Chương 21

13.5K 464 5
                                    

Triển Phong chạy xe tới quán trà ở đường Xuân Thủy, từ nhỏ Triển Tuấn đã thích bánh ngọt ở đây.

Chỉ chốc lát sau Triển Tuấn cũng tới, như thường lệ Triển Tuấn gọi trà sữ ô long và bánh ngọt.

Triển Phong trực tiếp mở miệng hỏi “Gần đây Hoắc thị đang thu mua cổ phiếu của Lâm thị phải không?”

“Anh chỉ là một nhân viên nhỏ bé, làm sao biết loại chuyện này” Triển Tuấn vừa ăn bánh ngọt vừa trả lời.

“Anh thật sự không biết?” Triển Phong nhăn nhó hỏi.

“Được rồi, được rồi, em đừng nhăn nhó nữa. Nhiều thì anh không biết, nhưng mà cũng có nghe ngóng được họ đang thâu tóm cổ phiếu của Lâm thị” Triển Tuấn đặt bánh ngọt xuống, cầm tách trà sữa ô long uống.

“Có phải Hoắc thị muốn thừa cơ lật đổ Lâm thị?” Triển Phong tin chuyện Triển Tuấn không chỉ có vậy.

“Em hỏi anh, anh biết hỏi ai”

Triển Phong vẫn như cũ xị mặt không lên tiếng.

“Biết rồi, biết rồi, anh đem mọi chuyện nói cho em biết là được chứ gì, thật là. Thời gian trước đó Hoắc thị có huy động một số lớn vốn lưu động, xem ra Hoắc thị muốn nuốt gọn Lâm thị. Nhưng mà nếu Lâm thị không gặp phải rắc rối kia thì anh nghĩ Hoắc thị huy động nhiều vốn thế nào cũng vô dụng, dù sao thực lực hai công ty cũng không phân rõ cao thấp. Nói cách khác, chính là Hoắc thị đã biết trước Lâm thị gặp chuyện lớn như vậy cho nên mới chuẩn bị tài chính để thu mua”

“Anh có nghe Hoắc thị có hợp tác với công ty nào tên Thụy Tường không”

“Chuyện này anh không rõ lắm, nếu là công trình nhỏ, thì bộ phận xây dựng sẽ trực tiếp thực hiện, bình thường sẽ không đăng báo .”

“Được, cám ơn anh”

“Không cần khách sáo” Triển Tuấn đột nhiên nở nụ cười, nghiêm túc nói “Nghe nói gần đây em thân với tổng tài Lâm thị lắm phải không”

Triển Phong mặt đỏ lên quát “Sao anh biết?”

“Ôi, làm ơn đi, không phải em mỗi ngày ôm mỹ nhân trên giường lăn lộn nên không xem tin tức hả. Sau khi em và Lâm tổng cùng quay MV, phố lớn ngõ nhỏ, chú bác cô dì có ai mà không biết” Triển Tuấn cười nhạo Triển Phong.

“Hứ” Triển Phong liếc Triển Tuấn một cái sau đó bỏ đi.

“Cẩn thận một chút, Hoắc thị không đơn giản như em nghĩ” Triển Tuấn uống trà sữa nói.

“Cảm ơn”

Trở lại công ty của Nhị thúc, thấy Nhị thúc đang ở trong văn phòng, Triển Phong đẩy cửa đi vào nói “Nhị thúc, buổi tối tôi muốn nghĩ tới chỗ Âu Tỷ tìm Trần Nguyệt.”

Giống như Nhị thúc đã sớm biết Triển Phong sẽ có ý như vậy, nên không cự tuyệt, chỉ nói “Kêu Phách cùng đi với cô, vạn nhất có chuyện gì cô ấy có thể giúp cô một chút”

Từ nhỏ Phách đã đi theo Nhị thúc, là đứa bé được Nhị thúc nhặt từ đống rác, lúc trước cùng Triển Phong học võ, ba người thân thủ đều ngang ngửa như nhau. Triển Phong thấy Phách đứng trước cửa, ý bảo cô tiến vào.

[BHTT][EDITED] [Hoàn] Tổng tài lạnh lùng, chờ em nói yêu tôiWhere stories live. Discover now