Chương 44

1.7K 177 22
                                    

       Dù Kakashi không tình nguyện đi theo nhưng vì những bản mới độc quyền từ Jiraiya nên cậu đành chấp nhận theo sau tiện đà làm thân với Jiraiya một phen.

       3 người trước tiên liền ghé vào một quán lẩu gần đó lót bụng. Lâu rồi không gặp mặt nên Hikari và Jiraiya cũng có nhiều chuyện trao đổi, Hikari theo đó cũng sẳn tiện hỏi thăm một chút về Kakashi, cậu nhóc cũng nói vài câu đáp trả xem như có lệ, đồng thời làm Hikari có vài gân xanh trên trán.

       Thằng nhóc chết tiệt, nếu không bỏ qua bối cảnh này xem ta liền có đem ngươi đánh tét mông hay không. Hikari trong lòng thầm nhủ nhưng ngoài mặt vẫn giữ nét mặt thuận hoà tươi cười, nghĩ lại bọn nhóc pain vẫn là còn dễ thương chán so với tên mặt lạnh này. Aizz, ly khai cũng đã lâu không biết hiện tại bọn chúng như thế nào rồi? Hikari cảm thán.

- Thời gian qua cô là đi gặp Tsunade đi. Cô ta thế nào rồi?

       Jiraiya thuận tiện tìm việc hỏi, nhắc đến Tsunade, Hikari không giấu được nhu tình trong ánh mắt, liền thoải mái đáp: Vẫn tốt!

- Jiraiya: Ồh xem ra 2 người có vẻ thân thiết chỉ có hơn chứ không kém!

- Hikari: tất nhiên a! Không những vậy chúng ta giờ đây liền cũng cùng một chỗ.

        Vừa nghe lời này Jiraiya cùng Kakashi không hẹn mà bưng mặt nhìn chằm chằm về phía cô. Jiraiya ngây ngốc hỏi: cùng một chỗ?

-Kakashi cũng mờ mịt theo: 2 nữ nhân?

-Hikari phất tay: bộ mặt đó là thế nào, này cũng không phải chuyện lạ đâu chứ?

- Jiraiya: cái gì không lạ, 2 người đây...làm sao có thể?

       Kakashi như được thêm một tầng kiến thức cúi đầu thầm nhủ: vậy ra còn có tình yêu kiểu này? Xem ra sắp rới ngài Jiraiya có khi sẽ ra thêm tác phẩm mới.

- Hikari mờ mịt nói: gì mà không thể, ta cũng không có cướp lão bà nhà ai a! 2 chúng ta chính là tình nguyện.

- Jiraiya một mặt ủ rủ: vậy sao...

       Hikari bèn xua tay chuyển đề tài: quên đi, ta đây có chuyện quan trọng muốn bàn với cậu đây Jiraiya.

- Jiraiya: chuyện gì?

        Hikari nhìn qua Kakashi rồi lại lướt về Jiraiya, khẩu ngữ trở lại nghiêm túc: như các người cũng đã thấy, Jinchuriki làng ta cũng như Kushina vợ Đệ Tứ đã mang thai, không lâu sau liền sinh hạ. Vấn đề chính là chỗ phong ấn kia, tới lúc hạ sinh liền sẽ giải khai.

       Jiraiya cùng Kakashi cũng nghiêm túc nghe, Jiraiya như hiểu ý tứ trong lời nói này, bảo: cô chính là sợ sẽ có người nhân cơ hội này liền giở trò với phong ấn, nhằm đến con vĩ thú kia sao?

-Hikari ảm đạm gật đầu nói tiếp: vậy nên trong thời gian từ bây giờ tới lúc đó, ta mong cậu có mặt tại làng phòng ngừa nguy hiểm. Vạn nhất cũng có thêm được một phần nhân lực trợ giúp làng.

       Jiraiya nhè nhẹ gật đầu, Hikari lướt qua Kakashi lại tiếp tục vấn đề: 2 người cũng biết, vì một số lí do, tộc Uchiha nếu như không có lệnh, chắc chắn sẽ không nhúng tay trợ giúp làng. Cùng với đó, Danzou cùng Roof của ông ta chắc chắn sẽ không có ý định tham gia cùng.

[BHtt] Xuyên vào Naruto Mộc diệp hoả ảnh {Tác giả: Lục Thi}Where stories live. Discover now