Chương 55

1.6K 153 16
                                    

- Sao vậy, vừa mới xuất viện đã tới tìm ta? Chắc không phải để cảm ơn vì đã đi thăm hỏi ngươi đi?

Hikari hơi ngạc nhiên khi Sasuke chủ động tìm đến cô, ấy vậy mà còn hảo sảng mời đi ăn ramen. Chậc, sau tuổi trẻ ai cũng thích món này vậy nhỉ?

Kỳ thực Sasuke cũng không có thích thú gì với món này, chỉ là nhìn thấy Hikari hay cùng Naruto tới quán Ichiraku này nên cậu mới mời cô đến.

Sasuke nhìn cô một lượt, song gương mặt nghiêm túc. Nói: chuyện đó rốt cuộc cô biết được những gì. Để lại tôi lời nhắn đó là ý tứ gì cơ chứ?

Hikari như biết trước thế nào cậu cũng sẽ hỏi đến việc này, biểu hiện cũng không có kinh ngạc gì, cô rũ mi, âm thanh nhàn nhạt: chẳng có gì hết. Chỉ là muốn nhắc nhở ngươi làm việc cẩn trọng hơn thôi.

Sasuke tất nhiên không tin lời nói kia, nhưng nhìn qua thái độ này, cậu biết Hikari sẽ không nói sự thật, bèn chuyển sang chuyện khác.

- Vậy cô có thể giúp tôi một chuyện được không?

- Hikari: sao?

- Sasuke: thu nhận tôi làm đệ tử?

Hikari chợt ngưng thần, ánh mắt thoáng qua một tia giảo hoạt: Tại sao ta phải nhận ngươi làm đệ tử. Ta đây cũng không có hứng thú.

- Sasuke: chỉ cần thu nhận, muốn tôi làm gì cũng được. Kể cả cái mạng này.

Hikari bất đắc dĩ cảm thán một phen, ta không phải lão rắn kia a, cái mạng của nhóc thì có ích gì với ta đâu. Kể cả cái đôi mắt đỏ kia, ta cũng không hứng thú gì.

- Hikari cự tuyệt: ta không cần, ngươi tìm người khác đi.

Nói rồi Hikari cũng liền rời khỏi, Sasuke còn muốn nói thêm thì đã bị cô không nể tình gì ngăn lại.

_________________________

Hôm nay có vẻ yên tĩnh hơn bình thường thì phải? Hikari thầm nghĩ, đơn giản là mấy ngày vừa qua cứ hễ bước chân ra ngoài thì sẽ thấy cái đầu vàng choé đầu tiên trước mặt, không bị dụ dỗ chỉ dạy thì cũng là đi vòng khắp làng dạo chơi. Thế mà hôm nay tên nhóc rắc rối kia biến đâu mất nên Hikari thấy làm lạ cũng là đương nhiên.

Chỉ là không đợi Hikari nhắc lâu, người cần gặp cũng gặp. Mà lần này trông Naruto có vẻ tả tơi hơn thường ngày, lại còn cười tươi rối hơn cả được ăn ramen miễn phí. Khiến Hikari chú ý hơn chính là 2 người đi cùng cậu ta, một người là Sasuke, người kia nghiễm nhiên là một cô bé tóc hồng dài ngang lưng, khuôn mặt ưa nhìn, ánh mắt có chút gì đó khiến Hikari chợt nghĩ đến Tsunade, trong con ngươi xanh ngọc kia có một loại khí chất bức người mà kiêng định.

Hikari nghĩ ngợi sau đó khẽ chậc lưỡi, xem ra đây là cô bé sau này thừa hưởng ý chí cùng sức mạnh Bách hào ấn của Tsunade. Vẻ ngoài đúng là không tệ, hỏi sao Naruto lúc nhỏ không si mê cho được a!

- Ah, Hikari, bà chị đang đi đâu vậy? Đúng lúc tôi cũng muốn nói cho chị tin vui này.

       Từ xa, Naruto nhận ra Hikari, vừa nghĩ tới thành tích của mình vừa rồi, không khỏi vui vẻ chạy nhanh tới muốn khoe khoan.

[BHtt] Xuyên vào Naruto Mộc diệp hoả ảnh {Tác giả: Lục Thi}Where stories live. Discover now