Chương 7

20.6K 710 44
                                    

"Sao cô còn không lên xe?" Trương Dao nghiêng đầu hỏi.

Đúng hơn là Triển Phong không biết lên xe nào, chẳng lẽ kêu Lâm tổng chở mình sao? Cho nên quyết định ngồi xe Trương Dao đi.

"Cô muốn lái xe không?" Lâm Văn đi xuống xe nhìn Triển Phong hỏi.

"Tôi? Tôi lái cho" Triển phong xoay người nói.

"Vậy thì lên xe đi" Lâm Văn vừa nói vừa đi qua chỗ phó lái "Còn thất thần làm gì nhanh vào trong xe."

"Ờ"

Triển Phong bước nhanh lên xe thể thao của Lâm Văn, ngồi vào. Chỉ thấy Trương Dao đã giẫm chân ga chạy đi mất, Triển Phong cũng nhanh nhấn ga đi theo xe Trương Dao.

Hai chiếc xe chạy ở trên đường, trên xe lại có hai vị đại mỹ nữ, dọc theo đường đi làm vô số người chú ý. Lâm Văn thấy Triển Phong chạy xe có vẻ chậm, lại nơm nớp lo sợ, Lâm Văn nghĩ đến có thể là Triển Phong cho rằng xe đắt tiền, nên không dám chạy nhanh, cho nên nhẹ giọng nói "Xe của tôi có mua bảo hiểm."

"A?" Triển Phong nghe Lâm Văn nói, thình lình làm cho sửng sốt một chút, không hiểu được ý Lâm Văn, nên thừa dịp đèn đỏ xoay người nhìn Lâm Văn đang ngồi trên ghế phụ. Lúc này Lâm Văn cũng đang tựa vào xe nhìn Triển Phong, hai người như vậy nhìn đối phương, giống như thời gian vĩnh viễn dừng lại tại giây phút ấy. Mãi cho tới khi xe ở phía sau bấm còi liên tục thì Triển Phong mới lấy lại tinh thần nhấn ga chạy nhanh đi.

Hai chiếc xe thể thao cùng nhau dừng phía trước hội trường, nhất thời làm cho cả hội trường ồn ào lên lên. Lúc đó Trương Đạo cũng hiên ngang đi vào hội trường, Trương Dao, Lâm Văn, Triển Phong cùng cùng nhau đi vào.

Trương Dao khoát tay Trương Đạo, hiếm khi bên cạnh Trương Đạo có bạn gái đi cùng, lại là một mỹ nữ, nhất thời hấp dẫn không ít ánh mắt mọi người, làm cho đàn ông ở đây đều hâm mộ Trương Đạo, còn phụ nữ thì ghen tỵ với Trương Dao.

Triển Phong rất ga lăng đưa ra cánh tay hướng Lâm Văn, ý bảo Lâm Văn cũng khoát tay mình, Lâm Văn hơi bất ngờ, sau đó lập tức hiểu được liền khoát tay Triển Phong, nhịp nhàng tiến vào trong.

Chờ Lâm Văn cùng Triển Phong tiến vào hội trường, ngay tức thì mọi ánh nhìn của nam nữ đều tập trung vào hai người, rất ăn ý, đàn ông thì nhìn chằm chằm Lâm Văn, phụ nữ thì đồng loạt nhìn Triển Phong, ngay cả MC cũng bị hai người tản mát ra khí chất hấp dẫn này làm chú ý. Nhưng mà MC cũng đã từng gặp qua rất nhiều trường hợp như vậy, rất nhanh tỉnh táo lại tiếp tục công việc của mình.

Trương Đạo nói với MC gì đó, một lát sau đèn trong hội trường đột nhiên đều tắt hết, chỉ còn lại màn hình tinh thể lỏng siêu to phát ra ánh sáng, làm chú ý ánh mắt mọi người, MC lại nói "Kế tiếp, mọi người sắp được xem một bộ phim ngắn về dự án mở rộng nhà ở của tập đoàn Lâm thị"

Những vị khách có mặt đều tập trung nhìn màn hình lớn. Mở màn hiện lên đoạn phim ngắn là hình ảnh của tiểu khu bên ngoài, chậm rãi tiến vào bên trong, hai bên là hai hàng đại thụ thật cao, hiện ra cả một không gian xanh. Hình ảnh tiếp theo là một đôi nam nữ dựa sát vào nhau chầm chậm đi trên đường lớn, góc quay rất xa, làm cho người xem có cảm giác hình ảnh mờ ảo. Âm nhạc nhẹ nhàng kết hợp với bối cảnh, làm cho người ta cảm thấy đắm chìm trong thiên nhiên mát mẻ.

[BHTT][EDITED] [Hoàn] Tổng tài lạnh lùng, chờ em nói yêu tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ