mino lại lật ngược cậu lại, lưng đối diện với hắn. Tay bắt lấy hông cậu mà thúc vào những cú trời giáng làm cậu phải nhăn mặt vì quá nhanh.

_Nhanh...nhanh quá!!!.

Mino chẳng màn đến lời nói của cậu nữa vì trong đầu hắn bây giờ chỉ có dục vọng chiếm lấy. Mạnh bạo thúc mạnh vào cậu hơn, Trừu sáp vào hậu huyệt cậu nhiều hơn, Yunhyeong chỉ biết rên rỉ kêu tên hắn, tay cầm lấy thành giường chống đỡ yếu ớt với những cú thúc mạnh của hắn. Cả hai dây dưa cho đến khi đạt tới cao trào. Tinh dịch của Mino lấp đầy hậu huyệt của cậu nhiều đến tràng ra ngoài. Cậu cũng bắn đầy trên chiếc giường trắng nhuốm màu tinh dịch của mình. Mino mệt mỏi nhưng vẫn cố không đè lên cậu, người nằm qua một bên, dục vọng cũng nhanh chóng rút ra khỏi hâu huyệt làm Yunhyeong rên lên một tiếng.

_Haha...em cũng dâm đãng quá đấy, rút ra thôi mà cũng rên gợi tình như....ưm..ưm...

_Im lặng đi, người tôi giờ không nhúc nhích nổi nữa đây này...tại sai mà tôi như thế hả???

Yunhyeong vội bịch cái miệng đáng ghét của hắn lại, người khó chịu vì tinh dịch dính đầy trên người, cả trên giường cũng có. Khổ nỗi muốn đi tắm cơ mà cái mông như cục đá cứng ngắt luôn rồi. Cậu khổ sở loay hoay miết chẳng biết làm thế nào thì đột nhiên người cậu được ai đó nhấc bổng lên đưa vào nhà vệ sinh.

_Mino...anh làm gì đấy?.

_Thì đưa em vào nhà tắm chứ gì...em định không tắm rửa sạch sẽ rồi ngủ sao...hehe..

Cái mặt cười gian của hắn sao mà cậu không thể ưa được. Nhưng cậu vẫn để hắn bế cậu vào nhà tắm, cơ mà khi cả hai vào rồi, không hiểu vì lý do gì mà âm thanh rên rỉ lại phát ra từ bên trong. ( Má bây sung sức quá nhỉ? 😒😒😒))) ). Buổi tối hôm đó, mọi người ai cũng say giấc nồng cùng căn phòng ấm áp của mình, chỉ riêng căn phòng của Yunhyeong luôn sáng đèn và không có dấu hiệu tắt đi. Cho đến gần sáng căn phòng mới trở lại không gian yên tĩnh vốn có của nó.
**********hết***************

Ánh nắng sáng sớm chiếu vào làm Chanwoo tỉnh giấc trông chăn ấm. Nó mở mắt nhìn xung quanh, Hanbin đã rời khỏi giường từ bao giờ. Nhìn đồng hồ cũng đã gần trưa rồi quyết định thay đồ bước ra ngoài. Vừa bước ra khỏi cửa, nó đã nghe thấy tiếng nói chuyện ở phòng khách. Jisoo và mọi người đang ngồi ở phòng khách cười đùa khá vui vẻ. Nó cũng đi tới chào mọi người rồi cũng ngồi xuống cùng với Jisoo. Có vẻ như không có Hanbin, Yunhyeong và cả Mino. Jisoo vui vẻ bắt chuyện với nó, hỏi đủ thứ chuyện trên trời dưới đất.

_Em với Jisoo thân thiết quá nhỉ?. Jiwon đột nhiên nhìn hai người.

_Vâng, em với cậu ấy khá hợp nhau. Mà chẳng lẽ anh không muốn à?. - Jisoo vội nói vào.

_Không anh có nói gì đâu..hihi...

Phòng khách bỗng vui vẻ và náo nhiệt hơn thường ngày từ khi Jisoo tới thường xuyên hơn. Một lát sau, Hanbin cũng vừa về đến nhưng khuôn mặt có vẻ như khá nghiêm trọng. Cả bọn ngạc nhiên nhìn anh, Jinhwan định hỏi thì anh đã nói thẳng vào vấn đề.

[longfic][Binchan] Tất Cả Chỉ Vì Em Quá Yêu Anh!!!Where stories live. Discover now