Chương 38

13.1K 420 10
                                    

Lâm Văn vung tay lên ý bảo quên đi, quay về văn phòng. Vừa đi vừa nghĩ, tuy rằng trước mắt Lâm thị xác thực có hợp tác cùng Triển thị, nhưng mà Dương Vân là tổng giám đốc nhân sự, đi tới Triển thị làm gì chứ? Muốn đi thì Trương Dao đi mới đúng.

“Trương tổng đâu?” Lâm Văn lạnh lùng hỏi thư ký của Trương Dao.

“Lâm tổng, Trương tổng đi ra ngoài, còn chưa trở về, khi nào cô ấy trở về tôi sẽ báo cho cô?” Thư ký của Trương Dao vội vàng nói.

“Không cần” Nói xong Lâm Văn liền lấy điện thoại ra.

Lâm Văn đứng lên, lại ngồi xuống, cảm giác được trong lòng có một cảm giác phiền toái lạ lùng, làm cho tinh thần không yên. Nhưng nàng cũng không biết vì sao, cấp dưới làm việc cũng chỉ là chuyện bình thường, sao mình lại như vậy, vì thế Lâm Văn liền cầm văn kiện, ép mình không nghĩ tới chuyện này nữa.

“Dương tổng, tôi là Lục Lộ, vừa rồi Lâm tổng tới tìm cô, chừng nào thì cô về công ty? Ánh mắt Lâm tổng giống như muốn ăn thịt người vậy, làm tôi sợ muốn chết, được, dạ, tôi đã biết, chào cô” Lục Lộ nhanh gọi điện thoại báo cho Dương Vân.

Cả buổi chiều Lâm Văn đều xem văn kiện, nhưng một chữ cũng không vào đầu được, Lâm Văn cảm thấy tâm tư của nàng căn bản không ở công ty, không biết bay đi đâu nữa, ngoại lệ rời công ty sớm.

Lâm Văn tới gara lấy xe, vừa lên xe thì thấy Triển Phong lái một chiếc Lamborghini màu vàng phiên bản giới hạn chở Dương Vân về công ty, Lâm Văn đánh giá chiếc xe mà Triển Phong lái, trên thị trường chỉ có 350 chiếc, không nghĩ tới Triển Phong có thể mua được một chiếc.

Hừ, mua xe cho đẹp để đi cua gái chứ gì, không biết vì sao Lâm Văn lại giận dữ, lửa trong lòng làm nàng khó chịu, từ hôm đó trở đi, Lâm Văn cũng không còn nhận được tin nhắn của Triển Phong.

“Lâm tổng, ngày hôm qua tìm mình hả?” Dương Vân chậm rãi vào văn phòng Lâm Văn hỏi.

“Uhm, hôm qua vừa lúc có chút việc, cậu đi đâu vậy ?” Lâm ăn cũng không ngẩng đầu lên hỏi.

“Triển tổng mời mình tới công ty cô ấy tham quan trao đổi” Dương Vân thản nhiên nói.

“Đi thăm quan trao đổi?” Lâm Văn nhíu nhíu mày nhìn Dương Vân.

“Đúng rồi, mình giúp cô ấy xem việc quy hoạch nhân viên, thuận tiện đi thăm công ty và văn phòng của cô ấy luôn” Dương Vân mỉm cười nhìn Lâm Văn nói.

“Dương Vân, có một chút việc muốn cậu rõ ràng, cậu là tổng giám đốc nhân sự của Lâm thị chứ không phải Triển thị” Lâm Văn kìm nén nội tâm tức giận nói.

“Điểm ấy đương nhiên mình rất rõ ràng, mình chỉ lấy thân phận bạn bè đi tới đó mà thôi, Lâm tổng cậu sẽ không nhỏ mọn mà tức giận chứ” Dương Vân nhẹ nhàng nói.

“Mình...... Đương nhiên sẽ không tức giận, mình chỉ muốn cậu nhớ rõ lập trường của mình” Lâm Văn nhanh giải thích.

“Ha ha, Lâm tổng yên tâm, mình sẽ không quên. Không có việc gì ta trước đi ra ngoài.”

“Được”

[BHTT][EDITED] [Hoàn] Tổng tài lạnh lùng, chờ em nói yêu tôiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant