Chương 17 H

23.3K 553 8
                                    

Thật vất vả, gần hơn một tháng rất nhiều chuyện đều chậm rãi tiến triển, ban giám đốc đồng ý với nhân viên xây dựng của Trần Nguyệt. Trương Dao cùng Triển Phong cũng đem doanh số tiêu thụ gần đây tăng lên, rất nhiều khách hàng đều rất hứng thú với căn hộ của mình. Dương Vân thì ở công trường cùng đội thi công của Trần Nguyệt càng quen thuộc hơn. Dương Vân nắm rõ tình hình, những người này trước kia đều là những người làm công bên ngoài, đều không có làm một nghề cố định, sau đó được Trần Nguyệt tập hợp lại, họ đi theo Trần Nguyệt học tập kỹ năng cơ bản nhất, tuy rằng Trần Nguyệt là một kẻ đầu sỏ lưu manh, nhưng mà chuyện làm ăn của công ty cũng rất có thành tựu, đang lúc gặp thời, cho nên lần này Lâm Văn đánh cược cũng xem như thắng lợi.

Lâm Văn nhìn bảng báo cáo tháng đầu tiên của Vương Khiết, cuối cùng thì trên mặt lộ ra nụ cười vui mừng, mọi người bận rộn cả tháng, nàng lập tức gọi điện thoại cho họ, buổi tối tụ họp một chút, rất nên chúc mừng, nhân tiện kêu Trương Dao gọi cho Trần Nguyệt cùng tới.

Buổi tối, sáu người cùng vào một nhà hàng sang trọng chúc mừng, tự thưởng cho mình sau một tháng làm việc vất vả. Tiếng ly rượu va chạm không ngừng, một ly rồi lại một ly tiếp tục, Trương Dao và Trần Nguyệt, hai người cầm cả chai rượu đứng lên

"Cạn cạn cạn, Trần Nguyệt, tôi với cô lúc trước cảm tình thật không thoải mái, hiện tại nên thay đổi rồi" Trương Dao cầm chai rượu nhìn Trần Nguyệt nói.

"Ha ha, đúng vậy đúng vậy, tôi với cô trước đó thật không phải cảm tình bình thường, tôi uống trước." Nói xong cầm chai rượu uống ừng ực.

Trương Dao cũng không yếu thế, cầm lấy chai rượu hướng miệng mình uống thật say sưa.

Những người khác nhìn cách hai người uống rượu, còn nói lời nói khó hiểu, cũng không biết là thật hay là giả, tất cả đều mang vẻ mặt chờ mong cả hai uống xong.

Rốt cục khi Trương Dao uống hết chai, lại cầm một chai bia nhìn Triển Phong nói "Cạn! Tiểu quỷ, cùng tỷ tỷ uống một chai, lúc trước uống Chivas làm cả hai đều say, cho nên hôm nay đổi lại bia, cho cô trở về còn biết đường mà sờ" Nói xong còn dụng ý nhìn nhìn Lâm Văn.

Lâm Văn biết hôm nay Trương Dao uống nhiều, vội nói "Được rồi Trương Dao, tuy rằng ngày mai là cuối tuần, nhưng cậu cũng không cần phải liều mạng uống nhiều như vậy."

"Yên tâm, yên tâm, nếu mình say, Trần Nguyệt sẽ đưa mình về, cậu không cần lo lắng chút nữa Triển phong phải chở mình trở về, chậm trễ thời gian quý báu của hai người." Trương Dao cầm chai rượu tiếp tục nói.

Lâm Văn biết hiện tại không thể cùng Trương Dao nói chuyện, khó giữ được chút nữa Trương Dao sẽ không nói chuyện thiếu suy nghĩ. Bình thường Trương Dao đã nói nhiều, cản cô thì cô nói càng nhiều, chuyện gì cũng không suy nghĩ liền nói ra, sau đó tỉnh lại thì không hề nhớ một chút nào. Lâm Văn ra hiệu cho Triển Phong uống nhanh chai bia.

Triển Phong không dám chậm trễ vội vàng ngửa đầu uống, uống gấp nên chút nữa thì sặc, Lâm Văn chạy nhanh lại vỗ vỗ lưng cho Triển Phong.

Trương Dao thấy Lâm Văn vì Triển Phong mà khẩn trương như vậy, liền mất hứng cầm chai rượu đi tới chỗ Vương Khiết nói "Tôi nói Vương tổng a, cô cũng không nên giống như tượng sáp mỗi ngày chỉ ngồi yên một chỗ, cô hẳn là học tập Triển Phong đi, làm cách nào cho cô gái của mình vui vẻ mới đúng" Trương Dao vừa nói vừa nhìn Dương Vân cười hì hì.

[BHTT][EDITED] [Hoàn] Tổng tài lạnh lùng, chờ em nói yêu tôiWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu