Chương 60

1.6K 150 20
                                    

Hélu, Tg trở lại rồi đây, còn ai nhớ tui không vậy, gì đâu mới hơn 2 tuần thôi mà nhỉ, không biết mấy mem lót dép lúc trước còn theo dõi hong ta 🤔. À, chúc mọi người năm mới vui vẻ nhé. Mùng 1 có chuyện gì vui không kể tui nghe với chứ người nào người nấy hết đi xem pháo bông rồi hẹn hò các kiểu mà có mình tui ở nhà ôm bé cún xem mấy má hàng xóm bắn pháo tại nhà, xong rồi thì vô LQ ôm cột thua sml 😢

_________________________

- Aizz, sao giờ bà chị đó vẫn chưa tới, đã nói sẽ đến xem mình thi đấu rồi cơ mà. Còn cái tên Sasuke kia nữa, sao ai cũng chậm chập như vậy.

Naruto trên sân khấu thầm mắng mỏ ngàn lần, chỉ còn vài phút nữa đã tới lượt bản thân ra sân mà lại không thấy người nọ.

....

Bài thi cuối cùng cũng bắt đầu diễn ra, Hikari cũng muốn tranh thủ đến xem và có ý giúp đỡ Đệ Tam nhưng không ngờ lại bị người khác đi trước một bước.

Nhìn một hàng dài ninja làng Âm thanh và làng Cát trước mặt, Hikari không khỏi thở dài, đã vậy đành liều một phen vậy. Đánh nhanh thắng nhanh để còn giải quyết một số "chỗ ngầm" đang ẩn nấp bên ngoài sân thi đấu.

_________________________

Orochimaru nghĩ Hikari có thể giải được kết giới của mình nên đã cùng Danzou hợp tác giữ chân Hikari ở một nơi khác. Còn cậu bây giờ thoải mái tập trung vào con mồi của mình bên cạnh.

.....

Hikari đang giằng co với mấy tên ninja làng khác thì từ trong rừng lại xuất hiện thêm vài kẻ lạ mặt, bọn chúng không đeo băng trán biểu thị thuộc làng nào, chỉ khoát bên ngoài áo choàng đen và mặt nạ hình các con thú khác nhau. Hikari thầm nghĩ không ổn, đây là cố ý đến đòi nợ mình đây mà. Từ trong tiềm thức, cô liên lạc với Gido hiện đang ngồi ăn bánh uống nước xem các trận đấu.

Bị cắt ngang, Gido có chút không vui nhưng vẫn rất biết hợp tác, cậu di chuyển ra ngoài biến trở lại hình thú, sãi ra đôi cánh rộng lớn bay đến chỗ Hikari.

....

- Như thế nào, muốn nhân cơ hội này lấy mạng ta sao? Ngươi nghĩ dễ ăn như vậy? Một con chưa đủ vậy để ta lấy luôn con mắt còn lại giúp vậy.

Hikari nhếch mép khích tướng nhìn Danzou đang giương khoé miệng tự đắc. Bị nói đúng, Danzou không đáp lại mà chỉ dùng ánh mắt hiểm đọc nhìn cô, lần này hợp tác với Orochimaru sẽ không lổ, vừa có chức vị Hokage vừa có thể diệt trừ kẻ thù, tất nhiên Danzou sẽ không bỏ qua cơ hội tốt này.

Đau đớn và tổn thất một con Sharingan tốt khiến Danzou không cam lòng, ngày ngày nghĩ cách đáp trả lại người nọ hàng vạn lần, nỗi hận đều đã cắm sâu vào trong từng mạch máu tế bào, Danzou lúc này chỉ hận không thể lập tức lấy mạng người nọ.

- Để xem một mắt của ta hay là một đầu của cô.

Danzou bắt đầu nghênh chiến, hai tay nhanh chóng kết ấn thi triển nhẫn thuật.

_________________________

- Ngươi làm gì mà chưa tới nữa, bọn chúng đông quá ta nhất thời không thể xử lí nhanh được.

[BHtt] Xuyên vào Naruto Mộc diệp hoả ảnh {Tác giả: Lục Thi}Where stories live. Discover now