Chương 28

13.4K 479 38
                                    

Tên áo đen nhìn Triển Phong, dùng chủy thủ đâm lại, Triển Phong bảo vệ Lâm Văn, dùng thiết côn Hoắc Hãn Đình ném trên mặt đất đỡ chủy thủ của hắn.

Tên áo đen không ngừng biến hóa chiêu thức đâm vào Triển Phong, bởi vì Triển Phong bị thương trên tay trái, chỉ có thể dùng một bàn tay mệt mỏi ngăn cản tiến công của hắn, chính mình căn bản không có đường sống.

Hắn không ngừng chống lại công kích của Triển Phong, hắn thấy đánh với Triển Phong không phải là cách, nên liền hướng Lâm Văn đâm tới.

Triển Phong vừa thấy hắn chạy tới chỗ Lâm Văn, nhanh dùng thiết côn ném qua, trúng vào giữa lưng hắn, cả người nằm úp sấp trên mặt đất, Triển Phong chạy nhanh chỗ Lâm Văn nhìn nàng khẩn trương.

“Em không sao, Phong có nặng lắm không?” Lâm Văn nói.

“Phong cũng không có việc gì”

“Bọn mày đều không có việc gì, tao đây sẽ không khách khí” Tên áo đen đột nhiên đứng lên tiến đến trước mặt Triển Phong và Lâm Văn.

Triển Phong vừa thấy hắn liền sợ chủy thủ sẽ làm bị thương Lâm Văn, dùng toàn bộ thân thể đánh về phía hắn, hắn thừa thế một đao đâm vào cơ thể Triển Phong.

Triển Phong dùng tay trái đang bị thương nắm lấy chủy thủ của hắn, tay phải dùng hết toàn lực đánh vào giữa tim hắn.

Tên áo đen bị Triển Phong đánh ngã ra đất không nhúc nhích.

“Không được......” Lâm Văn nhìn cảnh tượng trước mắt thét chói tai, Triển Phong bị đao đâm vào bụng, máu không cầm được tràn ra bên ngoài, Triển Phong đau đớn nằm trên mặt đất, nhưng nghe Lâm Văn hét lên Triển Phong dùng sức mở mắt nhìn Lâm Văn, nhìn xem nàng có sao không.

Lâm Văn chạy đến bên cạnh Triển Phong, một bên che miệng vết thương trên người Triển Phong, một bên khóc kêu lên “Triển Phong, Phong không được có việc gì, Phong không được có việc gì ”

Lâm Văn chỉ lo nhìn thương thế của Triển Phong, hoàn toàn không chú ý tới chuyện khác, Hoắc Hãn Đình đã tỉnh lại, lặng lẽ cầm lấy thiết côn từng bước một đi tới hai người.

“Yên tâm, Phong không sao, bị thương một chút không chết được, chảy chút máu thôi” Triển Phong bị trọng thương nhưng lại an ủi Lâm Văn.

“Phong...... Phong đừng nói chuyện, em...... em đưa Phong đi bệnh viện” Lâm Văn định đỡ Triển Phong dậy, thân thể của Triển Phong cao hơn Lâm Văn làm nàng không đỡ dậy nổi Triển Phong, ngược lại làm cho Triển Phong chảy máu càng nhiều hơn

Triển Phong giữ chặt tay Lâm Văn nói “Không có việc gì, em đi tìm người đến là được, tầng ngầm không tín hiệu điện thoại”

Lâm Văn không muốn rời khỏi Triển Phong, nhưng nếu cứ như vậy thì Triển Phong chỉ có chết vì mất máu “Vậy Phong không nên cử động, em đi tìm người” Lâm Văn nói xong đã muốn chạy đi.

“Xú nữ, lão tử làm thịt mày” Hoắc Hãn Đình đột nhiên đánh một quyền vào Lâm Văn, nàng không hề phòng bị nên bị hắn đánh văng ra ngoài, ngã lên nền xi măng lạnh lẽo, chỉ vài giây sau liền ngất đi

[BHTT][EDITED] [Hoàn] Tổng tài lạnh lùng, chờ em nói yêu tôiWhere stories live. Discover now