Chương 43

1.8K 154 19
                                    

        Hikari về tới làng cũng không liền sẽ gặp ngay vị hokage mới kia, mà là nhàn nhạt tản bộ, cô trước tìm tới khu nghỉ dưỡng của Đệ Tam, lâu rồi cũng không có gặp mặt, liền muốn đến chào hỏi một chút.

        Tới nơi, Hikari thầm cảm thán trước sự rộng lớn của cái "nhà" trước mặt, đúng là nơi ở của Hokage có khác a! Nào là có hồ cá, có vườn hoa,... chả bù cho cái phòng trò nhỏ như ổ chuột của mình.

        Bên ngoài cửa cổng liền có vài  ninja canh gác, là người chuyên phụ trách cùng với Đệ Tam, nên cũng có biết mặt qua Hikari, thấy cô đến, họ cũng khá là ngạc nhiên, miệng nhàn nhạt cười nói: cô về rồi sao Hikari?

        Hikari hơi gật đầu xem như chào hỏi, cũng không vòng vo trực tiếp nói: Ta đến gặp Đệ Tam một chút.

        Bọn họ cũng không khó dễ gì liền tự động tránh ra mời người. Hikari tiêu sái đi vào trong, ngó nhìn xung quanh một vòng liền thấy một thân ảnh có đôi phần già nua đang điềm đạm hưởng thức trà chiều ở một góc bên trong. Hikari cười khổ, ung dung bước đến.

....

- Ta còn tưởng em sẽ học theo con bé kia, không thèm về đây nữa chứ!

       Đệ Tam liếc người vừa đến, giọng điệu nhàn nhạt đôi phần châm chọc.

- Hikari gãi ót chột dạ nói: Thầy cứ nói vậy, dù sao ít khi có dịp được ra ngoài...

         Đệ Tam quan sát Hikari một lúc, ảm đạm cười thấy cô cũng không nhiều thay đổi gì vẻ ngoài, nhẹ giọng: ta nhìn ra sau chuyến đi vừa rồi, nhìn em có vẻ một chút biến hoá trên khuôn mặt lãnh đạm kia đi. Có phải hay không được chuyện gì vui rồi?

- Hikari thoải mái nói: không nghĩ thầy nhận ra a! Đúng là cũng có một số chuyện xảy ra đối với em có chút bất ngờ, nhưng điều là chuyện tốt. Hắc hắc

- Đệ Tam: ồh là gì có thể nói cho lão già này nghe sao?

- Hikari không giấu diếm nhưng là mập mờ: chỉ là em cùng Tsunade có một chút bước tiến cho quan hệ bạn bè đi!

      Đệ Tam nghe ra có chỗ không thoả đáng, trầm giọng nói: 2 đứa là quan hệ gì?

- Hikari giọng bí hiểm: thầy đoán xem?

        Đệ Tam hơi suy nghĩ, một lúc sau liền trừng to mắt nhìn cô, khó tin nói: 2 đứa...là cái kia quan hệ? Là cùng một chỗ?

        Hikari không trả lời chỉ là trên mặt không giấu được vẻ vui mừng như ngầm thừa nhận.

        Đệ Tam thật sự kinh ngạc trước thông tin này, ông có nhìn ra 2 người lúc trước có đôi phần thân thiết hơn so với những thành viên khác, nghĩ rằng họ đều là nữ nhân nên như vậy cũng không có gì lạ, chỉ là không ngờ là loại quan hệ này. Ông lắc đầu cảm thán: không ngờ a...!

       Hikari cũng không tiếp tục đề tài này, nói sang chuyện khác, muốn hỏi ông thời gian này trong làng có chuyện gì khác ngoài vị hokage vừa mới nhận chức kia.

       Ngồi tâm sự một lúc thì Hikari cũng xin phép rời khỏi. Cô trước tiên muốn về lại căn phòng trọ cũ đã lâu không tới, cứ nghĩ là bên trong có lẽ sẽ đóng bụi tầng tầng lớp lớp rồi, thế nhưng không ngờ khi bước vào, đập vào mắt cô chính là sự ngăn nắp sạch sẽ hệt như lúc trước. Hikari lúc này thật sự không nghĩ ra ai sẽ tốt bụng đến vậy.

[BHtt] Xuyên vào Naruto Mộc diệp hoả ảnh {Tác giả: Lục Thi}Where stories live. Discover now