Chap 14: Say

639 24 10
                                    

Cảnh báo!!!










Có H nha...









Có H đó...










Có H thiệt đó ...









Mức độ: biến thái lv max... chuẩn bị hộp khăn giấy để sẵn phòng hờ đê...












Ai mà có đầu óc trong sáng đừng nên coi nha :v... bé nào coi bị đầu độc cho đen giống tui là đừng hối hận nha há há...







Chúc m.n đọc fic vui vẻ :))))

_ Tôi dính với anh Yunhyeong bao giờ chứ?. - Nó bĩu môi cãi lại.

Trán hắn bắt đầu có nếp nhăn, mèo con dám bảo là không có sao? lúc nãy hắn còn thấy nó lau mồ hôi cho Yunhyeong vậy mà bảo không dính nhau sao? Có hơi say trong người hắn càng bực tức hơn,mèo con của hắn vô tư ve vãn với người khác còn chối rằng mình không có. Lần này không trừng phạt nặng thì mèo con của hắn không biết sợ là gì nhỉ?.

_ Rượu mời không uống muốn uống rượu phạt à? Chanwoo... để xem ngày mai em còn ra khỏi giường nổi không?. Hắn đe dọa.

_ Ể?...là sao...?.

Nó còn chưa kịp nuốt hết những từ nó vừa nghe thì bất thình lình hắn mạnh bạo dùng một tay cứng rắn nắm chặt cả hai tay nó để lên đầu,tay kia mở hộc tủ bên cạnh lấy một sợi dây màu đen.

_ Anh...anh làm gì thế hả?. Nó hốt hoảng kêu lên.

_ Im lặng nào...em đang bị phạt đấy!.

Hắn cười nham hiểm cầm hai tay nó để trên thành giường mà cột chặt không cho nó nhút nhích. Nó rên lên khi bị sợi dây xiết vào tay,cố vùng vẫy thoát ra nhưng đời nào hắn cho nó thoát.

_ Yahhh...cái tên này...thả ra...ưm...

Lời nói bị chặn lại do đôi môi đáng ghét của hắn đang mạnh bạo mút lấy môi nó. Nó chỉ còn biết yếu ớt rên ư ử trong miệng. Lưỡi hắn tinh nghịch quét hết cả hai cánh môi bắt đầu xưng đỏ lên của nó. Không hề báo trước,hắn bất ngờ cắn mạnh vào môi dưới nó đến chảy máu.

_ Ah.....

Nó la lên vì đau,nhưng chưa kịp làm gì hắn lại tiếp tục đưa lưỡi của mình vào vòm miệng nó tìm kiếm chiếc lưỡi ấm nóng. Tiếng tách tách cùng với máu tươi hòa quyện vào nụ hôn ướt át ấy làm cho căn phòng ngập tràng mùi vị dâm dục. Nụ hôn cứ tiếp tục cho đến khi hắn và nó đã cạn không khí trong phổi. Hắn dừng lại quan sát nó,mèo con lại dùng đôi mắt quyến rũ ấy nhìn hắn làm dục vọng hắn càng tăng cao. Hắn nhanh chóng cởi chiếc áo thun đen ra để lộ body chuẩn 6 múi phơi bày trước mắt nó. Nhìn hắn nó chợt đỏ mặt,không ngờ dưới lớp áo thun dày ấy lại có một cơ thể đẹp như thế.

_ Bảo bối... đừng nhìn như thế chứ? em nên chăm sóc cho cái này của tôi cái đã.

Vừa nói hắn vừa tháo nút quần,kéo dây kéo xuống rồi lôi ra dục vọng đã cương cứng nãy giờ. Hắn đưa dục vọng đến miệng nó bảo.

_ Liếm mút nó đi...

Nó cứng đầu mím môi lại không cho hắn có thời cơ đưa vào. Cảm thấy mèo con không nghe lời,do có hơi men trong người hắn mạnh bạo lấy tay nắm tóc nó kéo lại gần dục vọng của hắn.

[longfic][Binchan] Tất Cả Chỉ Vì Em Quá Yêu Anh!!!Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin