Chương đặc biệt!

21.8K 543 46
                                    

Triển Phong khụ khụ vài cái, thấy không ai quan tâm mình, vì thế mở miệng nói "Lâm Văn xác thực không phải vợ của Triển Tuấn"

Quả nhiên, những lời này vừa ra khỏi miệng, lập tức làm tiểu Huân chú ý "Anh là ai? Có liên quan gì?" Tiểu Huân khẩu khí không tốt nói.

"Tôi mới là chồng của Lâm Văn" Triển Phong vừa thấy tiểu Huân dùng khẩu khí xem thường nói chuyện với mình, lập tức hét lớn.

"A?!" Tiểu Huân kinh ngạc nhìn Triển Phong, này...... này...... Triển phu nhân có hai đứa con? Hay là...... Hay là anh đẹp trai trước mặt là con riêng của Triển phu nhân? Cho nên Triển phu nhân mới không nhắc tới? Tiểu Huân cảm thấy rất có thể là như vậy. Cảm giác Triển Tuấn và Triển Phong rất có nét giống nhau nha. Còn nữa, chính là cảm giác khi Triển Tuấn đứng gần Lâm Văn, ánh mắt họ tuyệt đối không thân mật, cảm giác không giống vợ chồng, giống cái gì đây? Anh em? Đúng đúng, cảm giác giống như hai anh em vậy. Mà cũng không đúng nha, vừa rồi Triển Tuấn nói Lâm Văn là vợ của em gái hắn, vậy...... vậy...... Chuyện này rốt cuộc là chuyện gì vậy, tiểu Huân rối rắm, lông mi đều phải thắt lại .

"Tiểu Huân, đến đây, lại đây ngồi, anh sẽ giải thích cho em nghe." Triển Tuấn kéo tiểu Huân lại ngồi xuống chậm rãi nói.

"Muốn nói cái gì, nói nhanh đi" Tiểu Huân dùng sức đẩy tay Triển Tuấn ra, tự mình đi qua.

Lâm Văn và Triển Phong nhìn nhau liếc mắt một cái, hai người đồng thời nở nụ cười, xem ra hai người đã hiểu được vì cái gì sáng sớm Triển Tuấn đã gõ cửa phòng họ, thì ra là cũng muốn lấy vợ rồi.

Triển Phong ôm Lâm Văn cũng hướng quầy bar đi tới, bốn người ngồi song song nhau, Lâm Văn cùng tiểu Huân ngồi cùng nhau, Triển Tuấn và Triển Phong ngồi đối diện.

"Tiểu Huân, người kia." Triển Tuấn lấy tay chỉ chỉ Triển Phong nói "Em ấy là em gái anh, không phải là nam nhân"

Triển Tuấn nói xong, Lâm Văn muốn cho tiểu Huân tin tưởng, còn cố ý gật gật đầu, tỏ vẻ Triển Phong thật là nữ nhân, mà Triển Phong ngồi như không có chuyện gì, còn cố ý hất hất tóc ra vẻ đẹp trai, sau đó nhìn tiểu Huân.

Tiểu Huân há to miệng nhìn Triển Phong từ trên xuống dưới, từ trái qua phải, đánh giá toàn bộ, tuy rằng...... Tuy rằng người này rất đẹp trai, có chút yếu đuối, nhưng...... nhưng...... Nhìn thế nào thì cũng không giống là nữ nhân, tiểu Huân cố ý nhìn ngực Triển Phong, thấy cũng hơi nhô nhô ra, nếu không nhìn kỹ thì cứ nghĩ đó là do nếp gấp trên áo nên mới như vậy.

"Mở miệng to như vậy làm gì, không sợ ruồi bay vào?" Triển Phong không quên hảo tâm nhắc nhở.

Tiểu Huân vội khép miệng lại, nhìn Triển Tuấn chờ hắn giải thích.

"Tuy rằng em ấy là nữ nhân, nhưng lại yêu một nữ nhân khác" Triển Tuấn nhìn nhìn Lâm Văn, thấy Lâm Văn không có giận, vì thế tiếp tục nói "Người được Triển Phong yêu là Lâm văn, hai người họ yêu nhau, cho nên cả hai mới cùng nhau. Hơn nữa ba mẹ anh cũng không phản đối, còn rất ủng hộ nữa, vì thế gặp ai cũng nói Lâm Văn là con dâu, khiến cho mọi người đều nghĩ anh đã có vợ, thật ra anh còn độc thân nha" Triển Tuấn phi thường bất mãn nói.

[BHTT][EDITED] [Hoàn] Tổng tài lạnh lùng, chờ em nói yêu tôiWhere stories live. Discover now