Chương 18

15.9K 471 5
                                    

Lâm Văn cúp điện thoại, nhìn ra bên ngoài cửa sổ, từ khi cùng Triển Phong chung sống đến giờ, Triển Phong ngày càng cố gắng làm việc. Cô giống như một khối bọt biển, không ngừng hấp thu đủ loại kiến thức nghiệp vụ và cách xả giao, làm việc cũng không nóng lòng gấp gáp mà làm bừa, điều này làm cho Lâm Văn cảm thấy thật vui mừng.

“Xin chào, cho hỏi có phải Trương tổng không? Tôi là quản lý của công ty Thụy Tường, có chút việc muốn cùng cô gặp mặt đàm phán”

“Chào, quản lí Lý, không biết anh có chuyện gì muốn đàm phán với tôi?” Trương Dao nghĩ, không muốn liên hệ với công ty Thụy Tường, cô và bọn họ cũng không có việc gì cần gặp. Trương Dao cảm thấy đối phương nói chuyện không có thành ý, nên muốn cự tuyệt.

Đối phương lập tức nói “Chuyện liên quan tới nhân viên tiêu thụ, tôi nghĩ cô sẽ có hứng thú gặp mặt”

Điều này làm Trương Dao cảm thấy đối phương đang có ý đồ gì đó, biết người biết ta bách chiến bách thắng, Trương Dao lập tức quyết định tìm hiểu thông tin của đối phương sau đó mới gặp mặt.

“Vậy thì, quản lí Lý, chúng ta hẹn gặp lúc 12 giờ trưa mai, gặp tại sảnh công ty, anh thấy có được không?” Trương Dao đón đầu nói.

“Tất nhiên, chỉ cần Trương tổng chịu ra mặt thì mọi việc đều theo cô.” Đối phương thần bí cười sau đó cúp điện thoại.

“Triển Phong, cô báo với mọi người mở một cuộc họp, tôi có chuyện muốn hỏi” Trương Dao cầm điện thoại gọi cho Triển Phong.

“Được”

Trong phòng họp hiện tại, nhân viên tiêu thụ ngồi đầy đủ, Trương Dao đứng phía trên cùng nhìn xuống cấp dưới của mình hỏi “Gần đây mọi người có ai tiếp xúc với công ty Thụy Tường không?”

Mọi người nhìn nhau, không ai lên tiếng.

“Đừng nghĩ rằng không ai trả lời thì tôi không biết, hiện tại đã có người của họ tìm tới cửa, lập tức sẽ tra ra manh mối, tôi muốn chính là người đó tự đứng ra thừa nhận” Trương Dao liếc mắt xuống những người phía dưới nói.

“Nếu không ai thừa nhận, vậy đừng trách sau khi tôi điều tra ra sẽ xử lý nghiêm minh” Trương Dao nói xong cũng không quay đầu lại bước ra khỏi phòng họp.

“Uhm, chuyện đại khái là như vậy, mình nghĩ ngày mai sẽ đi tìm hiểu một chút… được… có chuyện gì mình sẽ liên hệ cho cậu sau… được. Bye” Trương Dao gọi điện thoại cho Lâm Văn, đem sự việc nói vắng tắt với nàng một chút, hy vọng sẽ không gây ra tổn thất gì cho công ty.

Ngày hôm sau, đúng như cuộc hẹn Trương Dao đến gặp đối phương, vừa vào cửa liền thấy một gã đàn ông gương mặt không đứng đắn, nghĩ rằng: Khẳng định không phải thứ tốt gì. Nhưng mặt ngoài vẫn khách khí nói “Có phải quản lí Lý?”

“Trương tổng, không hổ là mỹ nhân, quả nhiên danh bất hư truyền” Quản lí Lý đáng khinh nói.

Trương Dao không muốn cùng họ Lý vòng vo, trực tiếp hỏi “Không biết quản lí Lý tìm tôi có chuyện gì?”

[BHTT][EDITED] [Hoàn] Tổng tài lạnh lùng, chờ em nói yêu tôiWhere stories live. Discover now