Chương 9

2.4K 223 4
                                    

Đã được chỉnh sửa lại, từ từ tới mấy chap sau nhé! Đừng chê vụ sai chính tả nữa nhe, tác giả tổn thưn é 🥹

     

Đúng như trong truyện, người phụ trách đội cho Hikari và 3 người kia là Sarutobi Hiruzen- Hokage đệ Tam. Ngày đầu nhận nhóm, chưa gì ông đã muốn kiểm tra năng lực mỗi người.
   
       Ông triệu tập cả nhóm ở một khu đất trống kế bên là một khu rừng nhỏ. Từ trong người, Hiruzen lấy ra 3 chiếc chuông đưa trước mặt: đây sẽ là bài kiểm tra để xem các em có thể trở thành một ninja Hạ đẳng hay không!

- Orochimaru nhìn vào số lượng chuông nhanh nhạy phán đoán: 3 chiếc chuông tương đương một người sẽ bị loại.

- Hiruzen gật đầu khen ngợi: thông minh lắm Orochimaru.

Hikari cũng biết trước ý đồ của bài kiểm tra này, mặt cô vẫn tỏ ra thản nhiên không lo lắng hay căng thẳng như 3 người còn lại, nếu được thì cô còn muốn ngồi xem bọn họ chứ không muốn tham gia tranh giành gì cả. Cô nhìn qua Jiraiya dáng vẻ đang hăng hái kia không khỏi bật cười thích thú.

- Jiraiya phấn khởi: em sẽ lấy được chiếc chuông đó từ thầy và sẽ trở thành một ninja xuất chúng.

Rồi cậu quay sang Tsunade cười tươi nháy mắt nói: nếu tớ lấy được cậu làm bạn gái tớ nhé.

Tsunade không nhân nhượng đá bay tên dê xồm kia, gằng giọng: nằm mơ đi tên Jiraiya ngu ngốc! Hừ

Hikari cười như được mùa sau màn ra mắt kia của 2 người. Nói thầm: Jiraiya a, đúng là thầy nào trò nấy mà! Biến thái y như nhau.

Đệ Tam đau đầu cắt ngang được 2 người đó thì cũng lấy ra một chiếc đồng hồ đặt giờ.

- Các em có 2 tiếng để hoàn thành bài kiểm tra này. Bây giờ thì bắt đầu!

Sau khi nghe hiệu lệnh, Orochimaru và Tsunade ngay lập tức trốn vào một gốc cây bên trong khu rừng suy nghĩ kế hoạch, Hikari thì cũng núp sang một bên gần đó. Duy nhất Jiraiya là ở tại chỗ. Tự tin nói lớn: thầy Hiruzen, chúng ta đấu một trận công bằng đi!

Đệ Tam hơi trừu khoé miệng: tên nhóc này thực sự là ninja sao?!

2 người núp phía trong kia cũng ôm trán thở dài: tên ngốc!

Riêng Hikari chỉ mỉm cười mà tựa cây ngồi xem cuộc vui. Cô cũng muốn xem thử kĩ năng của Đệ Tam thế nào để lên kế hoạch đây.

Sau khi quan sát xong thì Hikari lại chắc nịch lại lần nữa với tên ngốc kia: thầy nào trò đó! Ngố y như Naruto sau này a!!

Đấu được vài phút thì Jiraiya cũng bị Hiruzen đánh bay nằm một đống ở dưới đất. Ông nhìn sang gốc cây gần đó Hikari nãy giờ vẫn là ngồi chú ý quan sát nơi đây, ông hơi ngạc nhiên nhìn đến cô: sao nó không trốn đi mà lại lộ ra vị trí?! Tuy nhiên nhìn vào biểu hiện kia của cô thì cảm thấy rằng không có chút địch ý gì trong đôi mắt kia Đệ Tam cũng an tâm được phần nào.

Ông nhìn sang khu rừng thấy 2 người còn lại cũng chưa có động tĩnh gì, miệng lẩm bẩm: vẫn còn đang lên kế hoạch đối với ta sao. Thôi vậy..

[BHtt] Xuyên vào Naruto Mộc diệp hoả ảnh {Tác giả: Lục Thi}Where stories live. Discover now