Chương 45

1.7K 158 11
                                    

       Hikari lo chuyện tìm đến Konan nên không hề để ý rằng từ lúc cô đến đây đã bị người khác theo dõi. Chờ tới lúc cô ra khỏi khu vực của Konan và Nagato thì cũng là lúc kẻ kia lộ diện.

....

       Hikari ánh mắt nghiêm trọng nhìn một nhóm ninja làng Lá mang mặt nạ trước mặt. Đây không phải là những Anbu làm việc dưới tay Hokage, nhìn vào sự băng lãnh của đôi mắt lộ ra từ chiếc mặt lạ, Hikari không khỏi đề phòng, là Roof, vậy là Danzo cũng có mặt ở đây. Hikari không ngờ lúc này sẽ chạm mặt lão già đó.

- Hikari: Các ngươi đây là làm cái gì?

       Một tên trong nhóm 5 ninja bước lên phía trước, giọng không nghe ra cảm xúc đáp: Ngài Hikari, ngài đã bị bắt vì tội thông đồng với kẻ địch, gây nguy hiểm đến làng.

- Hikari tức giận quát: ngươi nói bậy gì vậy, ta thông đồng với kẻ địch lúc nào?

       Đối lại với sự giận dữ kia, tên ninja cũng không quá để ý, tiếp tục giọng điệu: băng đảng Akatsuki là nhóm tội phạm mà các làng ninja đang muốn truy lùng, ngài đây âm thầm đi gặp mặt cô gái kia trong nhóm đó, vậy đây tính là gì?

        Hikari như bị chấn động, tại sao chúng biết hành tung của mình. Cô cũng không yếu thế chất vấn ngược lại: vậy ta hỏi các ngươi, Danzou cùng bọn người làng Mưa đây gọi là cái gì?

       Tên ninja như vờ không hiểu hỏi: ngài nói gì chúng tôi không hiểu?!

- Hikari cười lạnh: đừng tưởng ta không biết, ông ta đang cấu kết với tên đứng đầu làng này, Hanzo. Và chuyện của Atkatsuki lần này chính là 2 bọn hắn làm ra.

        Nghe xong cả bọn như bị động, lập tức tay nâng lên kunai ánh mắt đề phòng nhìn Hikari, họ không nghĩ hành động của chủ tử mình dĩ nhiên bị người nọ phát hiện.

       Danzou cùng vài người nữa từ xa quan sát nghe thấy lời kia của Hikari trong lòng cũng có chút kinh hoảng. Xem ra lần này phải diệt trừ tránh hậu hoạn sau này, thật ra Danzou cũng đã muốn lên kế hoạch để tìm đến Hikari, hắn đã điều tra qua và biết thời gian không lâu lúc trước, cô và Jiraiya có quan hệ với nhóm người Konan, vì vậy liền cấu kết với Hanzo, một mặt vì muốn tiêu diệt băng đảng này để tránh sự lớn mạnh về sau, đồng thời Danzou cũng biết Hikari vì tình nghĩa xưa sẽ xuất hiện giúp đỡ, vì thế hắn đã âm thầm ở lại đây chờ và lấy lí do trên muốn trừ khử người.

....

- Hikari khinh bỉ nói: sao nào bị ta nói trúng nên muốn giết người diệt khẩu? Khá khen cho ông Danzou, ta không ngờ lại bị tính kế ở đây. Còn không mau xuất hiện, trốn một góc xem kịch như thế làm gì?

       Vừa nói Hikari vừa chuyển tầm mắt lên một dãy đá cao gần đó. Danzou bị phát hiện trên mặt lộ ra vài phần ngạc nhiên, cười nham hiểm một tiếng, song cũng chậm rãi đi ra.

- Hikari nhìn hắn cười mĩa: không biết ta đây có cái gì đặc biệt lại khiến cho ngài Danzou đây cùng lão bạn già ở làng quan tâm đến vậy a!

-Danzou nhàn nhạt nói: chỉ trách là cô biết quá nhiều chuyện đi.

- Hikari cười cợt: ah? Ta thì biết cái gì chứ, cũng chỉ là vài tin tức nhỏ không đáng để ngài đây bận tâm.

[BHtt] Xuyên vào Naruto Mộc diệp hoả ảnh {Tác giả: Lục Thi}Where stories live. Discover now