Chương 42

2.3K 163 11
                                    

Lúc Tsunade thức dậy đã là trưa chiều, nàng mở mắt nhìn sang bên cạnh đã trống trơn, tâm hơi mất mát. Nhớ lại việc phát sinh đêm qua, mặt không khỏi đỏ ửng, thầm mắng: Hikari chết tiệt... Nàng nhìn lại cuốn sách xanh lẹt bị ném sang một góc bàn, ánh mắt thoáng qua một tia giảo hoạt miệng không tự chủ cười gằn: lần sau liền để cậu trải nghiệm!

Tsunade từ từ trượt chân xuống giường muốn vào phòng tắm, cử động một phút bỗng cảm thấy cơ thể như không còn sức lực, bên dưới hạ thể vẫn còn thoang thoáng đau đớn. Nàng nhíu mày, đành phải bắt đầu vận chakra chữa trị toàn thân. Ngồi một lúc, cảm thấy cơ thể đã bình ổn trở lại, mới bắt đầu đi đến tắm rửa.

Lúc thoát ra quần áo, Tsunade nhíu mày nhìn những vệt hôn ngân đậm đặc trên người, dường như là toàn cơ thể, nhưng để nói là nổi bật nhất thì chính là nơi 2 khoả hồng căng tròn kia. Tsunade lại thầm nhủ: "Giỏi cho tên ngốc nhà cậu, chờ đó!" Cũng may là Hikari nhắm vào từ bã vai trở xuống là chủ yếu, trên cổ chỉ thoáng vài vệt ửng hồng nên nếu kéo cao thêm cổ áo che lại cũng không đến nổi làm người khác hoài nghi.

        Trong bếp, Hikari nghe tiếng nước chảy vọng ra từ phòng tắm, liền biết là Tsunade đã thức giấc. Việc trong tay cũng bắt đầu gia tăng tốc độ. Tới lúc Tsunade bước ra thì bên cô cũng đã xong xuôi, cẩn thẩn bưng lên thức ăn ra ngoài bàn.

- Cậu...cảm thấy thế nào rồi, cơ thể có chỗ nào không thoải mái?

       Hikari ân cần đi đến gần Tsunade đưa tay dìu dắt nàng đến bàn ăn.

- Không có gì!

       Tsunade bình thản nói, không nhìn đến Hikari mà trực tiếp ngồi vào muốn động đũa.

- Ah...? Là thật sao!

        Hikari hơi ngạc nhiên nhìn dáng vẻ bình thường như mọi ngày của nàng, cứ tưởng rằng sẽ giống với mấy cô gái khác, cơ thể ê ẩm cả ngày trời mới bình thường trở lại, nhưng Tsunade lại không nhìn ra vấn đề gì. Trong lòng Hikari một bộ cảm thán: tộc Senju đúng là có khác a, dùng từ "trâu bò" để hình dung cũng không quá đáng!

      Hikari nhiệt tình gắp thức ăn cho nàng, cười tươi nói: Ăn nhiều một chút, à uống nhiều nước trái cây một chút để bù lại nước a!

      Đáp lại Tsunade chỉ "ừm" một tiếng yên lặng dùng bữa.

        Dù là biết Hikari thức sớm để chuẩn bị nấu ăn cho mình, nhưng Tsunade vẫn cảm thấy một trận khó chịu, vì nàng chính là muốn mỗi sáng mở mắt đầu tiên sẽ nhìn thấy được khuôn mặt người nọ, không thấy Hikari đâu liền cảm giác bất an trong lòng, dẫn đến một tia không vui.

....

        Dùng xong bữa, Hikari đem dọn dẹp bát đũa, còn Tsunade thì được ngồi nghĩ ngơi, thong thả nhâm nhi trà cùng điểm tâm.

....

- Cậu sao vậy...không vui?

      Hikari xong việc ra ngoài, thì thấy Tsunade bộ mặt ảm đạm ngồi sofa, mặt không biểu lộ cảm xúc. Cô lo lắng có phải hay không là do tối qua cô có hơi quá tay hay không phép tắc gì khiến nàng tức giận, bèn một bộ uỷ khuất hỏi đến.

[BHtt] Xuyên vào Naruto Mộc diệp hoả ảnh {Tác giả: Lục Thi}Where stories live. Discover now