Chương 26

14.5K 493 28
                                    

Ba Hoắc cùng ba Lâm vừa thấy mẹ Triển mở miệng, chỉ biết việc này tuyệt đối là tùy thuộc vào mẹ Triển, bình thường chuyện công ty mẹ Triển chưa bao giờ nhúng tay hỏi đến, nhưng nếu như mẹ Triển muốn nhúng tay vào, xác định phải tốn không ít tâm tư, hơn nữa mỗi lần đều dùng lý lẻ hung hồn nói, bộ dáng như muốn lôi người ta vào địa ngục.

Hai người từ khi còn trẻ đã biết uy lực của mẹ Triển, cãi nhau với bà ấy chỉ có chết thảm, cho nên hai người rất ăn ý không lên tiếng nhìn mẹ Triển, một bộ dáng chờ lão Phật gia lên tiếng.

Mẹ Triển tựa hồ biết mọi người đều đang đợi bà lên tiếng, cố ý thanh thanh cổ họng nói “Khụ...... Khụ...... Nếu sự tình đều đã xảy ra, tôi cũng không quan trọng là ai sai với ai, nhưng mà phóng viên bên ngoài đều đang chờ kết quả của chúng ta, nên làm cho họ rõ ràng, nếu không ngày mai cả hai công ty đều phải mất mặt.”

Đúng vậy, vốn hôm nay tuyên bố người thừa kế của hai đại tập đoàn đính hôn, sau đó tuyên bố xác nhập, nhưng hiện tại lại bị Triển Phong đột nhiên xuất hiện làm cho đảo lộn mọi việc.

Mẹ Triển nhìn nhìn Triển Phong cùng Lâm Văn tiếp tục nói “Nếu mọi người cũng không lên tiếng, tôi đây sẽ cố vì hai vị mà quyết định, đầu tiên 45% cổ phiếu của Lâm thị bị Hoắc thị thu mua toàn bộ trả lại cho Lâm thị.”

“Cái gì! Trả lại?” Hoắc Hãn Đình kêu lên.

Mẹ Triển trắng mắt lườm hắn nói “Kêu la cái gì, có giáo dục hay không” Một câu đem cả nhà Hoắc gia ra mắng. “Nghe tôi đem nói cho hết lời, Hoắc thị đem cổ phiếu Lâm thị hoàn trả, Triển Phong đem cổ phiếu Hoắc thị đồng dạng đủ số hoàn trả, các người đều tự lấy lại công ty chính mình, nhưng như vậy vẫn không có biện pháp bình ổn truyền thông ngoài cửa, cho nên Triển thị chúng tôi lại một lần nữa hy sinh một chút cái tôi, thành toàn tập thể các người.”

Mẹ Triển cười xinh đẹp, đem tất cả đàn ông đều mê đến thần hồn điên đảo, sau đó mẹ Triển chậm rãi nói “Quyết định này vẫn là để cho tổng tài Triển thị tuyên bố đi” Mẹ đem củ khoai lanh nóng này ném cho ba Triển.

Ba Triển bất đắc dĩ nói “Tôi lấy thân phận tổng tài Triển thị tuyên bố người thừa kế Triển thị cùng người thừa kế của Lâm thị một tháng sau đính hôn.”

Lời vừa nói ra làm tất cả mọi người đều sửng sốt một chút, nghĩ lại thì lập tức hiểu được. Mẹ Triển giải bài toán này quả thật rất cao tay, chẳng những đem có thể giải quyết mâu thuẫn của Hoắc thị và Lâm thị, còn thuận tiện đem Triển thị giao cho Triển Phong, lời đã nói ra khỏi miệng tất nhiên không có biện pháp thu hồi, nếu Triển Phong không kế thừa Triển thị, như vậy người kế thừa sẽ là Triển Tuấn, người thừa kế sẽ đính hôn với Lâm Văn, làm sao mà Triển Phong có thể để Lâm Văn và anh mình đính hôn chứ, cho nên mẹ Triển đánh cuộc rằng Triển Phong sẽ đồng ý kế thừa công ty. Rốt cục bà có thể cùng ba Triển hảo hảo hưởng thụ kế hoạch du lịch vòng quanh thế giới của họ rồi.

Ba Triển lập tức nói với Dương Vân “Dương tổng phiền mọi người mời chiêu đãi các ký giả, đem quyết định vừa thông báo nói cho truyền thông đi”

[BHTT][EDITED] [Hoàn] Tổng tài lạnh lùng, chờ em nói yêu tôiWhere stories live. Discover now