Chương 6

20.9K 663 28
                                    

"Tốt lắm, gọi stylist lại trang điểm cho họ một chút, Trương Dao chủ yếu kịch bản vẫn là như cũ, cô thấy thế nào?" Trương Đạo nhìn Trương Dao nói.

"Tốt, tôi thấy cũng không thành vấn đề. Lâm tổng, Triển Phong đây là kịch bản của MV, rất đơn giản, hai người xem một chút, tôi cùng stylist và nhân viên trang điểm thảo luận một chút vấn đề." Trương Dao nói xong liền đi vào trong.

"Được, tốt." Triển Phong cầm lấy kịch bản gốc xem, nội dung đại khái rất đơn giản, chủ yếu nói về một cặp trai gái vừa tốt nghiệp đại học chuẩn bị kết hôn, chàng trai chọn nhà tân hôn nhưng cô gái không hài lòng, đang giận dỗi, sau đó thì chàng trai tìm được trung tâm địa óc Khải Hồng Kim Thành này, cô gái nhìn cảm thấy rất vừa lòng, ôm hôn môi chàng trai.

Kịch bản rất đơn giản, đối với diễn viên mà nói khẳng định vô cùng dễ dàng, nhưng đối với Lâm Văn cùng Triển Phong, hai người không phải diễn viên, cho nên sẽ gặp trở ngại.

Đầu tiên, lúc tạo hình diễn viên, Triển Phong vào vai chàng trai thì hoàn toàn không có vấn đề gì, vốn gương mặt của Triển Phong đã có sáu phần nam tính, Trương Đạo lại dùng góc quay từ xa, cho nên không cần sợ lộ. Trương Đạo kêu Triển Phong đi trước thay quần áo, nhìn nhân viên trang điểm và Lâm Văn nói "Mang đồ trang sức của cô ấy đổi hết, tôi muốn là đồ trang sức thực trang nhã, thanh lịch một chút là được" Nhân viên trang điểm gật gật đầu, bắt đầu giúp Lâm Văn hóa trang lại từ đầu.

Chỉ chốc lát sau Triển Phong thay quần áo do Stylist chọn đi ra, áo sơ mi màu hồng cùng với quần jean sáng sủa, phối hợp hoàn mỹ, hơn nữa dáng người cân xứng làm Triển Phong càng tuấn tú.

"Tks...... Tks...... Tks, chàng trai trẻ! Thật đúng là nhờ ăn mặc nha, có thể biến hóa thành một người khác hẳn" Trương Dao ở một bên trêu chọc nói.

Hứ! Trong lòng Triển Phong âm thầm khó chịu. Lúc đó Lâm Văn đã thay đổi quần áo và trang sức đi tới.

Omg! Đây là núi băng Lâm Văn lúc trước sao, Lâm Văn trước mặt vẻ mặt thanh thuần khả ái, như một cô bé mới bước vào đại học, mặc một chiếc áo sơ mi cùng màu với Triển Phong, kết hợp với quần jean làm cho đường cong của Lâm Văn càng thêm duyên dáng.

Triển Phong ngơ ngác nhìn Lâm Văn, Lâm Văn bị triển phong có chút không được tự nhiên, trên mặt hiện lên một tia ửng đỏ, vội vàng mở miệng nói "Chúng ta mau bắt đầu đi, lúc nảy đã lãng phí không ít thời gian"

Lúc này Trương Đạo đi tới nói "Nên chụp một ít hình ngoại cảnh cùng với căn nhà, hai ngươi chỉ cần làm theo lời tôi nói là được, tự nhiên một chút"

"Được" Lâm Văn cùng Triển Phong cùng nhau nói.

Đoàn người đi vào cao ốc Khải Hồng Kim Thành sắp khai trương, Trương Đạo yêu cầu Lâm Văn cùng Triển Phong phải nắm tay nhau, làm cho người ta cảm giác là một cặp tình nhân yêu thương cuồng nhiệt.

Lâm Văn vừa khoác tay Triển Phong, Triển Phong đã cảm nhận được một cỗ mùi hương  thơm ngát truyền đến, làm cho người ta cảm thấy vui vẻ thoải mái, hai người tay trong tay đi ở trên đường.

"Cắt!" Trương Đạo kêu lên "Có cặp tình nhân nào đi với nhau mà cách xa như vậy không? Tay trong tay, mà đứng cách xa nhau thì nắm tay làm gì!" Trương Đạo phi thường bất mãn nói.

[BHTT][EDITED] [Hoàn] Tổng tài lạnh lùng, chờ em nói yêu tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ