Chương 43

14.1K 451 10
                                    

“Mẹ, mẹ không cần phải mang lên cho con, gọi con xuống ăn là được rồi.” Lâm Văn nhìn mẹ nàng vì chiếu cố thân thể không khoẻ của ba mà phải làm lụng vất vả rất nhiều. Mẹ Lâm và mẹ Triển tuổi cũng không cách nhau bao nhiệu, nhưng nhìn bề ngoài, rõ ràng mẹ Triển có vẻ trẻ hơn. Lâm Văn cảm thấy mình không nên ích kỷ như vậy, vì chuyện nữ nhi tư tình, làm cho ba mẹ nàng vì lo lắng cho nàng mà càng thêm mệt mỏi.

“Không sao, mẹ muốn xem con ăn, đến đây, ăn nhiều một chút, đây đều là món con thích” Mẹ Lâm đặt trước mặt Lâm Văn nói.

Lâm Văn bưng chén lên, miễn cưỡng ăn từng muỗng.

“Văn Văn, đừng trách ba con, ông ấy cũng vì tương lai của con nên mới làm như vậy, con cũng biết thân thể ba con không khỏe, ông ấy sợ có một ngày ra đi đột ngột, tương lai con sau này sẽ không có người có thể giúp con, cho ngươi dựa vào” Mẹ Lâm nhịn không được khóc nói.

“Mẹ, mẹ đừng nói.” Lâm Văn buông chén canh xuống, giữ chặt tay mẹ Lâm nói:“Con biết nên làm thế nào, ba mẹ cứ yên tâm.” Lâm Văn nhìn nước mắt của mẹ nàng mà cam chịu hứa hẹn.

“Văn Văn ngoan, mẹ biết con là đứa nhỏ nghe lời.”Mẹ  Lâm ôm Lâm Văn nói.

Lâm Văn bị mẹ Lâm ôm khóc không ra nước mắt .

Lần Dương Vân dẫn theo Triển Phong và Triển Tuấn vào nhà Lâm gia, thật ra thì xa xa nàng đã nhìn thấy Triển Phong , ngay lúc đó, tim Lâm Văn giống như bị ai đó bóp mạnh, cảm giác hít thở không thông. Lâm Văn ngẩng đầu nhìn ba nàng đứng trước cửa sổ nhìn Dương Vân, Triển Phong cùng Triển Tuấn. Lâm Văn biết hiện tại là thời điểm thử thách của nàng, nàng hít vào một hơi thật sâu, tự trấn an mình.

Lúc Triển Phong nắm tay nàng, vẻ mặt không tin Lâm Văn mất trí nhớ, lúc này nàng tan nát cõi lòng, nhưng Lâm Văn vẫn nhẫn tâm lạnh lùng hỏi Dương Vân, Triển Phong là ai, nàng có quen người này sao? Lúc Triển Phong nghe nàng nói câu này, cảm giác như tai họa đang ập xuống đầu mình. Tim Lâm Văn lúc đó càng đau đớn hơn.

Cũng may sau đó ba Lâm ra ngoài dẫn nàng vào phòng, trong phòng mình Lâm Văn nhìn Triển Phong thất hồn lạc phách rời đi, nhịn không được thất thanh khóc rống lên.

“Văn Văn, đây là tạm thời, nhiều nhất một tháng, con cùng Triển Phong đều sẽ quên nhau, nghe ba nói, được không” Ba Lâm vuốt đầu nàng nói.

Lần thứ hai Lâm Văn gặp Triển Phong, là lúc Triển Phong đến văn phòng nàng, nhìn Triển Phong gõ cửa tiến vào, cảm giác giống như quay về lúc Triển Phong còn làm việc trong công ty lúc trước.

Triển Phong kích động nắm chặt cánh tay nàng, kỳ thật Lâm Văn cảm giác không phải cánh tay đau đớn mà là nàng đau lòng, nhưng Lâm Văn chỉ có thể lạnh lùng như trước nói “Tôi thật sự không biết cô, sau này không cần tới tìm tôi nữa , hiện tại mời cô lập tức đi ra ngoài.”

Lâm Văn nhìn bộ dạng bất lực của Triển Phong, khi Triển Phong run run nói:“Phong chờ em nhớ tới Phong.” Một khắc ấy, lòng nàng như rỉ máu, trong lòng muốn lớn tiếng quát to nói: Triển Phong, Phong đừng đi.

Nhưng nàng biết mình không thể làm vậy, cho nên cố nén bi thương dường như không có việc gì nhìn văn kiện trong tay, chờ Triển Phong ra khỏi văn phòng, lúc ấy rốt cục nàng cũng không nhịn được khóc rống lên.

[BHTT][EDITED] [Hoàn] Tổng tài lạnh lùng, chờ em nói yêu tôiWhere stories live. Discover now