[BL] 12 chòm sao - Nam sinh t...

By AndreaCordelia

146K 8.5K 2.1K

Một câu chuyện học đường với những nét tính cách cũ rích More

Prologue
(Beta) Chương 1: Học sinh chuyển trường
Chương 2: Lớp học bất ổn
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Couple
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Extra 1: Eternal Summer
Extra 2: Nightmare of summer holiday
Extra 3: A midsummer night's Dream
Chương 31
Chương 32

Chương 7

4.1K 289 96
By AndreaCordelia




Một buổi sáng thật kì lạ. 

Hỏi vì sao nó kì lạ à? Đó là tất cả mười hai chòm sao đều cùng xuất hiện trên một bàn ăn sáng. Những người từ trước đến giờ luôn mất tích đều có mặt mà những người không mất tích cũng đều có mặt từ rất sớm. Thậm chí là cả ba vị hội phó, hội trưởng, thư kí luôn có công việc làm hôm nay cũng rảnh rỗi đến kì lạ. Cả một bàn ăn là cái bầu không khí cực kì quỷ dị.

Song Ngư nhìn tên khốn nào đó giật mình trốn ra sau người Song Tử. Mà Song Tử biết ngay nguyên nhân cái mồm sưng vểu của Song Ngư hôm trước. Thằng anh cậu nổi tiếng không sợ trời không sợ đất chỉ sợ bị người ta hôn. Nguyên nhân cũng không có gì sâu xa, hồi bé bị cô giáo quấy rối tình dục suýt mất đi nụ hôn đầu ấy mà. Bây giờ thì bị bạn học quấy rối tình dục chính thức mất đi nụ hôn đầu luôn. Nên Song Ngư đối với người nào đó luôn trừng mắt đề phòng. Cậu thực sự chưa bao giờ thấy qua khuôn mặt của Xử Nữ nhưng cậu biết cái ánh mắt lạnh băng của hắn, chính cái ánh mắt đó khiến da gà da vịt cậu nổi lên đầy tay.

Không được, mình không thể không có tiền đồ* như vậy. Vậy nên Song Ngư vẫn cố gắng trưng ra cái vẻ mặt đơ đơ như bao ngày, bình tĩnh mà ăn. Nhưng bị nhìn khi ăn như vậy khiến cậu không thoải mái tí nào. Vậy nên Song Ngư ăn qua loa quýt luýt chuẩn bị đi học sớm.

"Đứng lại." 

Song Ngư đã dùng tốc độ bàn thờ chạy đến cửa rồi thế nào vẫn chậm hơn người kia một bước. Bị giọng nói u mê kia khiến cho toàn thân bất động. 

"Quay lại đây."

Giống như con robot bị điều khiển, từng bức cứng ngắc quay lại. Song Ngư vẫn trừng mắt đề phòng nhìn người trước mặt. 

"Ngồi xuống." Xử Nữ bình tĩnh lấy thêm một bát cơm đầy ra đặt trước mặt Song Ngư. Cậu lấy thìa nhẹ nhàng múc một thìa cơm thật to thật bự lại thô lỗ mà đút vào mồm Song Ngư. Song Ngư bị sặc, gương mặt đỏ lên như con tôm luộc liên tục ho mấy phát nhưng Xử Nữ vẫn không ngừng lại liên tục đút vào mồm Song Ngư những thìa cơm đầy. Thỉnh thoảng còn không quên nhìn người cậu từ trên xuống dưới vài lần.

Gầy như vậy sao 'ăn' được đây. Vì vậy Xử Nữ quyết tâm phải vỗ béo cái bình hoa này trước đã.

Song Ngư cảm thấy cái ánh mắt ấy như muốn lột hết quần áo mình ra soi. Thật là đáng sợ!

Song Tử không hề ý kiến. Hàng ngày Song Ngư ăn rất ít, cậu khuyên bảo mãi mà anh có chịu nghe đâu. Bây giờ có người có thể dùng biện pháp mạnh ép anh ấy ăn đây hẳn là một chuyện tốt. Mặc dù cái giá phải trả hơi đắt một tí nhưng đây hoàn toàn là thằng anh cậu trả không liên quan đến Song Tử nên sao cũng được. 

Song Ngư giờ mà nghe được nội tâm của Song Tử chắc chắn sẽ chửi: Thằng em mất dạy, dám bán anh nó.

Sư Tử hai mắt long lanh nhìn Song Ngư và Xử nữ mà vẻ mặt ngưỡng mộ. "Họ hình như rất tốt với nhau a~"

Cự Giải nghe những lời này tí nữa thì hộc máu bỏ mình. Con mắt nào của nhóc nhìn bọn họ rất tốt với nhau? Sau đó cậu nhìn thấy Sư Tử quay ra nhìn mình với vẻ mặt long lanh, hai mắt lấp lánh, dự cảm điềm xấu mãnh liệt trào lên khiến dạ dày cậu quặn thắt, Cự Giải khẽ nuốt một ngụm miếng thật tập trung ăn cơm.

"Giải nhi~" 

Mọi người đồng loạt quay sang nhìn Sư Tử. Gọi như vậy nghe cực kì thân thiết nha. Sư Tử há miệng chỉ chỉ vào mồm mình ý nói mình cũng muốn được cậu bón cơm. Bảo Bình và Thiên Yết thấy cậu thì hai mắt híp thành một đường thẳng, miệng cong cong cực kì sung sướng. 

"Hảo đáng yêu nga~"*

Trong phòng ăn bỗng bốc lên mùi thuốc súng. Cự Giải đồng loạt bị hai ánh mắt như muốn lột da nhìn đến. Nhân Mã và Ma Kết. hai mắt cùng bắn ra tia lửa điện cảnh cáo nhìn Cự Giải, ý nói: quản người của cậu cho tốt.

Cự Giải bỗng chốc có loại xúc động muốn ném đũa, đập bàn, ôm lấy chân boss mà khóc một trận thật to: Anh ơi, em bị oan mà!

Nhưng mà cuối cùng cậu vẫn kìm lòng mình lại. Cầm lấy thìa cơm be bé run run đút cho Sư Tử. Nhìn cái mồm nhỏ nhắn mà ngoác ra thật to, Cự Giải cảm giác như cái mồm đó bất cứ lúc nào cũng có thể ngoạm mình một phát, trong lòng liền phát lạnh.

.

.

.

Bữa sáng miễn cưỡng có thể nói là trôi qua trong yên lành. Song Tử sau khi học tiết toán đầu tiên liền biến mất tăm đến tiết cuối cùng mới chịu xuất hiện trong chiếc áo khoác xanh cổ lông, mái tóc vàng rực rỡ một phần được vuốt keo lượn sóng, một phần được vuốt lên. Tình hình là cậu vừa bị chị quản lí lôi đi chụp hình cosplay cho Dino Cavallone.* Đến lúc được thả ra thì đã là buổi chiều. Đúng lúc ấy hai khối A và B cùng có một tiết ngoại khóa. Thiên Bình định đi đến phòng hội trường tình cờ thấy Song Tử đang đứng tựa người vào lan can vẫy vẫy gọi cậu. Thiên Bình mặt mày nở hoa, cái cảm giác hớn hởn y hệt như lúc được thông báo nghỉ học.

"Không phải cậu đang đi chụp hình sao?"

"Thế nào? Không hoan nghênh tôi trở lại." Song Tử nhìn cậu hơi nhướng mày, miệng lưỡi liến thoắng, nói dối không chớp mắt. "Tôi cố tình chạy về với cậu hình như lại không được hoan nghênh như tôi tưởng."

Thiên Bình nghe những lời này cảm động đến suýt rơi lệ, cười đến mức mặt mũi nhăn tít "Nhìn mặt tớ giống như không hoan nghênh lắm sao?"

Hai bọn họ cùng nhau đến phòng hội trường. Phòng có chút rộng rãi, người ngồi không hết. Hai người không nhanh không chậm tiến lên hàng ghế thứ hai ngồi cùng những người bạn cùng kí túc xá. Cả mười hai người đều đã đầy đủ còn ngồi đúng theo kiểu nhà nào về nhà nấy.

Một người phụ nữ bước ra, nhìn trông cũng chỉ khoảng hai mấy tuổi, cô mặc áo sơ mi trắng sơ vin trong chiếc váy đỏ son ngắn đến đầu gối. ở giữa váy còn có một đường xẻ cực kì sẹc xy. Người phụ nữ khẽ búng tay kêu tách một phát đèn trong phòng tắt hết chỉ còn mỗi ánh đèn lờ mờ từ hình chiếu ở trên bục cùng với những âm thanh vang vọng đều đều về vấn đề gia tăng dân số. Vài tên con trai đằng sau khẽ bàn tán về cô giáo, soi mói đủ thứ từ ngực mông eo, đến cái váy xẻ dài của cô, cả âm thanh của cô giáo này nữa, thế nào cũng rất mê người. Còn Ma Kết thì tập trung nhìn mọi thứ xung quanh khẽ vuốt cằm suy nghĩ. Ánh đèn tốt, hiệu ứng âm thanh cũng tốt, rất thích hợp để làm việc xấu. 

Thiên yết bên cạnh tóc gáy dựng đứng. Không hiểu sao cậu cảm thấy cực kì bất an.

  "Theo đó, hiện nay, tình trạng mất cân bằng giới tính tại Việt Nam ngày càng gia tăng nhanh chóng. Nếu như năm 2000, tỉ lệ này là 106,2 bé trai/100 bé gái thì đến năm 2014 con số này đã tăng lên 112,2 bé trai/100 bé gái, nguyên nhân chính là việc lựa chọn giới tính thai nhi do định kiến giới."

...

"Dân số Việt Nam đang gia tăng nhanh và vào năm 2050 sẽ tăng lên 111.7 triệu người. Hiện nay, Việt Nam đang đứng thứ 14 trong số những nước đông dân nhất thế giới."

...

"Các em hãy đưa ra các biện pháp để tránh mất cân bằng giới tính và giảm nguy cơ dân số tăng nhanh nào."

...

Cả hội trường bỗng nhiên sôi động. Người nào người nấy nháo nhào lên thảo luận. Bỗng nhiên có mấy bạn nữ hét to.

"Chúng ta thực hiện chế độ nhất thê đa phu! Nhất thê đa phu!"

Kim Ngưu nhìn đám nữ sinh  nháo nhào mà đổ mồ hôi hột. Nữ sinh bây giờ thật ghê gớm a. Không những thế cô giáo trên kia còn mỉm cười gật gù là thế nào a. Bạch Dương ngồi bên cạnh bỗng nhiên hét to sang bên đám nữ sinh.

"Bên ấy có thỏa mãn được ngần ấy thằng đàn ông không mà ảo tưởng ghê thế."

Cả một đám nữ sinh trừng mắt nhìn sang, Kim Ngưu cũng đá vào chân tên khốn này. Thực sự là lời nói quá thô bỉ. Cô giáo trên bục giảng nhăn nhó mà cười tiếp tục nói.

"Đừng suy nghĩ đâu xa mà hãy từ những cái đơn giản nhất. Ví dụ như khi làm chuyện ấy với bạn gái chúng ta nên sử dụng bcs để tránh..."

Cô giáo chưa nói xong Song Tử đã mỉm cười nhẹ giọng hỏi: Vậy thưa cô, nếu em làm với bạn trai thì làm sao hả cô?

Trong hội trường cả một đám ồ lên, Thiên Bình cũng nghe xong cũng trợn trắng mắt. Vấn đề này không giỡn chơi được đâu nha. Toàn trường ai chẳng biết Song Tử là người mẫu của tạp chí Weekly. Không cần biết là sự thật hay không nhưng cái tin 'Song Tử là Gay' mà truyền ra ngoài chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến danh tiếng của cậu

"Ể, cậu đừng nói đùa nha, Song tử" Một cô nữ sinh nói vọng

"Thât, sao Song Tử là Gay được cơ chứ!" Vài bạn khác cũng bắt đầu hùa theo nói chen vào. Nhưng đáng tiếc tất cả đều bị lấn át bởi một đám hủ nữ bên dưới.

"Song Tử không sao đâu, bọn tớ ủng hộ cậu!" 

Song Tử liếc mắt nhìn qua khẽ vẫy tay chào các bạn nữ rồi quay lại nói thầm vào tai Thiên Bình. 

"Hình như là những nữ sinh ở kí túc xá nữ đối diện đấy." (Nếu ai không nhớ thì xem lại chương 3 để nhớ lại mấy bạn nữ sinh ngổ ngáo này)

Thiên Bình lập tức câm nín. Cậu xin rút lại câu nói vừa nãy. Chắc chắn số Fan của Song Tử sẽ tăng nhanh với mức độ chóng mặt ấy chứ. Bỗng nhiên, Nhân Mã đứng dậy một cách trịnh trọng, giọng nói trầm thấp nhẹ nhàng, mang một loại từ tính giống như nam châm thu hút mọi người lắng nghe.

"Em cảm thấy, cứ bẻ cong vài thằng con trai, cho bọn nó trực tiếp giải quyết nhau, một phát xong luôn hai cái kế hoạch sinh đẻ, góp phần cống hiến cho Tổ quốc." 

Đám nữ sinh nghe xong đổ xuống rầm rầm. Giọng của Boss thật mê người.

Bạch Dương có loại xúc động muốn đập bàn đập ghế, tại sao lời nói thô bỉ như nhau mà biểu hiện của bọn nữ sinh lại khác nhau như vậy. Cả bố cả nó đề là người da vàng mà tại sao lại có sự phân biệt người với người như vậy.

Cô giáo thực sự muốn quỳ lạy bái phỏng mấy người này tiện thể khóc luôn một trận. Cô đến đây để nói về Kế hoạch hóa gia đình thôi chứ cô không đến để nói về giáo dục giới tính. Làm ơn, ai đó cứu cô khỏi cái lũ ác ma này với.

Mỗi người một nội tâm. Cự Giải bên này cũng đang giật mình muốn đứng dậy khi bị một con sói nhỏ đội lốt thỏ con nhìn chằm chằm, vẻ mặt thèm nhỏ dãi muốn ăn này. Muốn đứng lên mà tay bị giữ chặt. Cậu mới là người cần phải cứu khỏi ác ma nè.

Ma kết đưa tay nhẹ bóp lấy eo Thiên Yết tiện thể kéo người cậu lại. "Chúng ta cũng nên cống hiến cho Tổ quốc chứ."

Nội tâm Thiên yết hoảng hốt gào thét: Không! Không! Không! Cậu một mình cống hiến cho Tổ quốc đi, tôi không có nhu cầu. Nhưng lời nói chưa ra khỏi miệng môi đã bị Ma kết lấp kín. Thiên Yết cứ thế ư ư  a a không nói được lời nào. Đúng là khóc không ra nước mắt mà.

Ở đây có rất nhiều người. Nhỡ như họ nhìn thấy thì sao. Ngày mai cậu không muốn xuất hiện cái tin 'Hội trưởng bị người cưỡng hôn ở phòng hội trường đâu.' Thế này thì cho dù cậu học theo Vũ Nương nhảy xuống sông Hoàng Giang tự vẫn cũng không thể lấy lại sự trong sạch của mình. Chỉ thể làm mồi cho tôm cá thôi.

Thiên Yết trong một khoảnh khắc có sự đồng cảm mãnh liệt với Vũ Nương và Thúy Kiều: 

Bên trời góc bể bơ vơ                         

Tấm son gột rửa bao giờ cho phai*

Xử Nữ nghe thấy ồn ào lơ mơ tỉnh dậy lại thấy Song Ngư nhìn chằm chằm vào Thiên yết và Ma Kết đang hôn nhau đắm đuối. Tiện miệng liền hỏi một câu.

"Cậu cũng muốn cống hiến cho Tổ quốc?"

Song Ngư nhìn Xử Nữ  khẽ gật đầu. "Nhưng mà tôi không định cùng cậu cống hiến đâu."

"Việc này cũng không phải do cậu quyết định"

Song Ngư trừng mắt nhìn tên bên cạnh tiếp tục ngủ say. Trong lòng liền ói ra một câu: Tên độc tài!

Mà ở bên kia, Bảo Bình khẽ giật giật áo Nhân Mã để thu hút sự chú ý của anh. Cậu khẽ nhổm người dậy, ghé miệng vào tai Nhân Mã thổi một hơi rồi mới nói.

"Nếu anh muốn cống hiến cho Tổ quốc, em cùng với anh cống hiến."


_________________________ End Chương 7______________________

Giải thích (*)

Tiền đồ: Nói nôm na là con đường tương lai phía trước

Hảo đáng yêu nga: Một dạng câu nói Trung Quốc, Thiên Yết và Bảo Bình cố tình nói như vậy để thể hiện mức độ phấn khích của mình ấy mà

Dino Cavallone: Một nhân vật trong katekyo hitman reborn. Anh ấy đây, có đập trai hôn <3

Bên trời góc bể bơ vơ

Tấm son gột rửa bao giờ cho phai

Hai câu trên trong đoạn trích Kiều ở lầu Ngưng Bích. Khi Kiều bị bắt vào lầu xanh.

...

Yi's note: Chương này được dựa trên một câu chuyện có thật :3 Người tham gia vào câu chuyện có thật này còn có cả tác giả nữa, moahahahah

Thỉnh thoảng Bảo Bình cũng gian manh dễ sợ nhỉ :3

Mọi người có thấy mấy bạn nữ sinh ở kí túc xá đối diện có đáng yêu không. Chắc sau này sẽ cho mấy bạn xuất hiện dài dài nha~


Continue Reading

You'll Also Like

164K 10.4K 107
Nguyên tác: 求求你退婚吧 Tác giả: Khốn Thành Hùng Miêu - 困成熊猫 *** Độ dài: 97 chương + 9 PN Bắt đầu edit: 28/12/2021 Edit hoàn: 28/07/2023 *** Link raw: htt...
12.5K 1.3K 29
thân bạn tôi lo
12K 614 38
Liệu cậu có tin vào yêu từ cái nhìn đầu tiên ?
313K 26.3K 106
Tên truyện: Giả Ngu Kết Hôn Với Vai Ác Bị Mù [ Xuyên Thư] Hán Việt: Trang sỏa hòa nhãn manh phản phái liên nhân hậu [ xuyên thư ] Tác giả: Niệm Tứ T...