Chương 23

12.9K 459 4
                                    

Lâm Văn cúp điện thoại, nàng thở dài, đứng trước cửa sổ nhớ lại những gì nàng và hắn cùng nói.

“Xin chào, cô là Lâm tổng?”

“Là tôi, xin hỏi anh là ai?”

“Tôi là phó tổng của Hoắc thị, Hoắc Hãn Đình.”

“Xin chào Hoắc phó tổng, xin hỏi có chuyện gì sao?” Lâm Văn ngạc nhiên, vì sao phó tổng Hoắc thị lại gọi cho nàng nhưng lại bất động thanh sắc.

“Muốn mời Lâm tiểu thư ăn cơm, thuận tiện nói chuyện đã xảy ra gần đây, không biết Lâm tiểu thư có hứng thú hay không”

Lâm Văn còn chưa kịp hé răng thì Hoắc Hãn Đình đã bá đạo nói “Tối nay 6 giờ tôi tới đón cô”

“Không, không cần, anh nói địa điểm là được, tôi tự mình đi”

“Đàn ông đón phụ nữ đi ăn thì có chuyện gì là lạ đâu, quyết định như vậy đi, tối nay gặp. Chào”

“Chào”

Lâm Văn suy nghĩ, không hiểu vì lý do gì mà Hoắc Hãn Đình lại mời nàng ăn cơm trong lúc này? Mang theo nhiều nghi vấn Lâm Văn đi chuẩn bị cho cuộc hẹn với hắn.

“Không biết Hoắc phó tổng có chuyện gì muốn nói?” Lâm Văn nhìn Hoắc Hãn Đình trước mặt, thân hình cao lớn, diện mạo cũng không kém, gia thế lại tốt, xem ra chính là một công tử hào hoa, nữ nhân đi theo hắn chắc chắn không ít.

Hoắc Hãn Đình phát hiện Lâm Văn đang đánh giá mình, hắn giơ lên một nụ cười tự tin “Đừng nói là Lâm tổng tài đang nghĩ tôi có rất nhiều phụ nữ nha”

Lâm Văn có chút xấu hổ bị hắn nhìn thấu tâm tư, cho nên trầm mặc không lên tiếng.

Hoắc Hãn Đình dừng một chút tiếp tục nói “Nói vậy là Lâm tổng hẳn là cũng biết, Hoắc thị chúng tôi đang thu mua cổ phiếu Lâm thị, xác nhận là có ý định cùng Lâm thị xác nhập”

Nói dễ nghe là xác nhập, kỳ thật chính là muốn lợi dụng lúc Lâm thị gặp nạn, thừa cơ nuốt chửng Lâm thị mà thôi, Lâm Văn thầm nghĩ.

“Sao tôi lại không nhìn ra Hoắc thị đang muốn cùng Lâm thị xác nhập?”

“Lâm tổng, nghe cô nói sao có vẻ bất mãn vậy, cố ý thu mua Lâm thị là ba tôi, nhưng tôi cũng không biết vì sao ông phải làm như vậy, nhưng tôi cảm thấy công ty chúng tôi cùng công ty Lâm thị xác nhận chỉ có lợi không có hại. Việc đầu tiên là Lâm thị sẽ thoát khỏi việc ra tòa cùng với nợ nần, thứ hai hai nhà chúng ta có thể độc quyền toàn bộ thị trường bất động sản, cô cảm thấy thế nào?”

“Vậy là hôm nay anh gặp riêng tôi là muốn bàn bạc về chuyện xác nhập?”

“Đúng, tôi có thể khuyên bảo ba tôi là cho hai công ty khi xác nhập đều có cổ phần 50 % như nhau, thế nào? Cách này đối với Lâm tổng mà nói chỉ có lợi chứ không tổn thất gì” Hoắc Hãn Đình cười nói.

“Không biết Hoắc phó tổng muốn gì mà đưa ra điều kiện như vậy?” Lâm Văn đương nhiên biết trong thiên hạ không có bữa cơm nào miễn phí, càng không có chuyện ai cho không ai cái gì.

[BHTT][EDITED] [Hoàn] Tổng tài lạnh lùng, chờ em nói yêu tôiWhere stories live. Discover now