Chương 32

13K 463 7
                                    

Vốn Lâm Văn muốn nói không cần, nhưng nhìn thấy Triển Phong như vậy, cũng không nỡ nói, tiếp tục cầm văn kiện lên xem mà không nhìn tới Triển Phong.

Triển Phong bước nhanh rời khỏi Lâm thị, đi ở trên con đường quen thuộc, liều mạng khắc chế nước mắt, nhưng cuối cùng thì cũng như vỡ đê mà mãnh liệt tràn ra, Triển Phong mặc cho nước mắt tùy ý chảy, không để ý ánh mắt người bên ngoài nhìn mình.

Triển Phong ngẩng đầu nhìn nơi cô và Lâm Văn lần thứ hai gặp nhau- Pub, không chút do dự đẩy cửa đi vào, hiện tại thời gian còn sớm, trong pub vẫn chưa có người, Triển Phong đi đến chỗ trước kia Lâm Văn ngồi, ngồi xuống, hồi ức dần dần hiện về.

Thẳng đến khi pub đóng cửa, Triển Phong vẫn một mình ngồi ở chỗ kia không nhúc nhích, một nhân viên đi tới nói “Vị khách này, chúng tôi muốn đóng cửa, cô có thể đi hay không?”

Triển Phong đứng lên, chậm rãi ra khỏi pub, rạng sáng trên đường có chút lạnh, Triển Phong lấy di động nhìn nửa ngày rốt cục gọi điện.

“A lô?” Đối phương hiển nhiên đang ngủ say, mồm miệng không rõ nói.

“Là tôi”

Đối phương rõ ràng không có nghe được giọng Triển Phong, thì thào hỏi “Cô là ai?”

“Tôi là Triển Phong, thật ngại quá, sớm như vậy đã quấy rầy cô” Triển Phong thật có lỗi nói.

“A!? Triển Phong, có chuyện gì sao?” Dương Vân nhìn đồng hồ, rạng sáng chưa được bốn giờ, thế nào mà Triển Phong lại gọi đến.

Triển Phong cầm điện thoại không lên tiếng, bên người ngẫu nhiên nghe được tiếng xe chạy

“Triển Phong, cô ở bên ngoài?” Dương Vân nghe được tiếng xe chạy, không xác định hỏi.

“Đúng”

“Cô ở chỗ nào?” Nói xong, Dương Vân đã xuống giường bắt đầu mặc quần áo

“Trước cửa quán bar chúng ta gặp trước kia”

“Đừng đi đâu, tôi lập tức đến”

Triển Phong không biết chính mình vì cái gì gọi điện thoại cho Dương Vân, chỉ là trong một giây kia, nghĩ đến Dương Vân nên liền gọi điện thoại cho cô.

Không bao lâu Dương Vân ngồi xe taxi đi tới,“Triển Phong, cô cả đêm không về sao?” Dương Vân nhìn Triển Phong đôi mắt thâm lại hỏi.

“Đúng, ở pub ngốc một hồi liền tới sáng, thật ngại quá sớm như vậy mà đã đánh thức cô” Triển Phong như trước lấy tay gãi tóc nhìn Dương Vân nói.

“Không sao, coi như tôi đi tập thể dục đi” Dương Vân cười nói.

“Cô ấy vẫn không biết tôi, muốn tôi từ nay về sau cũng không đến tìm cô ấy nữa” Triển Phong sâu kín nói.

Dương Vân nhìn Triển Phong thở dài, lấy tay vỗ nhẹ nhẹ trên mặt Triển Phong nói “Triển Phong, cô không nên gấp gáp, cho Lâm Văn một chút thời gian, cũng cho chính mình một chút thời gian được không?”

Triển Phong bất đắc dĩ nhìn Dương Vân miễn cưỡng gật đầu, Dương Vân thấy Triển Phong kia bộ dạng bất đắc dĩ, lấy tay vỗ vỗ mặt Triển Phong, nhân tiện sờ sờ đầu cô.

[BHTT][EDITED] [Hoàn] Tổng tài lạnh lùng, chờ em nói yêu tôiWhere stories live. Discover now