Chap 20: Jung Chanwoo là của Kim Hanbin

611 30 10
                                    

Chúc m.n đọc fic vui vẻ :)))))

Hanbin nhịn không được liền nắm đôi vai nhỏ bé đang run đẩy ra để khuôn mặt tèm lem nước mắt từ bao giờ có thể đối diện nhìn hắn. Chanwoo ngước cặp mắt to tròn ngập nước nhìn hắn, môi thì mím chặt,đã thôi không khóc nữa nhưng nó vẫn cứ nấc lên từng hồi. Bỗng mèo con của hắn đáp trả bằng giọng điệu không khác gì nũng nịu khiến hắn buồn cười.

_ Đừng có xạo...hức... anh từng nói tui...hức... chỉ là osin của...hức... anh thôi mà...hức...hức...

Nhìn người trước mắt nhõng nhẽo như mèo con đòi ăn yêu đâu cho hết chứ? như thế thì làm sao hắn không cưng nựng cho được. Chỉ do hắn quá hồ đồ mới làm tổn thương bảo bối cực đáng yêu này thôi.

_ Thì... là osin nhưng chỉ của anh thôi! chỉ có em mới xứng đáng làm osin của anh...mà osin này khác với người khác nha!. - Hắn nhìn nó dụ dỗ.

Osin cũng có osin khác sao? nó tò mò nhìn hắn với ánh mắt háo hứng. Tay nắm lấy vạt áo hắn mà giật giật.

_ Ủa? khác là khác làm sao?.

Hắn bật cười nhìn bộ dạng của mèo con liền nhẹ nhàng ôm nó vào người,tay xoa mái tóc mềm mại đó.

_ Osin của anh có thể làm anh ghen,có thể giúp anh giải tỏa nỗi buồn,có thể làm anh không còn cô đơn nữa...và nhiều nhiều thứ khác mà chỉ có em mới làm được thôi.

_ Thật không?. - Nó lí nhí trong miệng như sợ hắn nghe thấy.

_Thật...chỉ có em anh mới khao khát được chiếm hữu...

Nói xong hắn áp môi mình lên môi nó. Hắn trao cho nó một nụ hôn chân thành, nhẹ nhàng và âu yếm như bảo bối. Nó bị hắn đưa vào nụ hôn cuồng nhiệt và ướt át. Nhưng Chanwoo đột ngột dứt nụ hôn đang ngọt ngào kia ra làm hắn cứ rướn người theo tìm lại cái môi mềm mại của đối phương.

_ Nhưng phải có điều kiện?.

_ Hửm? điều kiện gì? thôi cần gì điều kiện chỉ cần em biết anh yêu em dc rồi. Hắn tiếp tục hôn.

_ Ưm... nếu không thì tránh xa tui ra... đừng có hòng đụng tới tôi.

Nó lấy chân đạp mạnh hắn ra khỏi người. Bị đe dọa, hắn lại không muốn làm mèo con giận nên đành im lặng nghe nó nói.

_ Điều kiện là giảm thời gian làm osin cho tui xuống còn 5 tháng.

Haiz mèo con lại tính kế đòi chạy trốn hắn chứ gì. Hắn biết tỏng âm mưu của nó nhưng rồi hắn cũng đồng ý cho qua chuyện. Hắn chỉ cần làm cho nó không nỡ rời bỏ hắn dù đã tới thời hạn hết hợp đồng là được thôi. Thấy hắn đồng ý nhanh như thế nó cũng không có gì để nói. Nhưng lạ là tại sao hắn biết nó ở đây mà đến chứ?. Chẳng lẽ mẹ lại nói cho hắn biết?.

-------------------------------------------quay lại một ngày trước-------------------------------------

5:00 AM...trên máy bay trở về Seoul...

Ngồi trên máy mười mấy tiếng đồng hồ khiến cái mông Hanbin đã tê cứng như đá. Người thì vặn vẹo hết nhích bên này tới bên kia, thằng Junhoe khó ở ngồi kế bên bị làm phiền cứ nhăn cái mặt như muốn nhào đến xé xác cái thằng anh trời đánh của nó. Donghuyk phải huých vào tay nó một cái để nó thôi cái tư tưởng nổi loạn đó đi. Sau một hồi chật vật ngồi trên máy bay, cả 6 thằng cuối cùng cũng được đặt chân về Seoul thân yêu. Chỉ mới từ sân bay mà fan đã đến chật cứng chỉ vì muốn được nhìn các Oppa nam tính đẹp trai (cái này phải coi lại há há). Hanbin giờ trong đầu chỉ muốn về ktx thật nhanh để được ôm cục cưng Chanwoo đáng yêu của hắn mà thôi. Nhưng khi về đến nhà thì chả thấy ma nào cả, hắn lo lắng lục tung khắp nhà nhưng không thấy mèo con đâu. M.n bắt đầu lo lắng sợ nó có chuyện gì, chợt hắn nhớ ra chuyện gì đó rồi lấy dt ra gọi cho mẹ Chanwoo thì mới biết mèo con đã về nhà mấy ngày nay, có vẻ nó còn muốn ở đó thêm vài tuần nữa. Mà đời nào tên Hanbin thích độc chiếm này lại cho mèo con xa hắn dù chỉ 1 phút chứ. Thế là hắn tức tốc chạy qua nhà nó với tốc độ ánh sáng xuyên không gian làm mọi người một phen hú hồn chim én. Đó là lý do vì sao tên biến thái hoàn toàn này lại ở trong phòng Chanwoo.

[longfic][Binchan] Tất Cả Chỉ Vì Em Quá Yêu Anh!!!Where stories live. Discover now