Chương 51

13.9K 414 14
                                    

Hai người thoải mái nằm trong bồn tắm lớn, hưởng thụ an tĩnh của đối phương. Nằm được một lúc thì bàn tay xấu xa của Triển Phong bắt đầu vượt quá giới hạn, bắt đầu chạy loạn trên người Lâm Văn.

Lâm Văn giữ tay Triển Phong lại, quay đầu nhìn Triển Phong nói “Phong không ngồi yên được sao?”

“Không được, không được.” Triển Phong vừa nói vừa lắc đầu.

“Nhưng mà em mệt lắm” Lâm Văn thành thật nói, tuy rằng ngủ trưa rất lâu, nhưng nàng vẫn cảm thấy cả người vô lực.

Triển Phong ôm lấy Lâm Văn ra khỏi bồn tắm, dùng khăn tắm giúp nàng lau khô, bế Lâm Văn đặt trên giường, sau đó nhẹ nhàng ôm Lâm Văn nói “Phong ôm em ngủ được không?”

“Uhm” Lâm Văn gật gật đầu, nhích người nằm sát trong lòng Triển Phong, cả hai gắt gao ôm nhau ngủ.

---

“Lâm đổng, tổng tài Triển thị muốn gặp ngài.” Thư ký báo cáo với ba Lâm.

Ba Lâm lo lắng một lát sau nói “Cho mời vào”

“Chào Lâm đổng” Triển Phong đi vào, căn phòng này vốn trước kia là phòng của Lâm Văn.

“Ừ” Ba Lâm lãnh đạm gật gật đầu.

“Tôi nghĩ hẳn là Lâm đổng biết hôm nay tôi tới đây là có mục đích gì.”

“Vậy thì thế nào? Uy hiếp tôi, không cho tôi ngừng việc hợp tác với công ty của cô?”

“Ha ha” Triển Phong cười cười nói “Hoàn toàn ngược lại, nếu Lâm đổng không hy vọng cùng công ty chúng tôi hợp tác nữa vậy thì nhanh chóng bồi thường hợp đồng rồi chấm dứt luôn”

Ba Lâm không nghĩ tới Triển Phong sẽ nói như vậy, nhất thời có chút chán nản, không biết nên nói cái gì hảo, chỉ trừng mắt nhìn Triển Phong mà không nói gì.

Triển Phong nhếch chân mày, hiện tạo Triển Phong dùng khí thế của tổng tài để nói chuyện với ba Lâm, hai người đều là ngang hàng, huống chi hiện tại Triển Phong đang giữ lấy ưu thế, cho nên từng bước ép sát ba Lâm.

“Lâm đổng, không nói gạt ngài, lúc ấy là vì quan hệ với Lâm Văn cho nên tôi mới phóng khoáng thời hạn trả tiền, cho tới bây giờ Lâm thị các người chỉ thanh toán tiền đặt cọc cho Triển thị mà thôi, mà công trình đã sắp hoàn thành hai phần ba, nếu hiện tại ngài muốn chấm dứt hợp đồng, ok không thành vấn đề, vậy mời ngài thanh toán hết số tiền còn lại cộng với tiền bồi thường hợp đồng như hai bên đã đàm phán trước kia. À, đúng rồi, quên nói với ngài, một khi chấm dứt hợp đồng, thì công ty chúng tôi sẽ thu hồi lại tác quyền của những bản thiết kế trước đó, nếu công ty của ngài vi phạm bản quyền, chúng tôi có thể kiện các người” Triển Phong chậm rãi nói xong, nhưng vẫn nhìn sắc mặt ba Lâm, rõ ràng càng ngày càng khó coi.

“Đủ. Triển Phong cô tới đây là để chê cười tôi có phải không.” Ba Lâm giận dữ hét.

“Làm sao có thể. Tôi làm sao dám chê cười Lâm đổng được, lúc Lâm đồng ngài bước ra thương trường, tôi còn chưa có mặt trên đời này nữa là” Triển Phong như trước cười nói.

[BHTT][EDITED] [Hoàn] Tổng tài lạnh lùng, chờ em nói yêu tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ