Chap 29: Cảm ơn em...Chanwoo!!!

460 32 18
                                    

Chúc m.n đọc fic vui vẻ :))))


_CHANWOO!!!.

Nó giật mình quay lại khi nghe tiếng hét từ phía sau. Đôi mắt to ưu buồn lúc nãy dần chuyển sang vui mừng, hạnh phúc đến phát khóc. Người con trai với bộ đồ full trắng chạy hối hả về phía nó, liên tục kêu tên nó chính là anh. Là Hanbin - người mà nó luôn nhớ đến mỗi đêm, luôn lo lắng cho anh mỗi đêm. Cảm xúc nó như muốn bộc phát khi thấy anh, nó bật khóc, chân bắt đầu chuyển động chạy đến anh. Đã bao lâu rồi không gặp anh nó cũng không nhớ, nó chỉ nhớ là rất rất lâu như ngàn năm chưa gặp anh rồi ấy. Nước mắt tèm lem chảy dài trên má, miệng mếu máo gọi tên anh không khác gì đứa trẻ bị thất lạc giờ đã gặp lại người thân của mình.

_Hanbin à! hu...hu...hu....

Nhưng chưa kịp chạy đi thì bất ngờ một bàn tay rắn chắc đằng sau kéo nó ngược lại. Bị kéo đột ngột làm nó theo quán tính dựa hẳn vào người của hắn. Zico ôm lấy nó, tay phải bóp hờ trên cổ nó nhưng không có lực. Nó ngơ ngác quay đầu nhìn hắn cầu xin, đôi mắt ngập trong nước mở to nhìn hắn trông phát tội.

_ Zico...làm ơn...hức...cho tôi gặp...hức...Hanbin đi...hức...

Hanbin đột ngột dừng lại. Người như bốc hỏa khi thấy hắn dám ôm ấp mèo con. Zico nhìn Hanbin với ánh mắt đầy thách thức làm Hanbin đã tức càng tức hơn.

_Hanbin!!! tao biết mày không đi một mình đúng không? ra hết đây đi...đừng lừa tao. - Zico nói lớn.

_Không! tao đi một mình không có ai đi với tao cả.

_Mày đừng có giở trò, nếu không nó với tao sẽ nhảy xuống dưới...Mày không muốn nó bị gì đúng chứ?.

_Tao đã nói tao đi một mình. - Hanbin cương quyết trả lời.

_Được...mày muốn chơi trò chơi chứ gì.

Hắn nói rồi ôm chặt Chanwoo hơn làm nó khó chịu nhăn mặt. Zico nhẹ nhàng cúi xuống cái cổ trắng ngần của nó mà mút mát. Tay thì luồn vào trong làm loạn. Nó giật mình cản tay hắn lại, hai má bắt đầu hồng lên.

_Zico...đừng...

Hắn chẳng thèm nghe, môi và tay cứ tiếp tục chu du trên người nó làm nó rùng mình. Mắt thì cứ liếc nhìn Hanbin thách thức. Hanbin lúc này đầu gần như bốc hỏa tới nơi, bắt đầu chạy đến mà hét lên.

_ZICO...TAO ĐÃ NÓI TAO ĐI MỘT MÌNH...ĐỪNG ĐỘNG VÀO CHANWOO NỮA!!!.

_ĐỨNG LẠI! MÀY MÀ TỚI GẦN TAO SẼ LÔI NÓ THEO ĐẤY!.

Nghe hắn nói Hanbin chợt dừng lại chờ đợi. Nó nghe đến chuyện nhảy xuống vách đá liền hốt hoảng hỏi hắn.

_Anh...đừng lại chuyện dại dột... Hanbin nói không có ai đi cùng cũng có nghĩa là không cảnh sát. Anh dừng lại đi rồi chúng ta giải quyết chuyện này được không?.

_Tôi biết hắn chỉ đi một mình...chỉ là tôi muốn chơi đùa với hắn một chút thôi!...Chanwoo em có thể quay lại hôn tôi lần cuối không?. - Hắn thì thầm vào tai nó.

_Anh nói gì thế? lần..lần cuối là sao? anh đừng dọa tôi, chúng ta sẽ không sao mà...tôi xin anh...đừng làm chuyện gì dại dột mà...huhuhu...

[longfic][Binchan] Tất Cả Chỉ Vì Em Quá Yêu Anh!!!Where stories live. Discover now