Chương 31

13K 466 22
                                    

“Gần đây cô hồi phục rất tốt, không có gì bất ngờ xảy ra thì ngày mai là có thể xuất viện” Bác sĩ cười nói với Triển Phong và người nhà của cô.

“Cám ơn bác sĩ” ba Triển khách khí nói lời cảm ơn với bác sĩ.

“Không cần khách khí, đây là nhiệm vụ của tôi thôi” Nói xong vị bác sĩ bụng bia liền đi ra ngoài.

“Tiểu Phong a, sau khi xuất viện trước hết về nhà ở nha con, để ba gọi vú Trần hầm canh cho con bồi bổ” Ba Triển quan tâm nói.

“Dạ”

Rốt cục trở lại nhà của mình, Triển Phong nằm lên chiếc giường mà cô đã không nằm hơn nửa năm, nhìn chung quanh hết thảy, so với lúc cô rơi đi vẫn giống nhau như đúc, không có biến hóa, ngay cả sách nằm trên bàn làm việc lúc xưa vẫn nằm yên ở đó, bốn phía không có một hạt bụi nào, xem ra vú Trần sẽ vào quét dọn mỗi ngày.

“Nhị tiểu thư, uống chút canh gà đi, vú hầm cả ngày rồi đó, chẳng những bổ máu mà còn dưỡng nhan sắc nữa” Vú Trần cười bưng canh tới cho Triển Phong.

“Vú Trần, con ở bệnh viện mỗi ngày đều uống canh của vú, uống đến ngán luôn rồi, uống nữa sẽ thành béo phì mất” Triển Phong khoa trương nói.

“Làm sao có chứ, canh này bổ máu, đối với cơ thể con rất có lợi, con xem con đi, đi ra ngoài thời gian dài như vậy, gầy đi rất nhiều” Vú Trần đau lòng nhìn Triển Phong.

Tuy rằng từ lúc đi học, Triển Tuấn và Triển Phong đều ra nước ngoài học, nhưng mà mỗi kỳ nghỉ đều trở về nhà đoàn tụ, chỉ có trong nhà mới là nơi vui vẻ nhất, vú Trần cũng là người nhìn thấy an hem Triển Tuấn và Triển Phong lớn lên, đều đem bọn họ xem như con ruột của mình.

Nhìn Triển Phong bị thương nặng như vậy, vú Trần thi thố tài năng làm cho Triển Phong nhanh hồi phục một chút.

“Nhị tiểu thư, buổi tối vú làm món nấm hương mà con thích ăn nhất, con nhất định phải ăn nhiều một chút nha.” Vú Trần vừa lòng nhìn Triển Phong uống hết chén canh, cầm cái chén không đi xuống lầu chuẩn bị cơm chiều.

--

“Nhị tiểu thư, con định đi đâu?” Vú Trần sợ hãi kêu lên nhìn Triển Phong chuẩn bị ra ngoài.

“Xuỵt” Triển Phong dùng ngón trỏ che môi, ý bảo vú Trần nói nhỏ chút.

“Con đi ra ngoài một chút, sẽ về liền, vu coi như không nhìn thấy con nha?” Triển Phong hạ giọng nói với vú Trần.

“Nhưng mà, nhị tiểu thư, con chưa có khỏe hẳn, đi ra ngoài vạn nhất có chuyện gì làm sao bây giờ?” Vú Trần lo lắng nói.

“Vú Trần, vú yên tâm, con khỏe lắm rồi” Nói xong liền tạo hình như superman làm vú Trần cười lên.

Triển Phong chuồn ra khỏi nhà liền đi thẳng tới Lâm thị, lúc này Lâm Văn hẳn là còn ở công ty, từ lần trước gặp Lâm Văn ở nhà ba mẹ nàng, cho tới hôm nay Triển Phong vẫn chưa gặp lại nàng lần nào, Triển Phong không lúc nào là không nhớ thương Lâm Văn, vừa ra viện liền muốn đi gặp nàng.

Triển Phong ở Lâm thị làm việc, mọi người ngoài sảnh đều nhận biết cô, tuy rằng công ty đã xảy ra nhiều chuyện lớn như vậy, nhưng chỉ có những người ở tầng phía trên cao nhất biết, còn những nhân viên bên dưới đều không hay biết gì, Triển Phong thuận lợi trực tiếp lên tầng 20.

[BHTT][EDITED] [Hoàn] Tổng tài lạnh lùng, chờ em nói yêu tôiजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें