Chương 34

13K 468 3
                                    

Triển Phong mỉm cười nhìn Lâm Văn, làm cho Lâm Văn có chút bức bách, không nghĩ tới lúc trước người quấn quýt lấy mình chính là tổng tài Triển thị, nhưng dù sao Lâm Văn cũng không phải là quá hồi hộp, rất nhanh bình tĩnh ngồi xuống, bắt đầu đàm phán chi tiết về công việc.

Lâm Văn đặt ra vài vấn đề, ví dụ như phương thức trả tiền, thanh toán thế nào. Lúc Lâm Văn chờ Triển Phong trả lời, vẻ mặt Triển Phong như trước ôn nhu nhìn nàng, làm cho Lâm Văn có chút ngượng ngùng.

Thư ký Triệu nhìn tổng tài của mình, bình thường Triển tổng làm việc bình tĩnh quyết đoán, như thế nào hôm nay tới Lâm thị lại bị Trương Dao mê hoặc chết khiếp, hiện tại lại bị Lâm Văn quyến rũ. Xem ra là vì Triển thị không có mỹ nữ, cho nên Triển tổng trấn định như vậy, hiện tại gặp được hai loại phụ nữ, Triển tổng sẽ bị lạc phương hướng.

“Triển tổng, Triển tổng.” Thư ký Triệu bất mãn kêu lên.

“Khụ...... Chuyện gì?” Triển Phong nhìn về phía thư ký Triệu.

“Lâm tổng hỏi ngài phương thức thanh toán” Thư ký Triệu lặp lại lời của Lâm Văn.

“A?! Hả, làm theo Lâm tổng quyết định đi” Triển Phong ra vẻ không sao cả nói.

“Hả?” Lâm Văn cùng thư ký Triệu đồng thời nhìn Triển Phong kêu lên. Chỉ có mình Trương Dao ngồi ngắm móng tay xinh đẹp của cô, hoàn toàn không để ý tới họ đang trong cuộc họp.

“Triển tổng, hôm nay không phải thảo luận phương thức thanh toán công trình sao, như thế nào lại tùy vào Lâm tổng định đoạt?” Thư ký Triệu quả thực không thể tin được Triển Phong sẽ ham mê sắc đẹp mà cả lợi ích công ty cũng không để ý.

“Đúng vậy, tôi nhìn thấy Lâm tổng, chỉ biết Lâm tổng không phải loại người bội bạc, cho nên tôi tin tưởng cô ấy, điều khoản do Lâm tổng quyết định đi” Triển Phong dứt khoát quyết định.

Lâm Văn cũng có chút không thể tin nhìn Triển Phong, cảm thấy người trước mặt và Triển Phong của tháng trước như hai người hoàn toàn khác nhau. Một tháng trước Triển Phong còn sống chết nói mình là bạn gái cuả cô ta, một tháng sau lại biến thành Triển tổng bình tĩnh ổn trọng, ở trong phòng hội nghị ôn nhu khen ngợi chính mình, thay đổi bất ngờ làm người khác không đoán ra.

“Tốt lắm, tốt lắm, vậy cuộc họp kết thúc ở đây” Trương Dao vừa chuẩn bị chạy lấy người.

“Trương tổng, thật vinh hạnh nếu có thể cùng hai vị ăn cơm” Triển Phong đứng lên giống như mời Trương Dao.

“Cô mời khách?”

Triển Phong cười gật gật đầu.

“Ăn ở đâu.”

“Hai vị chọn địa điểm, tôi phụ trách mời khách, chúng ta đi được chưa”

“Còn thiếu người nên chưa đi được” Trương Dao ngồi xuống, lấy điện thoại tra nhà hàng nào ngon mà nổi tiếng nhất.

“Không biết Lâm tổng có thể cho tôi vinh hạnh được đi cùng cô không?” Triển Phong lại hướng Lâm Văn nói.

“Đi, đương nhiên cùng đi, tôi còn muốn kêu Dương tổng và Vương tổng” Trương dao nhanh miệng không kịp cho Lâm Văn trả lời đã giành nói “Triển tổng sẽ không keo kiệt tôi gọi thêm vài người chứ” Trương Dao bày ra tươi cười mị lực nhìn Triển Phong, lúc này không chém Triển Phong, thì chờ khi nào chứ.

[BHTT][EDITED] [Hoàn] Tổng tài lạnh lùng, chờ em nói yêu tôiWhere stories live. Discover now