Chương 1

4.9K 309 33
                                    

Đã được chỉnh sửa lại, từ từ tới mấy chap sau nhé! Đừng chê vụ sai chính tả nữa nhe, tác giả tổn thưn é 🥹

- Xuân Nhiên...cố gắng lên con...sẽ ổn thôi!

- Nhiên Nhiên à, mở mắt nhìn cha này con...đừng đừng bỏ cha đi mà!

- Xuân Nhiên...tỉnh..tỉnh

  Ngôi nhà nhỏ được dựng nên bằng cách chấp vá những tấm tôn cũ kĩ, không thể chịu được những trận mưa lớn mà nhiễu giọt nhiều góc cạnh, ở đó có căn phòng nhỏ, 2 bóng người già nua khuôn khổ khi trên người chỉ là những bộ quần áo thô sơ mộc mạc đã bay màu theo năm tháng sử dụng, họ không ngừng sướt mướt mà kêu gọi cô gái bé nhỏ đang nằm trên chiếc giường được làm bằng tre nứa nhỏ bé kia, Xuân Nhiên nghe thấy những tiếng kêu than, tiếng khóc thương tâm bên tai mình, dù đã cố gắng nhưng mắt cô vẫn không thể mở to để nhìn đến hình ảnh cha mẹ cô trước mặt kia, ít nhất là lần cuối cùng.

Dù trong đầu Xuân Nhiên vẫn tỉnh táo vẫn có thể nhận biết mọi vật xung quanh, nhưng thân thể lại bất lực chẳng động đầy gì, cứ vậy mà lạnh dần đi.

......

         Trong tâm thức, Xuân Nhiên lúc này đã có thể mở mắt thấy mình đang ở một không gian lạnh lẽo, tối tăm. Ý thức của cô mơ màng, tiếng khóc bi thương kia từ từ khuất xa thính giác cô, trong bóng tối đưa tay không thấy 5 ngón. Xuân Nhiên cứ thế mà dọc theo đường đi lần mò về phía vô tận kia, cô không biết phải đi đâu, cứ mãi lê lết cho tới khi đôi chân mỏi nhừ mà ngã bệt tại chỗ.

        Cơ thể cô lạnh buốt, mệt mỏi mà nhắm mắt.

- Mình...chết rồi sao?

        Đầu cô lúc này chỉ còn lại ý nghĩ kia. Nỗi sợ hãi lẫn nhớ mẹ cha của đứa nhỏ 10 tuổi không ngừng quấn lấy tâm trí này

.....

         Không biết thời gian đã trôi qua bao lâu, không gian tối tăm đây bỗng thấp thoáng một ánh sáng nhỏ phía xa xa, Xuân Nhiên dường như cảm nhận được thứ ánh sáng chói mắt kia, cô không tự chủ nhíu mày mở mắt. Cơ thể cô theo bản năng từ từ gượng dậy, bước tới phía nơi phát ra nguồn sáng đó. Càng đi ánh sáng càng chói sáng hơn làm Xuân Nhiên đưa tay che đi mắt mình.

.....

- Ayydo, ông ơi, con nó tỉnh lại rồi. Ông ơi

Một giọng phụ nữ dáng vẻ đã có tuổi, vang dội khắp nhà, không lâu sau, một người đàn ông trung niên hớt tha hớt thãy chạy đến, ông nhìn người trên giường đã tỉnh lại, không khỏi xúc động mà nhào người đến ôm lấy.

Giọng ông nghẹn nghào: tốt rồi, tỉnh lại là tốt rồi.

Dù là mắt ông đã đỏ ửng nhưng vẫn vờ vẻ oán trách: tên nghịch tử này, sao lại mạo hiểm như vậy hả. Lần sau còn như vậy ta đánh chết ngươi!

- Được rồi, con nó mới tỉnh lại, ông đừng trách con bé nữa.

Người phụ nữ vỗ về khuôn mặt non nớt đang lơ ngơ không biết gì kia, bà hạ giọng: Hikari, con đói không, để ta làm chút cháo nhé.

[BHtt] Xuyên vào Naruto Mộc diệp hoả ảnh {Tác giả: Lục Thi}Where stories live. Discover now