Chương 24

12.8K 457 5
                                    

Ba Hoắc tạm dừng một chút, giống như đang cố gắng khống chế cảm xúc, hít một hơi thật sâu nói “Tên tiểu nhân ấy chẳng những cướp vợ người khác, sau đó ngay cả công ty cũng không chịu buông tha, chỉ vì một sai lầm nhỏ của người đàn ông kia bị hắn bắt gặp, hắn cư nhiên liên hợp công ty khác cùng nhau đem người nọ đuổi ra khỏi công ty, cô nói xem người như vậy có phải là hỗn đản hay không, có phải đáng chết hay không?” Ba Hoắc nhìn chằm chằm Lâm Văn hung tợn nói.

“Hãn Đình, con vẫn hỏi vì sao ba nhất định phải thu mua Lâm thị, hiện tại ba nói cho con, kẻ cướp vợ của ba năm đó, chính là tên hỗn đản Lâm Kiến Trung. Lâm thị, ha ha, tiếng tăm vang dội, con có biết hay không, Lâm thị cũng một nửa là của ba!” Ba Hoắc kích động nói với Hoắc Hãn Đình.

“Lão Hoắc” Mẹ của Lâm Văn đột nhiên mở miệng nói “Ông hiểu lầm Kiến Trung”

“Tôi hiểu lầm? Tôi hiểu lầm cái gì?! Tôi hiểu lầm bà năm đó là bạn gái tôi lại nằm dưới thân Lâm Kiến Trung, hiểu lầm Lâm Kiến Trung bởi vì một chút việc nhỏ mà cùng với người khác đuổi tôi ra khỏi công ty?!” Ba Hoắc nhìn mẹ Lâm lớn tiếng nói.

“Kỳ thật năm đó tôi và Kiến Trung quen nhau trước, nhưng ông ấy vẫn không thổ lộ tình cảm với tôi, sau đó tôi mới gặp ông, ông là người hướng ngoại sáng sủa, làm cho mọi người xung quanh đều có cảm tình, nhưng trong lòng tôi chỉ có Kiến Trung, lại không nghĩ sẽ làm tổn thương ông, cho nên mới đáp ứng cùng ông kết giao, cũng hy vọng có thể bên cạnh ông mà quên đi Kiến Trung. Nhưng lúc ông dẫn tôi đến tham dự tiệc trong công ty, lúc đó gặp lại Kiến Trung, tôi mới phát hiện kỳ thật tôi vẫn yêu Kiến Trung chứ không phải là ông” Lúc này mẹ Lâm khóc không thành tiếng. Ba Lâm ôm mẹ Lâm, mẹ Lâm tiếp tục nói “Thật ra tôi rất muốn nói với ông, nhưng lúc ấy ông cả ngày đều viện cớ bận rộn.. công việc, căn bản không rảnh nhìn đến tôi, lúc thân thể tôi không khỏe thì ông ở chỗ nào? Nhà tôi xảy ra chuyện cần người giúp đỡ thì ông đang ở chỗ nào? Tôi gọi điện thoại cho ông, ông vĩnh viễn đều không bắt máy, tôi chỉ có thể tìm Kiến Trung, ông ấy bận nhiều việc, mệt mỏi không ít, nhưng vẫn dành thời gian giúp tôi. Lão Hoắc, ông nói đi, tôi nên chọn ai đây? Người nên chọn là ai?”

“Lấy cớ, đều là lấy cớ!”

“Lão Hoắc, bà ấy nói đều là sự thật, lúc ấy ông thật sự lấy lý do công việc mà bỏ rơi bà ấy” Ba Lâm nhẹ nhàng nói.

“Cho dù lúc đó tôi bận việc.. bỏ bê bà ấy, vậy còn ông, vô duyên vô cớ lại đuổi tôi ra khỏi công ty công ty, quy mô công ty lúc đó lớn mạnh cũng nhờ tôi góp phần, tôi vì công ty mà mất đi bạn gái, lại bị bạn thân của mình loại trừ, ông nói tôi phải nuốt cục tức này như thế này” Ba Hoắc càng nói càng kích động.

“Lúc ấy tôi cũng không có cách nào khác, nếu tôi bảo vệ ông sẽ bị những người khác cho rằng tôi và ông cùng nhau cấu kết, đến lúc đó hai chúng đều bị đuổi ra khỏi công ty, công ty là chúng ta cùng nhau sáng lập, như thế nào có thể làm cho người ngoài cướp lấy thành quả, cho nên tôi mới không giữ ông lại” Ba Lâm giải thích nói.

“Ông vì bản thân mà hy sinh tôi?”

“Tôi vì công ty của chúng ta thôi”

Lúc này ba Hoắc nói không nên lời, thật tình thì theo như tình huống lúc đó, Lâm Kiến Trung quyết định như vậy quả là không sai, nhưng lúc ấy ông quá nóng giận làm mất hết lý trí, cho nên một lòng muốn báo thù, muốn đem tất cả của Lâm Kiến Trung đoạt lại.

[BHTT][EDITED] [Hoàn] Tổng tài lạnh lùng, chờ em nói yêu tôiWhere stories live. Discover now