Chương 29

13.2K 442 8
                                    

Chờ Triển Phong có ý thức trở lại, hẳn là hai ngày sau, Triển Phong chậm rãi mở to mắt, nhìn thấy Dương Vân, Trương Dao, và Vương Khiết đều ở đó, chỉ có Lâm Văn là không có mặt, cô vùng dậy tìm nàng,

“Mau lại xem, mau lên, Triển Phong tỉnh rồi” Trương Dao giống phát hiện đại lục mới hưng phấn kêu lên.

“Triển Phong, Triển Phong, cô tỉnh lại rồi?” Dương Vân nhẹ nhàng hỏi.

Triển Phong gật gật đầu, ý bảo Dương Vân đem ống thở lấy ra, chính mình không có vấn đề gì. Dương Vân thân thủ giúp Triển Phong đem ống thở tháo xuống, Triển Phong liền hỏi “Lâm Văn đâu?” Bởi vì xương mũi bị ảnh hưởng, giọng mũi rất nặng làm cho thanh âm rất nhỏ, mọi người đều không nghe ra Triển Phong đang nói gì.

“Cô nói gì?” Dương Vân cúi đầu nhìn Triển Phong hỏi.

Lúc này bác sĩ cũng đã đi tới, nhìn tình trạng của Triển Phong nói “Khôi phục cũng không tệ lắm, vai trái bị thương có chút nghiêm trọng, cần thời gian tĩnh dưỡng tốt, còn có miệng vết thương trên bụng vẫn chưa hoàn toàn khép lại, không được tùy ý di động, không được để miệng vết thương vỡ ra, còn có không thể đụng vào nước” Bác sĩ dặn dò nói.

“Được, ông yên tâm, chúng tôi sẽ cẩn thận” Dương Vân ở một bên phụ họa nói.

Sau khi bác sĩ dặn dò xong liền xoay người ra khỏi phòng bệnh.

“Triển Phong cô cảm thấy thế nào?”

Triển Phong gật gật đầu, tỏ vẻ mình không sao, lập tức lại gian nan nói “Lâm Văn, Lâm Văn”

Lần này rốt cục Trương Dao nghe được Triển Phong đang gọi Lâm Văn, chạy nhanh lại nói “Lâm Văn chỉ bị thương ngoài da, không có vấn đề gì, mấy ngày hôm trước ba mẹ cậu ấy đã đưa Lâm Văn về nhà, ở nhà nghỉ ngơi tịnh dưỡng” Trương Dao nói xong còn nhìn nhìn Dương Vân và Vương Khiết, một bộ muốn nói lại thôi.

Triển Phong nghe Trương Dao nói Lâm Văn không có chuyện gì thì an tâm lại, thở ra một hơi nhẹ nhỏm, lúc này cô rất muốn ngủ.

---

Khi Triển Phong tỉnh lại, nhìn thấy Triển Tuấn cùng ba mẹ cô, toàn bộ phòng bện rộng rãi cùng những thiết bị y tế, Triển Phong thử giật giật thân thể, một trận đau đớn truyền đến, làm cho cô hít thở khó khăn.

“Arh” Triển Tuấn nghe được tiếng rên rỉ nhanh quay đầu nhìn Triển Phong, thấy Triển Phong đau đớn liền nhếch miệng cười nói “Này, anh hai nói nha, em tỉnh lại rồi hả, mỗi lần tỉnh lại cũng không vượt qua năm phút đồng hồ, sau đó sẽ ngủ vài ngày, em thật đúng là mệnh tốt”

Triển Phong rất muốn trợn trắng mắt dựng thẳng ngón giữa, nhưng bị thương như vậy cho nên cô đành nhẫn nhịn anh hai mình ức hiếp.

“Tiểu Phong, thế nào? Có chỗ nào không thoải mái không?” Ba Triển nhẹ giọng hỏi.

“Ai nha, không có việc gì, không chết được, bác sĩ nói con anh khỏe mạnh lắm” Mẹ Triển bất mãn ba Triển quan tâm Triển Phong mà lơ là mình.

Triển Phong lắc lắc đầu, tỏ vẻ chính mình không có việc gì, hướng phòng bệnh nhìn chung quanh một vòng, chỉ có ba mẹ cùng anh hai, không có những người khác .

[BHTT][EDITED] [Hoàn] Tổng tài lạnh lùng, chờ em nói yêu tôiWhere stories live. Discover now