Chương 59

1.5K 125 25
                                    

Tới điểm hẹn, cả 2 đều không báo trước mà cùng lao vào đối phương, tay chân múa quay, cơ thể uyển chuyển né tránh các đòn đánh, dù là địch thủ nhưng không thể không nói 2 thân thể một trắng một đen như hoà mình vào các quyền cước, động tác hoà hợp đến đẹp mắt.

.....

- Bom đạn Rasenchidogan !!!

Hikari 2 tay áp sát khiến Rasenchidogan bị phân tách ra thành 10 viên đạn to tròn như quả bóng bàn. Cô phất tay khiến tất cả đồng loạt hướng thẳng về Gido ở cách đó không xa.

Gido bình tĩnh cởi bỏ giày, 2 tay nắm chặt nắm đấm tạo thành tư thế thủ chữ X, một luồng năng lượng tản mát ra xung quanh cậu, 2 cặp móng vuốt sắc bén mọc dài ra nhanh chóng dưới đôi chân to lớn của đàn ông.

- Ưng cước!

Gido 2 tay chống xuống đất đỡ lấy cả cơ thể, 2 chân nhanh lẹ cào nát từng viên bom Rasenchidogan, được một nửa, cậu thu hồi tư thế trở lại, 2 tay dang rộng, từng chiếc lông vũ trắng tinh to lớn bằng mắt thường có thể nhìn thấy được tốc độc mọc ra từ 2 cánh tay tích tắc liền thành đôi cánh trắng to lớn.

- Phong vũ!

Gido lấy đà nhảy lên cao, sãi ra 2 cánh tay đầy lông vũ như vươn rộng đôi cánh của mình, bắt đầu vỗ mạnh về phía trước, đánh bay tất cả bom đạn văng ra ngoài mặt hồ rộng lớn theo sau đó là từng trận nổ to nhỏ đi đều, khiến mặt hồ lúc bấy giờ yên tĩnh thì từng chỗ mọc lên hàng chục "ngọn núi" bọt nước cao lớn văng khắp nơi, vô tình tạo ra một cơn mưa rào rồi sau đó chợt tắt.

Hikari không bỏ qua cơ hội tốt, nhân lúc những bọt nước văng cao xa tới tận đây, cô nhanh chóng đưa kết tay kết ấn.

- Thuỷ độn- Vạn thuỷ kim xuyên!

Những bọt nước ngưng giữa không trung, nhanh gọn biến trở ra thành các ngân châm sắc nhọn không thiếu phần cứng rắn, nhắm thẳng vào Gido mà đâm tới.

Số lượng quá nhiều, Gido dù cho dùng một trận kình phong thổi qua thì cũng không thể giảm được bao số lượng, cậu nghiến răng, dùng đôi cánh mà che phủ toàn bộ cơ thể, nhìn vào một cục lông lá trên mặt đất không khác nào một cái kén sâu bướm.

Dù cho lông vũ có thể miễn ướt với nước, nhưng Hikari nhờ tới lượng nước của con sông bên cạnh nên cũng không thể giữ được bộ lông óng mượt thường ngày, trong chốc lát toàn thân đều ướt đẫm. Gido đành mở lại 2 cánh tay thu hồi từng chiếc lông một, do vậy cũng bị mấy ngân châm đâm trúng không ít. Đã vậy Hikari còn tạo ra mấy con Xà lôi hoà nhập vào nước mà tăng thêm sức tấn công, khiến cậu toàn thân như tê dại.

Cứ như vậy sẽ bị bại bởi Hikari, Gido chịu đau một hồi cũng quyết định tấn công người đang dùng thuật. Cậu dơ cao tay phải của mình, khép kín năm ngón dùng một đại lực bổ mạnh xuống mặt đất, thầm tạo ra một khe nứt mạnh mẽ kéo dài tới chỗ Hikari đang đứng.

- Địa chấn!

Hikari thầm kêu không ổn, bèn ngừng lại nhẫn thuật trên tay, chân đạp Thần phong nhã tốc tránh né vết nứt đang loan lỗ tới gần. Hikari bước tới đâu, Gido liền cho đất đá sặc lỡ tới đó, những cây cao to lớn mọc gần ngoài rìa đều nghiêng ngã lão đảo, thời gian ngắn liền có thể sẽ bật tung cả gốc rễ.

[BHtt] Xuyên vào Naruto Mộc diệp hoả ảnh {Tác giả: Lục Thi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ