Chương 3

24.3K 806 27
                                    

Đến tầng 25, không nghĩ tới khi cửa thang máy vừa mở ra liền thấy được mỹ nữ khí chất, Triển Phong vội vàng nói "Dương tiểu thư, xin chào"

Dương Vân không nghĩ tới Triển Phong lại đột nhiên xuất hiện cùng nàng chào hỏi, chần chờ một chút, nhưng lập tức liền khôi phục lại tinh thần, nhìn thoáng qua đồng hồ, mở miệng nói "Triển Phong, cô thật đúng giờ nha" Nói xong còn nhìn Triển Phong cười.

Triển Phong đứng ngốc tại chỗ, gãi gãi đầu, cũng nhìn nàng cười ngây ngô

"Tôi có chút việc phải ra ngoài, để tôi nhờ đồng nghiệp dẫn cô đi làm quen hoàn cảnh một chút, chào hỏi một chút sau này thuận tiện làm việc hơn"

"Tốt, tốt." Triển Phong vội vàng nói

"Tiểu Chu, vị này là người mới tới, gọi là Triển Phong, đầu tiên cô dẫn cô ấy làm quen hoàn cảnh một chút, thuận tiện lãnh đồng phục cùng với đồ dùng, nhớ bàn giao công tác cho cô ấy kỹ một chút" Dương Vân dặn dò tiểu Chu xong thì đi khỏi.

"Triển Phong, đi thôi, tôi dẫn cô đi lãnh đồng phục." Tiểu Chu nói.

"Được, cảm ơn"

Triển Phong đi theo tiểu Chu tới phòng lãnh đồng phục, đồng phục của Lâm thị là áo sơmi cùng quần tây, có hai loại là quần tây và váy, có thể tự lựa chọn. Vừa đi tiểu Chu vừa giới thiệu với Triển Phong hoàn cảnh công ty một chút. Người gọi Triển Phong tới nguyên lai là quản lý cấp cao của công ty, cho nên làm việc ở tầng 25, tầng 25 đều là phòng của tổng giám đốc cùng phòng chủ tịch và văn phòng của tổng tài, chủ tịch bình thường không thường đến công ty, ở đây đều do tổng tài toàn quyền phụ trách .

Lãnh đồng phục xong, sau đó đi tới phòng thay quần áo, tất nhiên là Triển Phong sẽ chọn mặc quần tây. Tiểu Chu đứng bên cạnh nhìn Triển Phong, làm Triển Phong khó mà thay quần áo, chủ yếu là Triển Phong không có thói quen loại này, không có đứng thay quần áo trước mặt người khác. Tiểu Chu giống như hiểu ý, nói với Triển Phong một câu rồi đi ra ngoài "Tôi chờ cô bên ngoài"

"Được, tôi ra liền đây" Triển Phong vội vàng nói. Cũng thuần thục cởi quần áo trên người, thay đồ xong. Về sau sẽ mặc đồng phục đi làm, đỡ phải chọn lựa quần này áo kia cho mệt. Triển Phong nghĩ.

Cùng tiểu Chu đi vào nơi làm việc, đối diện thang máy tầng 25, cửa thang máy vừa mở ra, là có thể nhìn thấy bảo vệ đứng, tiểu Chu cũng bàn giao cho Triển Phong một ít công tác thông thường, lộn xộn nhưng không khó, Triển Phong cảm thấy hẳn là rất nhanh có thể bắt đầu. Tiểu Chu nói có cái gì không rõ có thể hỏi cô, Triển Phong vội vàng nói lời cảm ơn. Cô giới thiệu cho Triển Phong vài đồng nghiệp cùng phòng, đều là người trẻ tuổi, hẳn là có vẻ hợp. Triển Phong nghĩ như vậy. Tiểu Chu giao một ít tư liệu cho Triển Phong làm quen trước.

Mở rộng tầm mắt nhìn cả tầng 25, ngoại trừ Triển Phong và tiểu Chu ra thì nữ nhân trong này đều mặc váy.

"Này, Triển Phong, cùng đi ăn cơm trưa đi." Tiểu Chu đi tới nói.

Triển phong vừa nhìn đồng hồ, woa, gần 12 giờ rồi, vội vàng nói"Đi thôi"

Triển Phong cùng tiểu Chu cùng nhau đi vào tầng 12, toàn bộ tầng 12 là căn tin của nhân viên, trang trí giống như khách sạn, cơm trưa là tự phục vụ, muốn ăn cái gì thì tự mình lấy, còn có hoa quả tráng miệng. Phúc lợi công ty tốt như vậy, khó trách nhiều người muốn vào đây làm.

[BHTT][EDITED] [Hoàn] Tổng tài lạnh lùng, chờ em nói yêu tôiWhere stories live. Discover now