Chương 39

2K 171 19
                                    

       Tsunade ánh mắt nhu hoà đầy cảm động nhìn vẻ mặt ngốc nghếch của Hikari, khe khẽ gật đầu ôn nhu nói: khổ cực cậu rồi...

       Hikari tay xuýt xoa mũi cười đắc ý, giọng ngênh ngang: vậy...có thưởng gì không?!

      Tsunade chợt cứng người vài giây, sau đó liền hiểu "thưởng" trong lời cô ý là gì, bèn đỏ mặt muốn mau đứng lên. Hikari thấy nàng từ chối, mặt hơi thất vọng, chu mỏ. Tsunade thở dài, nghĩ đến cô cả ngày hôm nay bận bịu, cũng không còn để ý gì nữa, lần nữa cúi thấp người vươn 2 tay nâng mặt Hikari, không kiêng nể có mặt người khác trong phòng, nhẹ nhàng hôn lướt qua cánh môi mềm mại kia.

       Hikari ngạc nhiên, cứ tưởng nàng sẽ hôn trán mình như mọi khi, không nghĩ lại đổi vị trí thành môi a! Cực khổ như vậy thế mà chỉ là lướt nhẹ, không cam lòng, cô bèn nâng tay áp sát mặt nàng dùng sức ấn nhẹ khiến 2 chiếc môi mềm không lỗ hở, càng vậy khiến Hikari càng thích thú, được đà mút nhẹ lên bờ môi mềm mại kia.

      Tsunade bất ngờ bị Hikari chủ động, lại cảm giác môi mình bị cô chăm sóc mãnh liệt thế kia không chịu được bèn hở ra chiếc miệng nhỏ nhắn ẩn ẩn tiếng gọi: Hikari~

Hikari cảm giác nàng vừa hé miệng nhỏ, bỏ qua tai tiếng gọi lúc nãy, tiện đà đưa lưỡi mình tiến sâu vào, không nhanh không chậm đưa đẩy với người bạn đối diện. Càng hôn Tsunade càng cảm giác toàn thân sức lực như mất hết, cơ thể liền muốn nhũn ra trượt theo cái hôn dài này, 2 tay trở thành vòng lấy cổ Hikari.

....

Shizune mắt mở to nhìn 2 người dưới đất, môi kề môi, cơ thể kề sát với nhau, gần như quên bén đi sự xuất hiện của mình. Sẽ bình thường hơn nếu đây không phải là 2 nữ tử. Gì chứ Tsunade lại cùng với người này thật sao? Shizune kinh ngạc không nói nên lời, vậy ra cô đã hiểu lí do tại sao hôm đó nàng lại từ chối Dan một cách thẳng thừng như vậy, lại chỉ vì cô gái này. Shizune híp mắt nhìn 2 người ân ân ái ái, lại nghĩ đến người cậu của mình, cuối cùng chỉ biết thở dài. Nhưng như vậy cũng tốt, nếu như chấp nhận lời tỏ tình kia, có lẽ bây giờ Tsunade sẽ không được hạnh phúc như bây giờ.

      Shizune hắng giọng ho khan để ra hiệu rằng còn có cô ở đây nữa a!

- E hèm!

Cảm giác có động tĩnh, 2 người chợt dừng lại, vô thức tách ra nhau, đỏ mặt xấu hổ trước Shizune kia.

- Shizune trầm giọng: 2 người...là cái kia quan hệ sao?

       Nghe câu hỏi, cả 2 chợt vô thức gật đầu. Shizune thở dài, cũng không muốn tiếp tục đề tài này. Nhưng dù vậy, điều này vẫn để lại ấn tượng khá sâu trong lòng cô, nữ luyến sao?

Tsunade là người lấy lại bình tĩnh trước bèn ho khan một tiếng, hắng giọng: à ừm...chúng ta bắt đầu bữa tiệc đi...thức ăn sắp nguội rồi.

       Hikari hiểu ý nhưng trên mặt cũng không có nhiều xấu hổ, cười ngây ngô: đúng đúng, mau ăn. Bữa này ta phải làm cả buổi mới xong a!

....

Tsunade nhìn chiếc bánh kem hình tròn, phía trên còn có ghi tên mình, lòng chợt hạnh phúc nói: là cậu làm sao?

[BHtt] Xuyên vào Naruto Mộc diệp hoả ảnh {Tác giả: Lục Thi}Where stories live. Discover now