Chương 46

1.6K 161 11
                                    

- Tỉnh, cô còn muốn ngủ tới bao giờ?

Thanh âm trầm thấp vang dội bên tai, Hikari khó khăn nhíu mày mở mắt. Đầu cô "ong ong" đau nhức như búa bổ. Cố gắng định hình lại một lần nhìn ngó xung quanh, muốn tìm kiếm nơi phát ra âm thanh lúc nãy. Hikari nhớ rằng vừa mới đây thôi rõ ràng là mình đã nhảy xuống vực sâu, cả cơ thể liền chuẩn bị đầy đủ tâm lí tiếp nhận sự đau đớn khiến cho cả người run sợ kịch liệt, còn có mơ hồ nghĩ đến cái chết tới nơi rồi, thế nhưng, vào lúc này tỉnh lại, cô cảm giác dường như thời gian đã trôi qua rất lâu rồi, cơ thể cũng muốn tê rần khó khăn động đậy.

Hikari định thần nhìn tứ phía, phát hiện nơi này hoàn toàn một mảnh tối đen, điều này làm cô dâng lên bất an trong lòng. Chỉ là sự bất an kia không xảy ra bao lâu thì âm thanh vừa rồi lại lần nữa vang lên, mà lần này còn hiện ra tia sáng trắng đến chói cả mắt.

- Cũng đã bị đưa vào đây một lần rồi, cô còn lạ gì nữa sao?

Giọng nói mang vài phần cười cợt chán ghét nói.

- Đây là...là ngươi đúng không Gido?

Hikari chợt bừng tĩnh nhớ lại giọng nói kia, chắc chắn không thể nào sai. Đây là người đã dẫn dắt cô đến thế giới này, cũng là người bạn song hành trong thời gian qua.

Gido âm thanh uỷ khuất trách móc, đầy vẻ than vản: cứ tưởng cô quên ta luôn rồi chứ!

Kỳ thực, Hikari tâm tính cũng tương đối đơn giản nên vấn đề gì lâu quá không động tới, nói quên là quên không thương tiếc.

- Hikari cười chột dạ: nào có, à mà sao ta lại ở đây rõ ràng lúc trước...

- Gido bất mản: còn phải hỏi, dĩ nhiên là ta đưa cô vào đây để cứu cái mạng nhỏ kia rồi.

Hikari như hiểu ra, lúc trước dường như cô cũng đã được đưa vào đây trong lần chạm trán với Kaguya. Nếu như không nhờ Gido lần đó chắc có lẽ cô cũng chẳng có sống đến tận bây giờ.

- Hikari: mà sao ngươi không hiện ra chân thân hay gì đó nói chuyện, lại biến thành cái chùm sáng nhỏ xíu thế này?

- Gido kiêng nhẫn giải thích: trước lúc tu luyện thành công thì ta không thể hiện ra chân thân, vì cảm nhận cô gặp nguy hiểm, tình thế bắt buộc nên phải đem cơ thể cô trở lại đây.

- Hikari: ồ vậy sao, thế ngươi đã tu luyện đến mức nào rồi, còn bao lâu nữa thì sẽ hoàn thành?

- Gido: e là còn một khoảng thời gian nữa.

-Hikari: ồh. Thế giờ ngươi đem ta trở ra bên ngoài được không?

- Gido: Thật ra lúc cô rơi xuống vực, cơ thể bị thương khá nghiêm trọng nên ta mới đưa cô vào đây chữa trị.

- Hikari: Ách...vậy là ta đã ngủ rất lâu rồi đi.

- Gido: lần này cũng không lâu lắm, chỉ mất khoảng vài năm thôi. Gần *năm đi.

Ngừng một chút, Gido nói tiếp mà bỏ qua Hikari đang trừng to mắt: lúc đối đầu với Kaguya, vì cô bị trúng chiêu "xương" tất sát của bà ta, cơ thể bị hư hỏng nặng nề, gần như bị phân huỷ vĩnh viễn, cho nên mới cần một khoảng thời gian dài để tái tạo lại cơ thể. Còn lần này, may mắn cơ thể cũng còn giữ được trọn vẹn nên cũng không có mất quá nhiều thời gian.

[BHtt] Xuyên vào Naruto Mộc diệp hoả ảnh {Tác giả: Lục Thi}Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu